Chú rể làm nghề shipper, ngày cưới huy động 66 xe giao hàng đi đón dâu khiến mọi người "lác mắt"

DOÃN KỲ - Ngày 18/10/2022 00:08 AM (GMT+7)

Dàn xe đón dâu của nhà trai khiến tất cả mọi người vô cùng bất ngờ và trầm trồ.

Xe đón dâu là một trong những thứ không thể thiếu tại các đám cưới, đặc biệt là với những đám cưới có cô dâu chú rể ở xa nhau. Tuy nhiên, không phải đám cưới có những chiếc xe hơi hoành tráng, sang trọng và đắt đỏ thì mới được mọi người trầm trồ. Mới đây tại Trung Quốc, một đám cưới không hề có chiếc xe hơi nào nhưng lại được tất cả mọi người hết sức thích thú, ngưỡng mộ.

Vào ngày 11/10/2022 vừa qua, tại huyện Tây Bình, thuộc thành phố Trú Mã Điếm, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, một đám cưới đặc biệt đã diễn ra. Thay vì dùng một dàn ô tô sang để đón dâu, chú rể và nhà trai lại huy động 66 chiếc xe điện giao hàng tới nhà cô dâu.

Chú rể làm nghề shipper, ngày cưới huy động 66 xe giao hàng đi đón dâu khiến mọi người amp;#34;lác mắtamp;#34; - 1

Theo lời cô Hu, chị họ của chú rể, cho biết chú rể vốn làm nghề shipper. Vào ngày cưới của mình, anh muốn để lại một ấn tượng sâu sắc nên đã nảy ra ý tưởng nhờ các đồng nghiệp lái những chiếc xe điện vốn dùng để giao hàng tới nhà gái để đón dâu. Chú rể đã chọn 66 chiếc xe bởi con số này mang ý nghĩa hạnh phúc, đủ đầy, lộc lá và lâu bền, nhằm chúc phúc cho cuộc hôn nhân này.

Cô Hu cho biết cô dâu và chú rể cùng quê với nhau, nhà cô dâu chỉ cách nhà chú rể hơn 16 km nên việc sử dụng xe điện làm phương tiện di chuyển không có gì bất lợi, khó khăn cả. Những chiếc xe điện này cũng dùng để đưa đón người thân, họ hàng của 2 gia đình, tổng cộng chưa đầy 2 tiếng là đến nơi.

Chú rể làm nghề shipper, ngày cưới huy động 66 xe giao hàng đi đón dâu khiến mọi người amp;#34;lác mắtamp;#34; - 2

Vào ngày cưới, 66 chiếc xe điện được điều khiển bởi những anh chàng shipper mặc đồng phục màu vàng đã diễn hành trên đường, tạo nên cảnh tượng khá hoành tráng, vừa thú vị vừa đáng yêu. Một người thân khác cho biết, để chuẩn bị cho đám cưới, cô dâu chú rể đã huy động trước nửa tháng để có thể tập hợp đầy đủ 66 chiếc xe giao hàng này. Nhiều người dân xung quanh cũng như những khách mời tham dự đám cưới đều cảm thấy bất ngờ và thích thú trước dàn xe đón dâu "khủng" này.

Chú rể làm nghề shipper, ngày cưới huy động 66 xe giao hàng đi đón dâu khiến mọi người amp;#34;lác mắtamp;#34; - 3

Sau khi những hình ảnh về đám cưới trên được lan truyền trên mạng, rất nhiều cư dân mạng Trung Quốc cũng đã để lại bình luận hài hước:

"Dàn xe điện này trông còn sang chảnh, hoành tráng và độc đáo hơn cả dàn ô tô ấy chứ".

"Xe giao hàng của cả thành phố đều đổ dồn vào đây. Hai người kết hôn, cả thành phố chết đói".

"Cặp đôi này thật là thú vị. Chắc chắn cuộc hôn nhân của họ sẽ vô cùng hạnh phúc".

"Sáng tạo quá, lại còn thân thiện với môi trường nữa chứ"...

Vác bụng bầu tới đám cưới người yêu cũ đòi 1,7 tỷ phí chia tay, cô gái nhận cái kết bẽ bàng
Khi bạn trai cũ đang tổ chức đám cưới, cô gái bất ngờ xông vào, tuyên bố rằng mình đang mang thai đứa con của chú rể.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng