Cạy tấm lót dưới tủ đựng đồ lên, người phụ nữ phát hiện cảnh tượng như phim kinh dị

Khánh Hằng - Ngày 15/05/2021 14:40 PM (GMT+7)

Sau khi người phụ nữ đăng tải đoạn clip về khám phá của mình lên mạng, rất nhiều người đã khuyên cô nên chuyển nhà ngay lập tức.

Clip: Người phụ nữ tìm thấy căn hầm bí ẩn phía dưới tủ đựng đồ.

Một người phụ nữ đã vô cùng sốc và hoảng sợ khi phát hiện ra trong nhà mình có một cầu thang bí mật dẫn tới một căn hầm tối. Cô đã đăng tải đoạn clip về khám phá của mình lên ứng dụng TikTok và nhận được sự quan tâm lớn.

Theo đó, vào hôm 6/5 vừa qua, một người phụ nữ tên Abi Mia, sống tại Mỹ, đã đăng tải một đoạn clip lên TikTok để kể về khám phá bất ngờ của mình. Abi cho biết trong ngôi nhà cô đang sống có một chiếc tủ đựng đồ được đặt ngay dưới gầm cầu thang. Chiếc tủ này khá tiện dụng vì được đặt vào chỗ trống ngay dưới gầm cầu thang, giúp tiết kiệm diện tích.

Cạy tấm lót dưới tủ đựng đồ lên, người phụ nữ phát hiện cảnh tượng như phim kinh dị - 1

Tuy nhiên mới đây, do không có nhu cầu sử dụng chiếc tủ đựng đồ này nữa và muốn cải tạo lại ngôi nhà, cô Abi đã quyết định tháo dỡ cái tủ để bỏ đi. Tuy nhiên sau khi cạy tấm gỗ lót dưới đáy tủ lên, cô Abi đã vô cùng sốc khi phát hiện ra một cầu thang bí mật mà trước nay cô chưa hề biết tới trong ngôi nhà của mình.

Chiếc cầu thang này dẫn đến một căn hầm tối tăm ngay phía dưới sàn nhà. Căn hầm có diện tích khá rộng, bằng cả một căn phòng, nơi mà cô Abi tin chắc rằng đã từng có người nào sống ở dưới đó.

"Tôi không thể tin nổi vào những gì tôi vừa thấy phía dưới chiếc tủ đựng đồ của mình. Chắc chắn 100% có người từng ở đây", cô Abi khẳng định.

Cạy tấm lót dưới tủ đựng đồ lên, người phụ nữ phát hiện cảnh tượng như phim kinh dị - 2

Hầu như không có bất kỳ ánh sáng nào lọt phía dưới tầng hầm nên cảnh tượng vô cùng đáng sợ. Các bức tường cũ kỹ và bị đổ nát do đã lâu không có ai sử dụng. Dưới nền nhà, có một đống đổ nát. Trên tường có treo một bức tranh nghệ thuật nhưng đã bị xé nát. Chính cô Abi cũng cảm thấy cảnh tượng này vô cùng rùng rợn và đáng sợ, chẳng khác nào một bộ phim kinh dị.

Đoạn clip do cô Abi đăng tải lên TikTok đã nhận được hơn 750.000 lượt xem chỉ sau 3 ngày. Nhiều cư dân mạng cũng để lại bình luận nói rằng họ bị bất ngờ và hoảng sợ không kém cô Abi, đồng thời khuyên cô nên sớm rời khỏi ngôi nhà này.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng khác lại chỉ ra rằng nhiều ngôi nhà cũ cũng thường có tầng hầm như thế này nhằm mục đích trú ẩn, nhất là trong thời kỳ chiến tranh. Do đó, họ khuyên cô Abi không cần cảm thấy sợ hãi mà hãy cứ tận hưởng, coi như vừa tìm thấy một không gian sử dụng mới trong nhà mình, cải tạo và sử dụng nó thành phòng trò chơi hoặc cất giữ đồ đạc.

Nhiều ngày nghe tiếng ầm ầm trên trần nhà, người phụ nữ đục trần phát hiện điều bất ngờ
Sau nhiều ngày bị làm phiền bởi tiếng ầm ầm kỳ lạ trên trần nhà, người phụ nữ quyết định nhờ người tới đục trần ra để khám phá xem chuyện gì đang xảy...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h