Vợ thường xuyên vắng nhà, chồng phát hiện bí mật giấu giếm nhiều năm cách nhà vài bước chân

Khánh Hằng - Ngày 23/04/2021 19:00 PM (GMT+7)

Người chồng đã bắt đầu nghi ngờ vợ ngoại tình nhưng không có bằng chứng, sự thật sau đó khiến anh đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Theo tờ Mirror đưa tin, cô Brinda Kantamanen, 42 tuổi, hiện đang sống tại thị trấn Guildford, Surrey, nước Anh, đã kết hôn hợp pháp với người chồng Ravi vào tháng 5/1999 tại bang Bắc Carolina của Mỹ, sau đó còn trải qua một nghi lễ đám cưới truyền thống của Ấn Độ vào cuối năm đó. Những năm sau đó, cặp vợ chồng có một cuộc hôn nhân khá bình thường và êm ấm với 2 đứa con.

Sau đó, Brinda và Ravi chuyển đến London, Anh để sinh sống và làm việc. Tại đây, anh Ravi là một giám đốc của công ty tư vấn quốc tế, trong khi Brinda là một chuyên gia tư vấn máy tính. Cuộc sống của họ khá đủ đầy, gần như không phải lo nghĩ gì nhưng đó chỉ là một chiếc vỏ bọc hoàn hảo.

Vợ thường xuyên vắng nhà, chồng phát hiện bí mật giấu giếm nhiều năm cách nhà vài bước chân - 1

Cô Brinda.

Tới năm 2017, những rạn nứt bắt đầu xuất hiện trong cuộc hôn nhân của cô Brinda và anh Ravi. Cặp vợ chồng thường xuyên tranh cãi và mâu thuẫn với nhau. Sau đó, anh Ravi bắt đầu nghi ngờ vợ mình có người đàn ông khác bên ngoài khi cô thường xuyên vắng nhà. Tuy nhiên, anh Ravi không có bằng chứng gì để buộc tội vợ. Mỗi khi anh Ravi hỏi cô Brinda về việc vắng nhà, cô ta sẽ trở nên khó chịu và phẫn nộ, thậm chí là đe dọa tự tử.

Tới tháng 12/2017, anh Ravi vô tình phát hiện ra cô Brinda đã kết hôn với một người đàn ông tên Matthew Hall vào tháng 10/2017. Đám cưới của họ diễn ra tại Tòa thị chính Ealing ở Tây London, nơi cách nhà của cô Brinda và anh Ravi chỉ vài phút đi bộ. Sự thật này đã khiến anh Ravi vừa sốc, đau đớn, lại vừa phẫn nộ vì không thể ngờ người vợ "đầu gối tay ấp" bên mình suốt 18 năm qua lại kết hôn với người đàn ông khác trong khi chưa hề ly hôn với mình.

Vợ thường xuyên vắng nhà, chồng phát hiện bí mật giấu giếm nhiều năm cách nhà vài bước chân - 2

Anh Ravi.

Không chỉ bí mật kết hôn với người khác và sống cuộc sống 2 mặt, cô Brinda còn có con riêng với Matthew và che giấu anh Ravi về chuyện này suốt 9 tháng mang thai, khiến anh Ravi không hề phát hiện ra. Vì quá tức giận, anh Ravi đã quyết định đệ đơn ly hôn, đồng thời kiện cô Brinda về tội phá vỡ hạnh phúc gia đình, xâm phạm nghiêm trọng quyền hôn nhân.

Cuộc hôn nhân của anh Ravi với cô Brinda chính thức kết thúc vào năm 2019. Mới đây, tòa án địa phương đã mở lại vụ việc để giải quyết việc cô Brinda có cuộc hôn nhân với người khác trong khi chưa hề ly hôn với anh Ravi. Điều này đã khiến anh Ravi buồn bã, quẫn trí và thay đổi hoàn toàn cuộc sống.

Theo thông tin từ tòa án, để lừa kết hôn với anh Matthew, cô Brinda đã giả mạo một phần tên của mình. Khi điền thông tin tại tòa thị chính địa phương, cô Brinda đã cố tình điền tên không chính xác của bố mình trên giấy đăng ký kết hôn để không ai phát hiện ra hành vi lừa dối hôn nhân của cô ta.

Vợ thường xuyên vắng nhà, chồng phát hiện bí mật giấu giếm nhiều năm cách nhà vài bước chân - 3

Cô Brinda xuất hiện tại phiên tòa.

Trong phiên tòa hôm 22/4/2021 vừa qua, công tố viên Ravinder Chodha cho biết cô Brinda đã sống chung với anh Matthew trong ngôi nhà chỉ cách khoảng 3 phút đi bộ so với nhà của anh Ravi. 

Công tố viên cho biết: "Anh Ravi đã đối chất với bị đơn về cuộc hôn nhân của họ. Cuối cùng, cô Brinda đã thừa nhận kết hôn với người đàn ông khác và có với nhau một đứa con. Đứa trẻ được sinh ra trong khi cô ấy vẫn đang kết hôn với anh Ravi. Cô ấy đã che giấu cái thai đó với người chồng hợp pháp của mình trong suốt cuộc hôn nhân của họ".

Trong phiên tòa hồi tháng 3/2021, cô Brinda đã thừa nhận việc kết hôn với người khác trong khi chưa ly hôn. Khi đó, thẩm phán cho biết: "Tòa án có thể phải xem xét quyền nuôi con". Trong khi đó, việc cô Brinda giấu kín việc mang thai và có con với người khác khi chưa ly hôn với anh Ravi có thể là tình tiết tăng nặng của vụ việc.

Vợ thường xuyên vắng nhà, chồng phát hiện bí mật giấu giếm nhiều năm cách nhà vài bước chân - 4

Matthew - người chồng thứ 2 của cô Brinda.

Anh Ravi cho biết việc phát hiện ra vợ ngoại tình và có con với người khác đã khiến anh đau buồn và suy sụp rất nhiều: "Tôi cảm thấy rất khó để tin tưởng bất kỳ ai. Bố mẹ tôi rất yêu quý cô ấy và coi cô ấy như con gái, vì vậy hành động của cô ấy đã khiến họ xót xa và buồn bã".

Về phía Matthew, người đàn ông này chia sẻ: "Tôi phát hiện ra rằng anh ấy (Ravi) đã sống tại đây vài năm, chỉ cách 3 phút đi bộ từ nhà chúng tôi". Anh Matthew được coi là một nạn nhân của cô Brinda bởi chính anh cũng không hề biết cô Brinda đang có quan hệ hôn nhân với người khác.

Khi được các phóng viên liên hệ để phỏng vấn thêm, anh Matthew từ chối bình luận, chỉ nói một câu: "Chúng tôi bị ràng buộc bởi những gì đang diễn ra tại tòa án".

Hiện tại, cô Brinda đang chờ phán quyết cuối cùng. Người phụ nữ này sẽ bị kết án vào ngày 28/5 tới đây và có thể phải đối mặt với án tù lên đến 7 năm.

Bạn trai muốn chia tay vì nhà gái thách cưới 1,7 tỷ, cô gái quỳ khóc cầu xin
Thấy gia đình nhà gái đòi cái giá quá cao cho đám cưới, chàng trai quyết định chia tay khiến cô gái quỳ sụp xuống xin lỗi.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình