Chú rể không đến đám cưới, cô dâu hoảng hốt khi nhận ra thân phận thực sự

DOÃN KỲ - Ngày 16/08/2022 18:48 PM (GMT+7)

Thấy chú rể không đến đám cưới, cô dâu mới phát hiện ra thân phận thực sự của anh ta nhờ thông báo của cảnh sát.

Đám cưới là sự kiện trọng đại của đời người và tất nhiên trong ngày cưới không thể thiếu đi 2 nhân vật chính là cô dâu và chú rể. Tuy nhiên, vào hồi đầu tháng 8/2022 vừa qua, một đám cưới diễn ra tại thành phố Bao Đầu, thuộc Khu tự trị Nội Mông Cổ, Trung Quốc, lại thiếu vắng sự xuất hiện của chú rể, khiến mọi người xôn xao bàn tán.

Cô dâu trong đám cưới này là Xiaozhen, còn chú rể là anh Yan. Cả 2 quen nhau thông qua mạng xã hội trực tuyến, chẳng bao lâu đã xác nhận mối quan hệ yêu đương. Anh Yan tỏ ra là người đàn ông khá ga lăng, tốt bụng, đối xử rất tốt với cô Xiaozhen, khiến cô cảm thấy rung động.

Trong quá trình yêu đương, anh Yan cũng nói với cô Xiaozhen rằng mình là nhân viên công chức của bộ tư pháp. Để bạn gái thêm phần tin tưởng, có lần anh Yan còn dẫn cô Xiaozhen tới văn phòng làm việc của mình, tuy nhiên họ lại không đi vào văn phòng tư pháp, chỉ đi loanh quanh bên ngoài. Cô Xiaozhen cho rằng đây là nơi làm việc của công chức nhà nước, cấm người không phận sự nên cũng không suy nghĩ gì.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau hơn 1 năm yêu nhau, anh Yan và cô Xiaozhen bắt đầu tính đến chuyện kết hôn bởi cả 2 đều không còn quá trẻ nữa, cũng đã hiểu rõ về tính cách của nhau. Cả 2 đã chuẩn bị rất nhiều thứ cho đám cưới, từ nhà cửa, giường tủ, tự tay gửi thiệp cưới đến các khách mời. Tuy nhiên, vào ngày đám cưới diễn ra, một sự cố đã xảy đến.

Khi khách mời đã tới đầy đủ, cô dâu Xiaozhen đợi mãi mà không thấy chú rể Yan đâu, gọi điện liên lạc cũng không được. Vì quá sốt ruột, cô Xiaozhen thậm chí còn đến căn nhà nơi cả 2 từng sống chung nhưng vẫn không tìm được anh Yan. Điều này khiến cô Xiaozhen vô cùng xấu mặt với tất cả mọi người.

Lúc đó, cô Xiaozhen vẫn lo lắng cho tung tích của anh Yan, sợ anh gặp chuyện không hay nên quyết định gọi điện báo cảnh sát. Nào ngờ, anh Yan đột nhiên liên lạc cho cô Xiaozhen, nói rằng mình đã bị Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương bắt giữ.

Tuy nhiên, theo những gì cô Xiaozhen cung cấp, cảnh sát lại không tìm được thông tin việc làm của anh Yan. Cuối cùng, họ phát hiện mọi lời của anh Yan chỉ là nói dối. Trên thực tế, anh ta không phải nhân viên công chức mà chỉ là một tài xế lái xe công nghệ. 

Hóa ra, trong quá trình yêu nhau, anh Yan đã nhiều lần viện cớ để vay tiền của cô Xiaozhen, hứa rằng sau này nhất định sẽ tìm cơ hội để trả lại. Cô Xiaozhen nghĩ rằng sau này họ sẽ trở thành vợ chồng nên chuyện tiền bạc cũng không thành vấn đề. Nào ngờ, anh Yan lại cao chạy xa bay ngay trong ngày cưới, để lại cho cô Xiaozhen sự bẽ bàng và đau đớn khôn nguôi.

Tuy nhiên, khi bị cảnh sát bắt giữ, anh Yan vẫn cố chấp nói rằng mình không hề giả mạo danh tính, chỉ là thích khoe khoang một chút thôi. Hiện nay, người đàn ông này đang bị tạm giam với cáo buộc lừa đảo.

Chồng nói đi công tác nhưng lại đến chỗ vợ cũ, người vợ phát hiện hàng loạt bí mật
Những sai lầm của người chồng khiến cuộc hôn nhân này suýt chút nữa tan vỡ.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Lừa đảo