"Tiểu thư giả" bị gắn mác siêu lừa lên tiếng hé lộ nguyên nhân bị tố lừa tình-tiền, mong được tha thứ

THÀNH GIANG - Ngày 14/09/2022 14:41 PM (GMT+7)

Những tình tiết mới trong vụ việc cô gái có tên V.A bị tố thao túng tâm lý, lừa tình lừa tiền nhiều người tiếp tục được hé lộ. Thậm chí, xuất hiện video V.A lên tiếng về sự việc, chia sẻ nguyên nhân phải đi lừa đảo nhiều người và gửi lời xin lỗi.

Câu chuyện về cô gái N.T.V.A, sinh năm 1995 thực hiện nhiều phi vụ lừa đảo với tình tiết như trong phim đang nhận về sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Rất nhiều người lên tiếng cho biết là nạn nhân của cô gái trẻ này, bị lừa đảo với những con số từ trăm triệu đến tiền tỷ. Chiêu thức V.A sử dụng là xây dựng vẻ ngoài giàu có, sang chảnh, sử dụng hàng hiệu, xe sang, tiếp cận với giới nhiều tiền, xây dựng lòng tin sau đó bắt đầu đưa “con mồi” vào guồng và lừa tiền.

Video: Tiểu thư giả mạo V.A nói "không phải mình lập Facebook hay làm những chuyện đó để lừa đảo đâu"

Trong một video đang được lan truyền trên mạng, V.A có động thái lên tiếng chia sẻ về chuyện tình với anh N.K - một trong những người tố cáo V.A lừa tình-tiền. 

Đồng thời cô cũng hé lộ nguyên nhân việc sử dụng nhiều tên khác nhau để đi tạo quan hệ với nhiều người khác: “Mình không thể nào giải thích được vì đã để lại vết nhơ trong lòng người ta. Mình rất yêu anh N.K, có thể yêu hơn người đàn ông lúc trước. Thực ra không phải mình lập Facebook hay làm những chuyện đó để lừa đảo đâu vì xuất phát điểm và cuộc sống của mình không được may mắn, có rất nhiều tổn thương trong quá khứ và mình không muốn sống cuộc đời như vậy nữa, mình muốn sống như một con người khác, cuộc đời khác, tên khác chứ cũng không lừa đảo gì cả.

Hình ảnh trong video V.A lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ tình cảm với anh N.K

Hình ảnh trong video V.A lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ tình cảm với anh N.K

Mong mọi người nếu có lỡ biết điều gì về mình hãy bỏ qua và tha thứ vì thực sự không thể giải thích được, mình đã sai, trong một phút nào đó bên trong con người mình không phải như vậy. Hy vọng ngày nào đó mình quay trở lại mọi người sẽ tiếp tục đón nhận. Mình muốn gửi lời xin lỗi đến anh N.K vì không đủ can đảm nói cho anh ấy biết sự thật về mình. Mong một ngày nào anh sẽ tha thứ và vượt qua được cú sốc lần này sau tất cả những gì mình đã gây ra”.

Trước đó, người lên tiếng nhận là bị hại mới nhất của V.A là một chàng trai tên N.K, cả hai quen biết qua mạng và tiến đến mối quan hệ tình cảm trong khoảng 1 tháng. Tuy nhiên khi N.K biết được thông tin về việc lừa đảo của V.A đã quyết định chia tay. Trong quá trình quen biết,  V.A nhiều lần sử dụng thẻ của anh N.K để mua quần đồ hết hàng chục triệu đồng. Thậm chí cô gái này còn tinh vi đến mức biết được khoản tiền nào có thể bị khép vào tội lừa đảo để có định mức cụ thể. Tổng số tiền mà anh N.K mất sau cuộc thi này là 89 triệu đồng gồm 60 triệu tiền cọc xe, 20 triệu hao hụt máy ảnh, 9 triệu mua đồ. Còn các khoản ăn uống, đi chơi chưa tính tới.

Anh N.K tố V.A lừa đảo cả tình lẫn tiền mình

Anh N.K tố V.A lừa đảo cả tình lẫn tiền mình

Vào năm 2018, V.A tổ chức đám cưới với chàng trai có gia thế giàu có, cô gái này thậm chí còn thuê người giả làm họ hàng đến dự đám cưới của mình với một chàng trai có gia thế giàu có, sau đó bị chính nhà chú rể tố lừa tiền.

Phía đơn vị trang trí tiệc cưới cho biết hôn lễ của cô gái này có tổng chi phí lên đến khoảng 1 tỷ đồng nhưng hiện đang còn nợ 270 triệu đồng. Liên hệ với chị T. từ đơn vị trang trí tiệc cưới này, được biết, hiện đơn vị vẫn đang trong quá trình làm việc với phía gia đình chàng trai kết hôn với V.A về chuyện tiền nong, 4 năm qua số tiền còn nợ vẫn chưa trả hết. Loạt ảnh từ không gian đám cưới ảo này được hé lộ cho thấy độ hoành tráng khi được trang trí hoàn toàn bằng hoa tươi nhập khẩu, theo gam màu trắng xanh chủ đạo.

