Cưới nhau cả tháng vẫn chưa "động phòng", vợ lén theo dõi chồng đi làm, phát hiện sự thật sốc

Ngày 29/03/2023 00:08 AM (GMT+7)

Thấy chồng 5 lần 7 lượt viện cớ để từ chối "ân ái", người vợ bắt đầu sinh nghi và theo dõi.

Theo trang Sohu News đưa tin, cô Vương Lệ Lệ, 28 tuổi, sống tại tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, tốt nghiệp một trường đại học danh tiếng, tuy không quá xinh đẹp nhưng ngoại hình cũng ở mức ưa nhìn. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, cô Vương Lệ Lệ mãi vẫn chưa tìm được một người phù hợp để yêu đương và kết hôn. Nhìn bạn bè lần lượt lấy chồng sinh con, Vương Lệ Lệ cũng tủi thân và khao khát một tình yêu, ngoài ra còn bị áp lực từ sự thúc giục của gia đình, khiến cô không khỏi suy nghĩ.

Sau đó, cô Vương Lệ Lệ được đồng nghiệp giới thiệu cho một người đàn ông tên Lưu Tuấn, 32 tuổi. Trong lần xem mắt, cô Vương Lệ Lệ đã rất ấn tượng trước người đàn ông cao ráo, điển trai, lịch thiệp, thực sự là hình mẫu trong mơ của cô. Cô Vương Lệ Lệ rất hài lòng về anh Lưu Tuấn nhưng thái độ của anh ta với cô lại có chút kỳ lạ.

Sau lần gặp mặt đầu tiên, anh Lưu Tuấn đột nhiên gửi tin nhắn cho cô Vương Lệ Lệ, nói rằng anh ta rất thích cô, muốn được ở bên cô, ngay sau đó liền cầu hôn cô. Tuy rất thích Lưu Tuấn nhưng cô Vương Lệ Lệ cho rằng việc cầu hôn chỉ sau một lần gặp gỡ là quá vội vàng, có chút kỳ lạ và khó xử, bởi 2 người vẫn chưa hiểu hết về nhau, chỉ mới biết những thông tin cơ bản. Vì thế, cô Vương Lệ Lệ đã đề nghị hãy tiếp tục tìm hiểu thêm 6 tháng, nếu lúc đó vẫn thấy hòa hợp thì sẽ đồng ý kết hôn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nửa năm sau đó, cô Vương Lệ Lệ và anh Lưu Tuấn thường xuyên hẹn hò, tình cảm phát triển tốt đẹp. Cho đến một lần, cô Vương Lệ Lệ đi họp lớp và dẫn cả bạn trai đi cùng. Anh Lưu Tuấn nói rằng mình muốn ra ngoài một chút, một lát sau đột nhiên quay lại với bó hoa trên tay. Sau đó, tiếng nhạc vang lên, anh ta bước đến rồi quỳ gối trước mặt cô Vương Lệ Lệ. Khung cảnh cầu hôn đầy lãng mạn khiến cô Vương Lệ Lệ xúc động, không thể từ chối được, lập tức nói lời đồng ý.

Trong đám cưới, rất đông người thân và bạn bè đã tới chung vui, chúc phúc cho cặp đôi này. Cô Vương Lệ Lệ nghĩ rằng đây sẽ là khởi đầu cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc, nào ngờ mọi chuyện trái ngược.

Ngày cưới, cả cô Vương Lệ Lệ và anh Lưu Tuấn đều uống nhiều rượu, vì thế đến đêm tân hôn, cả 2 đều cảm thấy khá mệt. Vừa về đến nhà, anh Lưu Tuấn đã lên giường rồi ngủ thiếp đi. Cô Vương Lệ Lệ thấy vậy cũng quyết định đi ngủ, cho đến sáng hôm sau thức dậy mới nhớ ra rằng cả 2 đã bỏ lỡ đêm tân hôn đáng giá ngàn vàng. Vì chưa từng trải qua chuyện nam nữ, cô Vương Lệ Lệ đã rất mong chờ khoảnh khắc này, không thể ngờ cả 2 vợ chồng đều ngủ quên.

Để bù đắp chuyện này, ngày hôm sau, cô Vương Lệ Lệ quyết định chuẩn bị kỹ càng. Cô nấu một bàn đồ ăn ngon, đợi chồng đi làm về. Anh Lưu Tuấn cũng tỏ ra vui vẻ, hết lời khen ngợi tài nấu ăn của vợ. Thế nhưng sau bữa tối, anh ta nói rằng có một người bạn gọi mình vì chuyện gấp, cô Vương Lệ Lệ không đành lòng nhưng vẫn phải để chồng đi. Ở nhà, Vương Lệ Lệ cố tình trang điểm xinh đẹp và ăn mặc quyến rũ, đợi chồng về để có một đêm nồng cháy.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nào ngờ tới đêm muộn, anh Lưu Tuấn mới về nhà, còn nói rằng mình bị cảm nên sẽ ngủ ngoài phòng khách để tránh lây cho vợ. Cô Vương Lệ Lệ rất buồn vì điều này nhưng nghĩ đến chuyện chồng lo cho sức khỏe của mình, cô đành mang chăn ra phòng khách cho chồng. Đêm hôm đó, Vương Lệ Lệ không thể ngủ ngon, cô cho rằng anh Vương Tuấn không muốn quan hệ tình dục với mình nhưng cô không muốn ép buộc, chỉ muốn mọi chuyện diễn ra tự nhiên.

