Mới cưới 2 tháng đã phát hiện chồng ngoại tình, vợ choáng khi biết danh tính tình nhân

Khánh Hằng - Ngày 22/04/2021 11:00 AM (GMT+7)

Chưa hết bàng hoàng khi phát hiện ra chồng mới cưới đi ngoại tình, người vợ càng thêm sốc hơn khi biết danh tính tình nhân của chồng.

Sau khi kết hôn, ai cũng mong muốn mình có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và êm đẹp, sống bên nhau đến cuối đời, nhưng "đời không như là mơ". Đôi khi, hôn nhân có thể bị phá vỡ bởi những cám dỗ bên ngoài hay sự chen chân của "người thứ ba" từ lúc nào không hay.

Mới đây, mạng xã hội Thái Lan lan truyền mạnh mẽ câu chuyện về một người vợ phát hiện ra chồng mình ngoại tình chỉ 2 tháng sau đám cưới. Điều không ai ngờ đến là tình nhân của người chồng lại là... một người đàn ông.

Câu chuyện hy hữu này được lan truyền trên mạng xã hội Facebook từ tháng 3/2020 nhưng gần đây mới được nhiều người chú ý đến. Trong đó, một người vợ giấu tên đã đăng tải những bức ảnh cưới của bản thân cộng với một số hình ảnh chồng mình đang thân mật bên người đàn ông lạ mặt, kèm theo dòng trạng thái: "Hai tháng sau khi cưới, chồng tôi đã chạy theo người đàn ông khác".

Mới cưới 2 tháng đã phát hiện chồng ngoại tình, vợ choáng khi biết danh tính tình nhân - 1

Mới cưới 2 tháng đã phát hiện chồng ngoại tình, vợ choáng khi biết danh tính tình nhân - 2

Theo truyền thông Thái Lan đưa tin, cặp vợ chồng này kết hôn vào tháng 3/2020. Cuộc hôn nhân của cặp đôi là do 2 bên gia đình nhờ người mai mối và giới thiệu, tuy nhiên cả 2 cũng đã có một thời gian tìm hiểu và hẹn hò trước khi đưa ra quyết định về chung một nhà.

Sau đám cưới, mọi chuyện vẫn rất bình thường. Giống như bao cặp vợ chồng son khác, cặp đôi này khá gần gũi và yêu thương nhau, thường xuyên thể hiện tình cảm với nhau. Cả hai cũng rất ít khi nảy sinh tranh cãi và mâu thuẫn, do đó không ai ngờ được rằng người chồng lại đi ngoại tình sau lưng vợ.

Mới cưới 2 tháng đã phát hiện chồng ngoại tình, vợ choáng khi biết danh tính tình nhân - 3

Mới cưới 2 tháng đã phát hiện chồng ngoại tình, vợ choáng khi biết danh tính tình nhân - 4

Hai tháng sau đám cưới, người vợ vô tình cầm điện thoại của chồng để xem ảnh, sự thật mới được vỡ lở. Người chồng này đã đi ngoại tình với người khác, trong điện thoại của anh ta còn chứa rất nhiều bức ảnh thân mật trên mức giới hạn thông thường với tình nhân của mình.

Tuy nhiên, điều khiến người vợ sốc nhất chính là danh tính của "người thứ 3". Không phải một người phụ nữ xinh đẹp nào cả, tình nhân của người chồng lại là một người đàn ông. Họ đã quen nhau được một thời gian ngắn sau khi gặp nhau trong một quán rượu.

Mới cưới 2 tháng đã phát hiện chồng ngoại tình, vợ choáng khi biết danh tính tình nhân - 5

Phát hiện này đã khiến người vợ vô cùng đau lòng và suy sụp. Cô không bao giờ ngờ rằng người chồng của mình lại yêu nam giới, càng tức giận hơn khi cho rằng cuộc hôn nhân của họ chỉ là để che giấu giới tính thật của anh ta với gia đình và những người xung quanh.

Câu chuyện này hiện đang thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng Thái Lan. Hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ sự thương xót cho số phận của người vợ, đồng thời chỉ trích hành động của người chồng là phản bội và ích kỷ. "Ai cũng có quyền theo đuổi tình yêu đích thực của đời mình, nhưng không phải bằng cách hy sinh tình yêu của người khác. Nếu tôi là cô vợ, chắc chắn tôi còn bị sốc nặng hơn", một cư dân mạng bình luận.

Lấy máy tính để mở phim cho con, chồng phát hiện vợ gian díu với 4 người đàn ông
Người chồng thường xuyên đi công tác ở nước ngoài, không thể ngờ được rằng trong thời gian đó lại bị vợ lừa dối nhưng sự thật sau đó còn đáng phẫn nộ...

Hôn nhân gia đình

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình