Chủ nhà trọ bị bắt quả tang vụng trộm với vợ của khách thuê, nhận cái kết đáng sợ

Ngày 29/03/2023 18:30 PM (GMT+7)

Tận mắt người chồng đã chứng kiến cảnh tượng vợ mình "lên giường" với chủ nhà trọ và quyết định báo cáo chính quyền.

Ở mỗi quốc gia, hành vi ngoại tình có thể bị xử phạt theo nhiều hình thức khác nhau. Mới đây, một cặp tình nhân đã bị phạt đánh bằng roi công khai, đồng thời phạt tiền sau khi bị bắt gặp có hành vi quan hệ bất chính.

Vụ việc xảy ra tại làng Kiwera, thuộc thị trấn Geita, tỉnh Geita, phía tây bắc Tanzania. Một người đàn ông tên Emmanuel Ndalawa đã thuê nhà trọ của người chủ tên Katayo Bote. Anh Emmanuel cho biết anh ta có 2 người vợ, thế nhưng từ khi chuyển tới nhà trọ này, anh nhận thấy cô vợ trẻ thứ hai dường như có hành vi bất thường. Vì vậy, anh Emmanuel rất nghi ngờ rằng người vợ thứ hai của mình đang ngoại tình với chủ nhà Katayo.

Cho đến một hôm, tận mắt anh Emmanuel đã bắt quả tang vợ mình "lên giường" cùng chủ nhà Katayo tại một trong những căn phòng cho thuê của anh ta. Anh Emmanuel đã vô cùng tức giận và ghen tuông, lập tức báo cáo sự việc này tới lãnh đạo của làng.

Chủ nhà trọ bị bắt quả tang vụng trộm với vợ của khách thuê, nhận cái kết đáng sợ - 1

Sau khi xác nhận vụ việc, lãnh đạo của làng là ông Simion Kisinza đã họp bàn và đưa ra quyết định trừng phạt Katayo một cách công khai để "răn đe những người khác". Ngoài ra, Katayo còn bị phạt tiền 11.000 KSh (tương đương hơn 1,9 triệu đồng).

Trong đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, Katayo Bote đang nằm lăn lộn trên mặt đất và bị 2 người đàn ông đánh đập không thương tiếc bằng roi. Anh ta chỉ biết nằm im chịu đựng sự đau đớn, không dám phản kháng. Một đám đông bao gồm cả người lớn và trẻ nhỏ đang tụ tập quanh đó để chứng kiến vụ trừng phạt này.

Sau khi đoạn video về vụ trừng phạt này được đăng tải lên mạng xã hội Twitter, nhiều cư dân mạng đã để lại ý kiến trái chiều. Có người cho rằng hành vi phá hoại gia đình người khác cần phải trừng trị xứng đáng. Ngược lại, cũng có nhiều người cho rằng việc phạt đánh bằng roi một cách công khai là hết sức dã man, vi phạm nhân quyền, không nên tiếp tục tái diễn mà cần có biện pháp khác để răn đe.

Chủ nhà trọ bị bắt quả tang vụng trộm với vợ của khách thuê, nhận cái kết đáng sợ - 2

Trên thực tế, việc trừng phạt bằng roi không phải là hiếm tại quốc gia Đông Phi này. Vào năm 2017, có 2 nam sinh bị tịch thu điện thoại, vì tức giận nên đã châm lửa đốt phá ký túc xá. Kết quả, các quan chức địa phương đã quyết định phạt roi công khai 2 nam sinh này. Tuy nhiên, cách trừng phạt dã man này đã gây nên làn sóng phẫn nộ lớn trong dư luận và trên mạng xã hội.

Năm 2016, một giáo viên người Tanzania cũng bị quay lại cảnh dùng roi để răn đe học sinh của mình hết sức đáng sợ. Đến năm 2018, chính quyền nước này đã ra lệnh cấm giáo viên mang roi đến trường nhưng Tổ chức Theo dõi Nhân quyền (HRW) cho biết nhiều trẻ em vẫn phải đối mặt với bạo lực tại trường học.

Cựu Tổng thống Tanzania, ông John Magufuli từng ủng hộ và ca ngợi phương pháp trừng phạt này, cho rằng đòn roi là một hình thức trừng phạt hiệu quả, giúp người dân có kỷ luật hơn, cho đến tận khi ông qua đời vào năm 2021.

Cưới nhau cả tháng vẫn chưa động phòng, vợ lén theo dõi chồng đi làm, phát hiện sự thật sốc
Thấy chồng 5 lần 7 lượt viện cớ để từ chối "ân ái", người vợ bắt đầu sinh nghi và theo dõi.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h