Hơn 1 tháng sau đám cưới, cô Vương Lệ Lệ và anh Lưu Tuấn vẫn chưa một lần "ân ái" với nhau. Cô Vương Lệ Lệ không ít lần buồn phiền và khóc lóc, chẳng biết phải tâm sự với ai. Sau đó, cô chợt nghĩ đến trường hợp chồng mình bị bệnh hoặc đang ngoại tình với người phụ nữ khác. Vì thế, cô quyết định bí mật theo dõi chồng đến công ty.

Tối hôm đó, cô Vương Lệ Lệ như thường lệ gọi điện cho chồng hỏi có về ăn tối không. Anh Lưu Tuấn nói rằng mình sẽ không ăn tối vì cần bàn chuyện làm ăn với khách. Cô Vương Lệ Lệ vội vã đi đến trước công ty của chồng rồi lặng lẽ đi theo sau, thấy anh ấy tới một quán cafe rồi đi vào một góc khuất. Tại đây, cô Vương Lệ Lệ đã chứng kiến một cảnh tượng như sét đánh ngang tai.

Hóa ra, có một người đàn ông đang đợi anh Lưu Tuấn trong quán cafe nhưng không phải khách hàng. Vừa nhìn thấy nhau, 2 người đàn ông đã lao vào ôm hôn nhau. Lúc ấy, cô Vương Lệ Lệ mới hiểu lý do tại sao chồng không muốn quan hệ tình dục với mình. Đó là bởi anh ấy là một người đồng tính.

Cô Vương Lệ Lệ đã bí mật chụp một bức ảnh rồi lập tức rời đi vì quá sốc. Về đến nhà, cô thẫn thờ ngồi trên ghế đợi chồng. Khi Lưu Tuấn về nhà, anh ta vẫn giả vờ than thở về công việc, thế nhưng khi cô Vương Lệ Lệ giơ ra bức ảnh, anh ta đã đứng hình, đành phải thừa nhận sự thật. Lưu Tuấn quỳ xuống trước mặt vợ, xin lỗi cô và mong cô tha thứ, cho anh ta một thời gian để xử lý chuyện này. Cô Vương Lệ Lệ không thể thoát ra khỏi hình ảnh tối hôm đó nên trực tiếp đề nghị ly hôn, đòi được bồi thường 100.000 nhân dân tệ (hơn 340 nghìn đồng).

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Khi tòa án xem xét vụ ly hôn này, thẩm phán cảm thấy rất khó hiểu khi cặp đôi mới kết hôn hơn 1 tháng. Thẩm phán yêu cầu cô Vương Lệ Lệ đưa ra bằng chứng chồng ngoại tình nhưng cô nói rằng mình đã xóa bức ảnh đó, điều này càng khó tin hơn. Thẩm phán nói rằng nếu cô Vương Lệ Lệ muốn ly hôn mà đòi bồi thường nhưng lại không có bằng chứng thì rất khó được chấp thuận.

Nghe thấy vậy, cô Vương Lệ Lệ mới đưa ra bức ảnh chồng mình ôm hôn người đàn ông khác. Sở dĩ trước đó cô không đưa ra là vì muốn giữ thể diện cho anh Lưu Tuấn.

Thẩm phán tiếp tục hỏi anh Lưu Tuấn thì được biết quá khứ của anh ta khá tội nghiệp. Bố mẹ Lưu Tuấn ly hôn từ khi anh ta còn nhỏ nên anh ta sống cùng bố. Người bố đã truyền cho anh ta tư tưởng không nên tin bất kỳ người phụ nữ nào. Dưới sự ảnh hưởng của bố, dần dần khuynh hướng tình dục của Lưu Tuấn cũng thay đổi, không thích phụ nữ nữa nên ngoài 30 tuổi vẫn chưa kết hôn.

Lưu Tuấn định không lấy vợ nhưng bị bạn bè và đồng nghiệp chỉ trỏ sau lưng, anh ta quyết định tìm một người phụ nữ làm "bình phong". Thấy cô Vương Lệ Lệ tốt bụng và đảm đang, Lưu Tuấn lập tức tính chuyện hôn nhân nhưng vẫn tiếp tục qua lại với người yêu đồng tính.

Lưu Tuấn cho biết anh ta không muốn ly hôn, vẫn muốn tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân với cô Vương Lệ Lệ. Ngược lại, cô Vương Lệ Lệ chỉ muốn ly hôn càng sớm càng tốt bởi cô đã bị lừa dối nặng nề.

Sau khi xem xét kỹ càng, thẩm phán đã tuyên bố chấp thuận cuộc ly hôn của cô Vương Lệ Lệ và anh Lưu Tuấn. Bên cạnh đó, anh Lưu Tuấn phải bồi thường cho cô Vương Lệ Lệ 30.000 nhân dân tệ (hơn 100 triệu đồng).

Chị gái qua đời, em gái cưới luôn anh rể vì không muốn cháu mình mồ côi mẹ
Cô dâu vui vẻ chia sẻ rằng bây giờ anh rể đã trở thành chồng, còn cháu trai đã trở thành con trai của mình.

Hôn nhân gia đình

Theo KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình