Lấy máy tính để mở phim cho con, chồng phát hiện vợ gian díu với 4 người đàn ông

Khánh Hằng - Ngày 03/04/2021 21:15 PM (GMT+7)

Người chồng thường xuyên đi công tác ở nước ngoài, không thể ngờ được rằng trong thời gian đó lại bị vợ lừa dối nhưng sự thật sau đó còn đáng phẫn nộ hơn.

Theo trang Ettoday đưa tin, một người chồng sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan thường xuyên phải đi công tác ở nước ngoài, không thể ngờ rằng nhân cơ hội đó, người vợ đã ra ngoài ngoại tình với 4 người đàn ông khác.

Người chồng giấu tên cho biết, anh và vợ kết hôn vào năm 2006 và có với nhau 2 người con. Sau khi kết hôn, anh chồng thường xuyên phải đi công tác ở nước ngoài nhưng vẫn tuyệt đối tin tưởng vợ, không hề mảy may nghi ngờ gì. 

Đến tháng 9/2018, người chồng về nước và bắt đầu phát hiện một số hành vi bất thường của người vợ. Cô thường xuyên về muộn, thậm chí là bỏ bê chồng con, nói rằng phải đi công tác ở thành phố khác trong nhiều ngày, khi về nhà cũng hờ hững với chồng hơn. Ban đầu, người chồng cho rằng do anh đi công tác ở ngoài quá lâu nên có ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng, nhưng sau đó anh bắt đầu nghi ngờ khi ngửi được mùi thuốc lá trên quần áo của vợ.

Lấy máy tính để mở phim cho con, chồng phát hiện vợ gian díu với 4 người đàn ông - 1

Ảnh minh họa.

Một hôm, người chồng lấy máy tính của vợ để mở phim hoạt hình cho con trai xem. Đúng lúc đó, thông báo có tin nhắn mới bất ngờ nhảy ra ngoài màn hình. Người chồng theo thói quen bấm vào và sốc nặng với những gì trước mắt. Đó là cuộc trò chuyện qua mạng của người vợ với một người đàn ông khác, xưng hô với nhau hết sức thân mật và thoải mái nói về chuyện tình dục. Ngoài ra, họ còn trao đổi những bức ảnh nhạy cảm cho nhau.

Chưa hết bàng hoàng khi phát hiện chuyện ngoại tình của vợ, người chồng trên còn tức giận và phẫn nộ hơn khi biết vợ không chỉ qua lại với một người mà là 4 người đàn ông, có họ lần lượt là Wu, Zhang, Xu là Liu. Trong số đó, người đàn ông họ Wu đã quan hệ tình dục với người vợ tới 75 lần, còn 3 người Zhang, Xu và Liu đều từng "ân ái" với người vợ từ 1-2 lần.

Tất cả 4 người đàn ông này đều không hề biết tới sự tồn tại của 3 người kia. Người vợ đã cùng 4 người đàn ông này ngoại tình ở nhiều nơi, bao gồm Nghi Lan, Tân Trúc, Miêu Lật, Đài Trung, Nam Đầu, Đài Nam, Bình Đông của Đài Loan, thậm chí còn làm "chuyện ấy" ở cả công ty của người đàn ông họ Wu.

Quá tức giận và không thể chấp nhận hành vi này của vợ, người chồng quyết định đệ đơn ly hôn lên tòa án, đồng thời kiện người vợ đã ngoại tình, yêu cầu bồi thường. Người chồng cũng đưa ra những bằng chứng trên tài khoản mạng xã hội của vợ, những cuộc nói chuyện và hình ảnh của cô ta với 4 nhân tình.

Tại phiên tòa xét xử hồi tháng 3/2021, người vợ lập luận rằng chồng mình đã đánh cắp bất hợp pháp nội dung trong các cuộc trò chuyện trên mạng xã hội LINE mà không được sự đồng ý. Cô ta nói rằng những cuộc trò chuyện này không thể coi là bằng chứng .

Tuy nhiên sau đó, Tòa án Nhân dân thành phố Đài Bắc đã xem xét các bằng chứng có liên quan và không chấp nhận lời khai của người vợ. Thẩm phán các cuộc đối thoại, trò chuyện bằng văn bản có đề cập nhiều lần đến hành vi tình dục, biện pháp tránh thai... đã vượt quá giới hạn giao tiếp xã hội bình thường. 

Cuối cùng, tòa án phán quyết cho cặp vợ chồng trên được ly hôn. Ngoài ra, người vợ phải bồi thường cho chồng 350.000 nhân dân tệ (hơn 1,2 tỷ đồng). 4 người đàn ông là nhân tình của người vợ cũng phải bồi thường các mức khác nhau: anh Wu 50.000 nhân dân tệ (hơn 175 triệu đồng), anh Zhang 30.000 nhân dân tệ (hơn 105 triệu đồng), anh Xu và anh Liu 20.000 nhân dân tệ (hơn 70 triệu đồng).

Vợ phát giác chồng ngoại tình nhờ máy ghi âm trên xe, danh tính tiểu tam làm người vợ sốc
Thấy chồng có những biểu hiện bất thường, người vợ quyết định kiểm tra máy ghi âm trên xe ô tô và phát hiện sự thật động trời.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình