Chị dâu họ của chú rể - người tự nhận là "chủ nợ 17 tỷ" thông báo đã tìm được Tina Dương, "tiểu thư ảo" rất bình tĩnh còn nở nụ cười

THÀNH GIANG - Ngày 17/09/2022 16:09 PM (GMT+7)

Theo thông tin mới nhất từ chị Nhã Lê, người từng tố cáo bị V.A lừa số tiền 17 tỷ đồng thì hiện đã tìm được kẻ lừa đảo khi cô gái này đang trú tại TP. Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận).

Clip: Chị Nhã Lê thông báo đã tìm được N.T.V.A., đang chờ cơ quan chức năng giải quyết

Chiều ngày 17/9, chị Nhã Lê - người từng lên tiếng thông báo bị cô gái tên N.T.V.A (sinh năm 1995, Bắc Giang) lừa đảo 17 tỷ đồng cho biết đã tìm được đối tượng này khi đang ở một ngôi nhà thuộc xã Bình Tân (huyện Bắc Bình, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận). Chị Nhã Lê đã từ TP.HCM ra TP. Phan Thiết để tìm người với mong muốn sớm kết thúc sự việc.

Xuất hiện trong đoạn livestream được chị Nhã Lê chia sẻ, N.T.V.A giữ thái độ bình tĩnh, vẻ mặt ngây thơ. Thậm chí cô nàng này còn nở nụ cười khi đối diện với những người từng tố cáo bị mình lừa.

V.A khi đang ở TP. Phan Thiết

V.A khi đang ở TP. Phan Thiết

Theo tiết lộ từ chị Nhã Lê, V.A ở trong nhà của một người đàn ông tên H. và có dấu hiệu thao túng luôn cả người này. Anh H. ăn chay trường, có tấm lòng từ bi giống chị 4 năm trước, đã khuyên nhủ nên tha thứ cho V.A.

“Khi xuống đây tôi xác định 17 tỷ là đã mất rồi, không bao giờ đòi lại được. 4 năm trước tôi tha thứ cho V.A để cô ấy làm lại cuộc đời. Nhưng không ngờ chính sự tha thứ đó lại để cho V.A đi hại thêm nhiều người như bây giờ.

Đây hoàn toàn không phải là vở kịch. Tôi đã nhờ cơ quan chức năng địa phương mời cô ấy về làm việc. Và sự tha thứ của tôi sẽ không bao giờ lặp lại, trừ khi V.A chứng minh được là mình vô tội.

Cô gái này trong mọi hoàn cảnh, thậm chí khi bị bại lộ thì vẫn luôn trong gương mặt đầy ngây thơ như vậy” - Chị Nhã Lê chia sẻ.

Trong đoạn video, V.A lên tiếng cho biết những chia sẻ trên Facebook Tina D.T.N mấy ngày nay không phải mình trực tiếp đăng tải. Liên tục vòng vo lý giải cho sự việc, khẳng định không hề thao túng tâm lý bất cứ ai.

Khi được lực lượng chức năng địa phương hỏi về thời gian cư trú tại xã Bình Tân, V.A cho biết đã đến ở được 4 ngày. V.A yêu cầu gọi cho anh H. là chủ nhà khi các cán bộ công an đến, sau đó được mời về trụ sở để làm việc.

Chị dâu họ của chú rể - người tự nhận là amp;#34;chủ nợ 17 tỷamp;#34; thông báo đã tìm được Tina Dương, amp;#34;tiểu thư ảoamp;#34; rất bình tĩnh còn nở nụ cười - 2

Chị Nhã Lê thông tin về sự việc, cho biết 17 tỷ xem như không đòi được nhưng vẫn muốn làm rõ mọi chuyện

Chị Nhã Lê thông tin về sự việc, cho biết 17 tỷ xem như không đòi được nhưng vẫn muốn làm rõ mọi chuyện

Lý giải về chuyện bị cho truyền thông bẩn, dựng lên kịch bản để PR cho việc kinh doanh, chị Nhã Lê phủ nhận. Cùng với đó chị xác định số tiền 17 tỷ coi như mất, không hy vọng đòi lại được nhưng muốn đưa cô gái lừa đảo này ra ánh sáng để tránh những người khác tiếp tục bị lừa.

“Mọi người có quyền nghi vấn, nhưng hãy dùng ngôn từ nhẹ nhàng để khi thời gian có câu trả lời đỡ phải xấu hổ. Tôi đã vất vả vô cùng để các anh Công an xã đến tận nơi xa xôi như thế này bắt nó về làm việc.

Nói thật hôm qua tôi thức trắng đêm, xuống đến nơi là 4h sáng, chờ đến đúng giờ hành chính, theo quy định pháp luật gọi điện thoại đến cơ quan thụ lý hồ sơ tỉnh Bình Thuận, sau đó chuyển xuống TP. Phan Thiết. Công an người ta làm việc phải có quy trình, chỉ thị từ cấp trên thì mới mời về được. Đầu tiên là mời thôi, còn quá trình giải quyết thế nào thì phải chờ đợi thêm.

Mọi người thấy chúng tôi khổ sở thế nào không. Nói truyền thông bẩn, tạo tin giả, bây giờ chính thức biết rồi nhé. Những nạn nhân bị hại hãy liên lạc với Công an TP. Phan Thiết.

Hiện tôi đã cầm thêm 5 lá đơn xuống, với tổng số tiền lừa đảo là trên 20 tỷ và sẽ được chuyển về thụ án ở Công an tỉnh Bình Thuận. 

Sau livestream này nhiệm vụ của tôi kết thúc, tôi chỉ muốn lôi nó ra ánh sáng, còn xác định tiền gia đình mất cũng đã mất” - Chị Nhã Lê cho biết.

Chị dâu họ của chú rể - người tự nhận là amp;#34;chủ nợ 17 tỷamp;#34; thông báo đã tìm được Tina Dương, amp;#34;tiểu thư ảoamp;#34; rất bình tĩnh còn nở nụ cười - 4

Cô gái tên N.T.V.A, người làm mạng xã hội xôn xao những ngày gần đây vì câu chuyện lừa đảo không tưởng

Cô gái tên N.T.V.A, người làm mạng xã hội xôn xao những ngày gần đây vì câu chuyện lừa đảo không tưởng

Trước đó chị Nhã Lê là một trong những người đầu tiên lên tiếng tố cáo V.A lừa đảo với số tiền lên đến 17 tỷ đồng. Sự việc xảy ra cách đây 4 năm khi V.A từng kết hôn với một người em trai họ trong gia đình, sau đó xây dựng lòng tin và lừa tiền.

Chiêu thức cô gái này sử dụng là tạo dựng vẻ ngoài giàu có, sang trọng với siêu xe, đồ hiệu, phóng khoáng trong chi tiêu. Sau đó tạo lòng tin với “con mồi” và từ từ lừa đảo những khoản tiền nhỏ đến lớn. Số lượng nạn nhân cho biết từng bị V.A lừa đảo tình cảm đến tiền bạc tăng lên liên tục. Nhiều người đã viết đơn tố giác gửi cơ quan chức năng ở địa phương với mong muốn sớm xử lý được “thánh lừa đảo” này. 

Siêu lừa Anna phiên bản Việt sử dụng 17 tỷ lừa đảo được vào những việc gì, liệu có hay không chiêu trò thao túng tâm lý?
Sau khi lừa được số tiền lớn, cô gái này sẽ sử dụng vào việc đầu tư hình ảnh cho bản thân để tiếp tục đưa những "con mồi" khác "vào tròng". Xây dựng...

Lừa đảo

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Lừa đảo