Nghe tiếng sột soạt trên mái nhà nhiều đêm, cặp vợ chồng tá hỏa khi lắp camera theo dõi

Khánh Hằng - Ngày 17/05/2021 12:00 PM (GMT+7)

Tưởng rằng có con vật nào đó trên tầng gác mái nhưng sự thật khiến cặp vợ chồng vừa sợ hãi, vừa tức giận.

Cặp vợ chồng anh Jerome và cô Ashley Kennedy có một cuộc sống khá bình dị và hạnh phúc trong căn nhà ở thành phố Pittsburgh, thuộc bang Pennsylvania, Mỹ, cùng với đứa con mới chào đời của họ. Hồi giữa năm 2017, có một căn nhà đổ nát đang được cải tạo ngay sát nhà của cặp đôi này. Họ nghĩ rằng sẽ bị làm phiền bởi những tiếng ồn vào ban ngày nhưng mọi thứ còn kinh khủng hơn thế.

Trong nhiều đêm liền, anh Jerome và cô Ashley luôn nghe thấy những tiếng động lạ hoặc những tiếng sột soạt phát ra từ tầng gác mái của mình. Ban đầu, cặp vợ chồng cho rằng đó có thể là một con vật chui vào tầng gác mái nhưng sau đó họ nhận ra tiếng động này là quá lớn so với một con vật bình thường.

Nghe tiếng sột soạt trên mái nhà nhiều đêm, cặp vợ chồng tá hỏa khi lắp camera theo dõi - 1

Nghe tiếng sột soạt trên mái nhà nhiều đêm, cặp vợ chồng tá hỏa khi lắp camera theo dõi - 2

Con gái của anh Jerome và cô Ashley ngủ cùng phòng với cặp vợ chồng và đã trở nên quen với âm thanh kỳ lạ trên gác mái khiến cô bé bị đánh thức vào ban đêm. Nhưng cặp vợ chồng này ngày càng trở nên khó chịu và khó hiểu.

Anh Jerome nói thêm rằng sự nghi ngờ của anh ngày càng lớn dần lên khi anh nhìn thấy một ánh sáng chiếu qua đường ống trên đầu anh trong phòng ngủ. Điều này khiến anh Jerome tin rằng có thể có người nào đó đang ở trên tầng gác mái của căn nhà. Cuối cùng, anh Jerome đã quyết định lắp một camera theo dõi trên tầng gác mái để tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra. Đó cũng chính là lúc cặp vợ chồng này phát hiện một sự thật đáng sợ.

Nghe tiếng sột soạt trên mái nhà nhiều đêm, cặp vợ chồng tá hỏa khi lắp camera theo dõi - 3

Sau khi xem lại đoạn phim được ghi hình thông qua camera lắp trên tầng gác mái, nỗi sợ hãi tồi tệ nhất của anh Jerome và cô Ashley đã được xác nhận. Cặp vợ chồng nhìn thấy hình bóng một người đàn ông đang bò quanh tầng gác mái của nhà mình.

Người đàn ông này được xác định là Robert Havrilla, 69 tuổi, người hàng xóm đang sửa sang ngôi nhà sát cạnh nhà của cặp vợ chồng. Anh Jerome và cô Ashley tin rằng người đàn ông này đang có ý định theo dõi phòng ngủ của họ. Rất có thể Robert định làm điều gì đó xấu xa nhưng chưa kịp thì đã bị phát hiện.

Nghe tiếng sột soạt trên mái nhà nhiều đêm, cặp vợ chồng tá hỏa khi lắp camera theo dõi - 4

Anh Jerome cho biết, anh đã phát hiện ra một bức tường có thể tháo rời được ông Robert tạo ra để có thể leo lên tầng gác mái trong nhà họ và các lỗ hổng trên bức tường chung giữa 2 nhà cũng được tìm thấy.

"Thật đáng sợ khi biết một ai đó có thể xâm nhập vào nhà của mình. Theo suy nghĩ của tôi, người đàn ông đó đang chờ đợi để làm điều gì đó rùng rợn", luật sư của anh Jerome và cô Ashley chia sẻ.

Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, ông Robert Havrilla vẫn một mực phủ nhận hành vi của mình. Tới tháng 7/2018, người đàn ông này đã bị kết một tội xâm phạm bất hợp pháp.

Tìm thấy cánh cửa bí ẩn trong ngôi nhà mới mua, cô gái bất ngờ khi mở ra
Cô gái khoe mới mua căn nhà có niên đại 148 năm tuổi nhưng phía trong lại có một cánh cửa vô cùng bí ẩn và khó hiểu.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h