Chủ quán lẩu thưởng Tết "bá đạo" bằng trò lăn lon nước, nhân viên thắng 1,4 tỷ sau vài giây

Khánh Hằng - Ngày 10/02/2021 14:30 PM (GMT+7)

Nhìn nhân viên thắng giải thưởng lớn nhất dễ như trở bàn tay, ông chủ quán lẩu chỉ còn biết ngậm ngùi cười.

Vào mỗi dịp cuối năm, khi Tết Nguyên đán cận kề, nhiều công ty và doanh nghiệp bắt đầu thưởng Tết cho nhân viên để cảm ơn sự cống hiến suốt một năm qua của họ, cũng như món quà để nhân viên về ăn Tết no đủ cùng gia đình. Tại Trung Quốc, việc thưởng Tết âm lịch cũng là một truyền thống kéo dài nhiều năm nay. Mới đây, một đoạn clip ông chủ quán lẩu ở Trung Quốc thưởng Tết cho nhân viên một cách vô cùng "bá đạo" và hài hước đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Được biết, người đàn ông này là chủ một nhà hàng lẩu ở thành phố An Sơn, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Vì không muốn thưởng Tết theo cách thông thường, ông chủ này đã nghĩ ra một trò chơi để mọi người vừa hoạt động vui vẻ, vừa mang được tiền thưởng về tay.

Chủ quán lẩu thưởng Tết amp;#34;bá đạoamp;#34; bằng trò lăn lon nước, nhân viên thắng 1,4 tỷ sau vài giây - 1

Trò chơi mà ông chủ quán lẩu nghĩ ra cũng "bá đạo" không kém, đó là trò lăn lon nước trên bàn. Trên mặt chiếc bàn kính được xếp rất nhiều tiền mặt, với cọc tiền càng lớn thì càng được xếp ở vị trí xa hơn. Vị trí xa nhất ở cuối mép bàn là một cọc tiền trị giá lên tới 400.000 nhân dân tệ (hơn 1,4 tỷ đồng). Nhiệm vụ của các nhân viên trong quán lẩu là phải lăn một lon nước, đến vị trí ứng với cọc tiền nào thì sẽ được nhận về cọc tiền ấy.

Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng thực tế lại không dễ dàng bởi mặt bàn kính, lon nước lại trơn nên không phải ai cũng điều khiển được lon nước đến vị trí mình muốn. Ấy vậy mà có một nữ nhân viên lại làm được điều này dễ như trở bàn tay.

Chủ quán lẩu thưởng Tết amp;#34;bá đạoamp;#34; bằng trò lăn lon nước, nhân viên thắng 1,4 tỷ sau vài giây - 2

Trong đoạn clip được một nhân viên khác quay lại, một nữ nhân viên trung tuổi, là người rửa bát trong nhà hàng lẩu, cũng tham gia trò lăn lon nước nhận tiền thưởng. Chỉ trong một lần chơi, bà đã lăn được lon nước tới vị trí xa nhất ở ngay mép bàn mà không làm lon nước rơi xuống. Đó cũng là vị trí của số tiền thưởng cao nhất 400.000 nhân dân tệ.

Thấy vậy, tất cả mọi người đều ồ lên thích thú và bất ngờ, nữ nhân viên rửa bát thì nhanh chóng chạy đến ôm sấp tiền thưởng "khủng", chỉ có ông chủ ngồi bên cạnh là mím môi nở một nụ cười đầy sự ngậm ngùi, chua xót, cố gắng xoa dịu sự suy sụp trong lòng bằng cách lấy điện thoại ra xem.

Chủ quán lẩu thưởng Tết amp;#34;bá đạoamp;#34; bằng trò lăn lon nước, nhân viên thắng 1,4 tỷ sau vài giây - 3

Đoạn clip về màn thưởng Tết trên đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng Trung Quốc với nhiều bình luận hài hước và vui vẻ. Tuy nhiên sau đó, vào ngày 8/2, các nhân viên tại nhà hàng lẩu trên đã lên tiếng giải thích về trò chơi này.

Họ cho biết trò chơi lăn lon nước là có thật nhưng chỉ là một trò chơi nhằm tạo không khí vui vẻ cuối năm và lấy may cho các nhân viên. Những tờ tiền với mệnh giá từ 10 nhân dân tệ (hơn 35 nghìn đồng) đến 100 nhân dân tệ (hơn 350 nghìn đồng) được xếp lên bàn, ai lăn đến đâu sẽ được nhận tiền tương ứng. Do đó, số tiền 400.000 nhân dân tệ là hoàn toàn không có thật. Tuy nhiên hôm đó, chỉ có nữ nhân viên rửa bát trong clip là chơi được đến mức cuối cùng, do đó đã được ông chủ thưởng thêm một khoản khác xứng đáng.

Thưởng Tết bá đạo nhất TQ: búp bê tình dục, dép và cả tình một đêm với sao khiêu dâm
Thưởng tết là điều mà bất cứ người lao động nào cũng háo hức mong chờ mỗi dịp tết đến xuân về. Và nếu là nhân viên của những công ty này, chắc hẳn bạn...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h