Bố nói muốn tái hôn, con trai chết lặng khi đọc tên cô dâu trong tấm thiệp cưới

Khánh Hằng - Ngày 25/11/2020 00:09 AM (GMT+7)

Dành dụm được một số tiền để chuẩn bị làm đám cưới với bạn gái, chàng trai không thể ngờ rằng bản thân lại bị cho ăn một "cú lừa thế kỷ".

Hồi giữa tháng 5 vừa qua, một chàng trai người Campuchia đã than phiền trên mạng xã hội Facebook rằng bản thân gặp phải một tình huống vô cùng éo le, vừa đau lòng vừa đáng phẫn nộ, có thể nói là "có một không hai". Anh chàng đi làm nhiều năm và chuẩn bị làm đám cưới với bạn gái, nào ngờ lại nghe tin bố mình chuẩn bị tái hôn. Khi cầm tấm thiệp bố đưa, anh sốc nặng khi phát hiện cô dâu của bố lại chính là cô bạn gái của mình.

Theo China Press đưa tin, chàng trai trẻ kể rằng mình chỉ là một người lao động chân tay, không được học hành nhiều. Vài năm qua, anh đã tiết kiệm được một số tiền, định bụng sẽ dùng nó để làm đám cưới với người con gái anh yêu thương nhất. Chàng trai này đã cất giữ số tiền tiết kiệm của mình trong một chiếc hộp bánh quy và giấu dưới gầm giường.

Bố nói muốn tái hôn, con trai chết lặng khi đọc tên cô dâu trong tấm thiệp cưới - 1

Chàng trai sốc nặng khi biết bố ruột tái hôn với bạn gái.

Không thể ngờ tới tháng 5/2020, chàng trai bất ngờ nhận được một cuộc điện thoại từ bố mình. Bằng giọng hồ hởi, người bố 50 tuổi nói rằng ông chuẩn bị tái hôn và mong con trai sẽ vui mừng cho mình. Khá bất ngờ, chàng trai cũng cảm thấy hạnh phúc lây cho bố khi tìm được người bầu bạn phần sau của cuộc đời. Sau đó, anh đã hỏi bố lấy tiền đâu để tổ chức đám cưới, người bố nhanh chóng trả lời: "Mẹ con mất sớm, bố không ngờ bà ấy lại để lại cho bố số tài sản lớn như vậy".

Hôm sau, chàng trai nhận được thiệp mời từ bố mình. Khi vừa mở ra, anh vô cùng ngỡ ngàng khi đọc tên cô dâu viết trên đó. Sau khi tìm hiểu, chàng trai càng sốc hơn nữa khi phát hiện đối tượng mà bố mình chuẩn bị tái hôn lại chính là cô bạn gái yêu lâu năm của mình. 

Chàng trai người Campuchia còn trở nên phẫn nộ hơn khi phát hiện số tiền mà mình tiết kiệm lâu năm đã "không cánh mà bay". Thì ra, khi cất giấu số tiền này dưới gầm giường, anh chỉ nói cho duy nhất bạn gái biết. Không thể ngờ, cô gái này lại lấy trộm tiền của anh, đem cho bố anh để làm chi phí tổ chức đám cưới.

Được biết, đám cưới giữa người bố và cô gái trẻ này vẫn diễn ra nhưng không có sự tham dự của chàng trai. Không rõ lý do vì sao cô gái lại "cắm sừng" chàng trai trẻ và quyết định tiến đến với bố của anh, cũng không rõ họ quen nhau từ lúc nào hay người bố có biết rõ sự tình hay không, tuy nhiên câu chuyện đã gây nên làn sóng tranh cãi lớn trên mạng xã hội Campuchia.

Chàng trai nói thêm rằng anh vô cùng suy sụp và tức giận khi phát hiện bạn gái không chỉ ngoại tình với chính bố của anh mà còn lấy trộm tiền tiết kiệm của anh. Đây là hành vi lừa dối và phản bội, không thể chấp nhận được. Hiện tại, chàng trai đang cân nhắc chuyện kiện cô bạn gái, tức mẹ kế của mình, ra tòa vì tội trộm cắp.

Vợ nằm viện chồng không được vào thăm, 3 tháng sau vợ có thai, người chồng phẫn nộ
Suốt 3 tháng vợ điều trị trong bệnh viện tâm thần, người chồng không được phép vào thăm, ấy vậy mà sau khi xuất viện lại phát hiện cô đang có thai.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình