Ngủ dậy thấy máu trên quạt trần vương vãi khắp nhà, người phụ nữ bàng hoàng khi biết sự thật

Khánh Hằng - Ngày 16/05/2021 12:15 PM (GMT+7)

Thấy thứ gì đó chảy trên mặt mình, người phụ nữ tưởng trời mưa nhưng sự thật đó là máu từ trên quạt trần rơi xuống.

Cách đây vài ngày, cô Ana Cardenas, sống tại thành phố El Paso, bang Texas, Mỹ, đã gặp phải một sự việc kinh hoàng. Vào khoảng 4h sáng, người phụ nữ này đang ngủ thì đột nhiên nghe thấy những tiếng động như âm thanh của mưa, sau đó lại thấy có giọt nước rơi trên mặt mình. Cô Ana giật mình tỉnh giấc và đứng dậy kiểm tra xem đó là gì. Cô vẫn nghĩ là do trời mưa nhưng khi mở đèn lên, cô phát hiện đó là máu. Máu bắn tung tóe khắp tường, trên giường và trên người cô.

Cô Ana cho biết cô đã đi ngủ với chiếc quạt trần đang bật. Máu chảy xuống từ quạt trần nên nó đã bị cánh quạt bắn tung tóe khắp nhà và trên giường của cô. Chuyện này khiến cô Ana bị sốc và hoảng sợ vô cùng.

Ngủ dậy thấy máu trên quạt trần vương vãi khắp nhà, người phụ nữ bàng hoàng khi biết sự thật - 1

Ngủ dậy thấy máu trên quạt trần vương vãi khắp nhà, người phụ nữ bàng hoàng khi biết sự thật - 2

"Nó khiến tôi choáng váng và bị sốc. Tôi không nghĩ chuyện này là thật mà tưởng đó một giấc mơ. Tôi đã gọi nhân viên bảo trì và họ hỏi rằng tôi có chắc chắn không, tôi trả lời rằng máu đã dính lên khắp người mình", cô Ana kể lại.

Ngay sau đó, cô Ana đã liên lạc với cảnh sát để nhờ sự giúp đỡ. Sau khi đến hiện trường tìm hiểu, cảnh sát phát hiện những vết máu dính trên tường, giường, đồ đạc và cả trên người cô Ana bắt nguồn từ người hàng xóm ở lầu trên. Đó là một người đàn ông có độ tuổi từ 55-70 đã qua đời.

"Các nhân viên cảnh sát đã đập cửa phòng ông ấy và thi thể đang nằm ở chính xác vị trí có chiếc quạt trần của tôi bên dưới. Máu từ thi thể đã thấm qua ván sàn của trần nhà và chảy xuống dưới. Họ tháo chiếc quạt trần ra và một vũng máu chảy xuống", cô Ana kể lại. 

Cảnh sát đã xác định người hàng xóm của cô Ana qua đời vì nguyên nhân tự nhiên và thi thể bắt đầu phân hủy trong khoảng 5-6 ngày.

Cô Ana cho biết cô đã bị chấn thương tâm lý đến mức không thể ăn ngon và ngủ yên sau khi phát hiện sự thật này. Cô cũng muốn đi kiểm tra y tế để xem bản thân có bị nhiễm trùng hay không.

Ngủ dậy thấy máu trên quạt trần vương vãi khắp nhà, người phụ nữ bàng hoàng khi biết sự thật - 3

Bên cạnh đó, cô Ana còn gặp vấn đề với nhà cửa. Mặc dù căn hộ của cô đã được khử trùng, phần ván sàn bị dính máu cũng đã được thay nhưng mùi hôi vẫn còn bám lại và có ruồi xuất hiện, khiến cô vô cùng ám ảnh và sợ hãi.

Cô Ana đã phải ở lại khách sạn vài đêm. Cô cũng liên tục đấu tranh với ban quản lý chung cư để đòi bồi thường về những tài sản bị thiệt hại của mình, tuy nhiên không hề nhận được phản hồi. Cô Ana đã không tiếp tục gia hạn hợp đồng thuê nhà tại đây nữa và đang cố gắng tìm kiếm một nơi ở khác tốt hơn.

Người phụ nữ liệt giường nhiều năm bỗng rên lên rồi sinh con, sự thật khiến tất cả phẫn nộ
Sau nhiều năm hôn mê và nằm liệt giường, người phụ nữ khuyết tật bất ngờ hạ sinh một bé trai khiến tất cả không thể hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h