Đám cưới với họ hàng nhà gái toàn là người được thuê diễn ra vào năm 2018

Đám cưới với họ hàng nhà gái toàn là người được thuê diễn ra vào năm 2018

img srchttps://cdn.eva.vn/upload/3-2022/images/2022-09-14/them-loat-anh-moi-tu-dam-cuoi-tien-ty-cua-sieu-lua-co-gai-bat-ngo-len-tieng-he-lo-nguyen-nhan-mong-d-304743297_2943100909316795_2252838356548789517_n-1663138300-648-width780height520.jpg width660 /

amp;#34;Tiểu thư giảamp;#34; bị gắn mác siêu lừa lên tiếng hé lộ nguyên nhân bị tố lừa tình-tiền, mong được tha thứ - 5

Một vài hình ảnh từ đám cưới ảo cách đây 4 năm được phía đơn vị trang trí chia sẻ

Một vài hình ảnh từ đám cưới "ảo" cách đây 4 năm được phía đơn vị trang trí chia sẻ

Đám cưới của cả 2 diễn ra tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội, của hồi môn là một chiếc xe hàng chục tỷ đồng. Tuy nhiên, chị họ của chú rể bắt đầu phát hiện có vấn đề khi V.A liên tục hỏi xoay tiền, nhờ người nhà liên tục chuyển nhiều khoản tiền, bắt tay vào tìm hiểu thì mới vỡ lẽ ra khi biết sự thật. V.A quê ở Bắc Giang, có gia cảnh khó khăn nhưng xây dựng hình ảnh giàu sang. Thường xuyên xem các bộ phim kinh điển Hollywood để học thoại và nhớ kịch bản sau đó áp dụng vào các tình huống đời thực. Để thực hiện những phi vụ lừa đảo công phu, V.A thuê các căn hộ cao cấp, biệt thự, siêu xe để “làm màu”. Trong đó xe làm của hồi môn lẫn đưa dâu đều là xe thuê. Thậm chí cô nàng còn thuê cả người đóng vai bố mẹ, họ hàng, khách mời dự đám cưới với số lượng lên đến 300 người, mỗi người nhận thù lao 300.000 - 500.000 đồng.  

Sự việc nhiều vụ lừa đảo được phanh phui, nhiều người không khỏi hoang mang khi “thánh lừa” này có thể thực hiện trót lọt nhiều phi vụ lừa đảo, chiếm đoạt tiền của nhiều người đến như vậy. Những hoài nghi đặt ra liệu có hay không một tổ chức bài bản đứng sau V.A?

Theo chia sẻ từ một nạn nhân bị V.A lừa, cô gái này thực hiện từ từ từng bước lừa đảo và rất bài bản. V.A còn bị tố cáo mượn vay người khác theo chiêu thức mượn 1 tỷ cho lời 10%, cứ thể lãi để lãi xoay quanh. Cô gái này viết giấy nợ khắp nơi nhưng cuối cùng đều không trả đủ. Để việc lừa đảo được thực hiện chuyên nghiệp, V.A thuê người đóng giả nhân viên văn phòng đến tận nhà ký hồ sơ công chúng giấy tờ, làm nhiều số tài khoản ngân hàng để nhận và chuyển tiền....

Sau khi sự việc rầm rộ trên mạng xã hội và có dấu hiệu lừa đảo, nhiều người khuyên các nạn nhân nên trình báo cơ quan chức năng để giải quyết. Hiện hội nhóm tập hợp những nạn nhân của cô gái này đang tích cực thu thập bằng chứng và thông tin với mong muốn sớm đưa sự việc ra ánh sáng.

Theo thông tin trên báo Dân trí, Công an tỉnh Bắc Giang (nơi được cho là quê quán của V.A) cho biết hiện chưa nhận được bất kỳ đơn tố giác hay tố cáo nào liên quan đến vụ việc này. Hiện một số đơn vị đã nắm bắt nội dung trong các bài đăng trên mạng xã hội. Tuy nhiên bằng nghiệp vụ và kinh nghiệm, một cán bộ điều tra đưa ra nhận định có thể các bài tố cáo nhiều nội dung không thực tế, mâu thuẫn và có khả năng bị “thổi phồng”.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Chị dâu họ của chú rể kiêm chủ nợ 17 tỷ thông báo đã tìm được siêu lừa, tiểu thư giả rất bình tĩnh còn nở nụ cười
Theo thông tin mới nhất từ chị Nhã Lê, người từng tố cáo bị V.A lừa số tiền 17 tỷ đồng thì hiện đã tìm được kẻ lừa đảo khi cô gái này đang trú tại TP....

Lừa đảo

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tina Dương bị tố lừa đảo