Chú rể bế mẹ bị liệt lên sân khấu: Gia cảnh của cô dâu khiến tất cả ngỡ ngàng

K.T - Ngày 01/11/2020 09:45 AM (GMT+7)

Cặp đôi lấy nhau tất cả nhờ vả dân làng và anh em họ hàng. Người góp 5 chục, người giúp 100 nghìn rồi cùng nhau bàn bạc, lên kế hoạch tổ chức đám cưới.

Clip: Chú rể ở Thanh Hóa bế mẹ bị liệt lên sân khấu trao nhẫn.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh chú rể bế mẹ đẻ lên sân khấu để trao nhẫn trong đám cưới của mình gây xôn xao. Trong clip, cô dâu và chú rể chuẩn bị làm lễ cưới, ra mắt quan viên hai họ thì chú rể bất ngờ chạy xuống dưới bế người mẹ bị liệt chân lên. Lúc này, người mẹ không giấu nổi niềm xúc động đã rơm rớm nước mắt. Sau đó, bà lấy từ trong túi ra một hộp đựng nhẫn rồi trao tặng cho con trai – con dâu. Chính khoảnh khắc ấy đã khiến chú rể bật khóc, người tham dự lễ cưới nghẹn ngào.

Chú rể bế mẹ bị liệt lên sân khấu: Gia cảnh của cô dâu khiến tất cả ngỡ ngàng - 1

Hình cảnh này đã khiến bao người xúc động.

Được biết, đám cưới trên diễn ra vào ngày 28/10 vừa qua tại Nông Cống, Thanh Hóa. Cô dâu tên Thanh Hải (SN 1999), còn chú rể là Mạch Ngọc Hùng (SN 2000). Ngọc Hùng cho biết, cậu rất bất ngờ khi đoạn clip "Gánh mẹ" trong lễ cưới được nhiều người biết đến. "Mình không nghĩ câu chuyện của mình và mẹ được quan tâm đến vậy. Rất nhiều cô chú, anh chị sau khi xem đoạn clip đã nhắn tin động viên, chúc mừng vợ chồng mình và mẹ. Thật sự cảm ơn tấm lòng của mọi người", chàng trai xứ Thanh nói. 

Ngọc Hùng và Thanh Hải quen nhau 1,5 năm mới tiến tới kết hôn. Khi đến với nhau, cặp đôi đã biết rõ hoàn cảnh của nhau. "Tốt nghiệp cấp III, mình không có điều kiện học tiếp nên ra Hà Nội làm phục vụ ở quán ăn. Tại đây mình tình cờ quen Hải rồi trò chuyện biết hai đứa cùng quê lại có hoàn cảnh giống nhau, vì thế việc thông cảm và đến với nhau càng dễ dàng hơn.

Chú rể bế mẹ bị liệt lên sân khấu: Gia cảnh của cô dâu khiến tất cả ngỡ ngàng - 2

Ngọc Hùng và Thanh Hải quen nhau 1,5 năm mới tiến tới kết hôn.

Mẹ của cô ấy mất sớm, bố đi bước nữa rồi mất cách đây 4 năm. Cô ấy ở với dì, anh chị cùng một em nhỏ. Còn mình chỉ có mẹ và mẹ bị liệt không thể đi lại được. Hai mẹ con sống nhờ ở nhà bác ruột", Ngọc Hùng tâm sự. 

Cặp đôi lấy nhau tất cả nhờ vả dân làng và anh em họ hàng. Người góp 5 chục, người giúp 100 nghìn rồi cùng nhau bàn bạc, lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Chàng trai trẻ xúc động: "Vì biết hoàn cảnh mẹ mình bị liệt không thể đi lại được nên ai cũng thương, chung tay giúp đỡ để vợ chồng mình có một lễ cưới tử tế, đáng nhớ trong đời.

Chú rể bế mẹ bị liệt lên sân khấu: Gia cảnh của cô dâu khiến tất cả ngỡ ngàng - 3

Khi đến với nhau, cặp đôi đã biết rõ hoàn cảnh của nhau.

Hôm tổ chức, cả làng đến chung vui. Khi mình xuống bế mẹ lên, tất cả đều khóc, kể cả mấy bác trai cùng anh dẫn chương trình. Giây phút ấy càng làm mình xúc động và thấy thương mẹ nhiều hơn. Có lẽ cả đời này vợ chồng mình không bao giờ quên ơn nghĩa của mọi người".

Chú rể bế mẹ bị liệt lên sân khấu: Gia cảnh của cô dâu khiến tất cả ngỡ ngàng - 4

Ngọc Hùng không kìm nổi giọt nước mắt.

Nhắc đến chuyện tương lai, chàng trai sinh năm 2000 không ngần ngại cho biết, hiện hai vợ chồng đều không có công ăn việc làm. Cặp đôi cũng chưa tính đến "ngày mai" ra sao bởi giờ chỉ mong sức khỏe của mẹ ổn hơn. "Mẹ mình lúc tỉnh lúc mơ màng nên mình đã nghỉ việc ở thành phố về chăm sóc. Mình hi vọng mẹ sớm khỏe lại để hai đứa an tâm, sau đó mở một quán phở nho nhỏ, cùng cố gắng chăm lo cho mẹ và bác của mình.

Bác mình năm nay 80 tuổi. Cả đời hi sinh vì hai mẹ con mình. Mình nghĩ đã đến lúc mình đền đáp và phụng dưỡng phần đời còn lại của bác", Ngọc Hùng chia sẻ.

Xúc động cảnh chú rể bế mẹ bị liệt lên sân khấu trao nhẫn: Cho con gánh mẹ một lần
Hình ảnh chú rể bế mẹ đẻ bị liệt lên sân khấu để trao nhẫn trong đám cưới của mình đã gây xúc động mạnh trong cộng đồng mạng.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng