Khách đến massage nhưng lại đòi "dịch vụ đặc biệt", cô gái từ chối và cái kết đáng sợ

Ngày 13/02/2024 13:30 PM (GMT+7)

Không chấp nhận yêu cầu vô lý và quá đáng của khách, cô gái trẻ đã phải nhận cái kết đáng sợ.

Theo Sohu News đưa tin, cô Tiểu Cao sinh năm 1990 tại thành phố Hàm Dương, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, sinh ra trong một gia đình nông thôn nghèo. Không có điều kiện học lên cao, cô Tiểu Cao đã phải từ bỏ trường lớp từ sớm rồi lên thành phố tìm việc làm. Thế nhưng ngoài gương mặt xinh đẹp, Tiểu Cao không có năng lực gì nổi trội nên mãi không tìm được công việc ổn định.

Mãi sau đó, cô mới may mắn được giới thiệu vào làm nhân viên tại một trung tâm massage. Mặc dù công việc này không có mức lương cao, cũng nhận về nhiều thành kiến của xã hội nhưng Tiểu Cao vẫn rất hài lòng bởi nó phù hợp với mong muốn của cô. Nào ngờ, khi mới làm việc được 1 tuần, tai họa đã ập xuống đầu Tiểu Cao.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tối ngày 30/5/2014, một người đàn ông trung niên họ Lương đã tới trung tâm massage. Khi ấy, Tiểu Cao nhận nhiệm vụ tiếp đón và phục vụ ông Lương. Sau đó, cô massage chân cho ông Lương như thường lệ. Nào ngờ khi đang làm việc, Tiểu Cao đã bị sốc nặng trước yêu cầu đường đột của ông Lương. Ông ta nói rằng muốn Tiểu Cao cung cấp cho mình “dịch vụ đặc biệt”.

Tiểu Cao đã đủ trưởng thành để hiểu ông Lương muốn gì. Đứng trước yêu cầu vô lý này, cô ngay lập tức từ chối. Trên thực tế, Tiểu Cao đã dự đoán trước rằng mình sẽ gặp phải tình huống như vậy khi làm công việc này. Cô nhanh chóng giải thích với ông Lương rằng nơi này chỉ cung cấp dịch vụ massage thông thường, không cung cấp những “dịch vụ đặc biệt” đó. 

Thế nhưng ngay cả khi Tiểu Cao đã nói rõ ràng như vậy, ông Lương vẫn không có ý định buông tha cho cô. Ông ta tiếp tục đưa ra lời đề nghị bất lịch sự và quấy rối cô bằng lời nói. Thấy mọi chuyện không ổn, Tiểu Cao định đứng lên rời đi nhưng ông Lương đã nhanh hơn một bước mà ngăn cô lại.

Đối mặt với người đàn ông có vẻ ngoài hung dữ, Tiểu Cao bắt đầu run lên vì sợ. Cô vô théc bước lùi lại và ông Lương cũng dần dần tiến lại gần cô. Tiểu Cao bị ép sát vào góc tường, không còn chỗ nào trốn chạy được nữa. Sau đó, ông Lương bắt đầu khống chế và đụng chạm cô gái trẻ. Sức lực của Tiểu Cao không thể đấu lại được ông Lương nên ngay cả khi cô đã cố vùng vẫy nhưng không thoát ra được, cuối cùng đã bị ông ta xâm hại. Do phòng massage có cách âm và những đồng nghiệp khác cũng đang xem TV nên không ai nghe thấy tiếng kêu cứu của Tiểu Cao.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau khi thực hiện hành vi tội ác, ông Lương thản nhiên rời đi như không có chuyện gì xảy ra, bỏ lại một mình Tiểu Cao khóc nức nở khi đau đớn, uất ức. Cô vội vàng mặc quần áo rồi chạy ra ngoài. Một số đồng nghiệp đã nhìn thấy tâm trạng buồn bã của Tiểu Cao và hỏi han, tưởng rằng cô bị khách hàng bắt nạt nên đã an ủi và khuyên rằng cô hãy cố chịu đựng vì “đặc thù” của nghề nghiệp này là như vậy.

Đêm hôm đó, Tiểu Cao khóc suốt đêm, thậm chí còn có ý định tự tử. Tuy nhiên sáng hôm sau, Tiểu Cao thức tỉnh và hiểu rằng chỉ có pháp luật mới khiến kẻ đã xâm hại cô phải trả giá. Tiểu Cao đã lấy hết can đảm, tới đồn cảnh sát trình báo toàn bộ sự việc. Mãi tới khi cảnh sát đến trung tâm massage để điều tra, các đồng nghiệp mới biết Tiểu Cao vừa bị khách hàng cưỡng hiếp.

Dựa trên lời khai của Tiểu Cao, cảnh sát đã trích xuất camera an ninh vào thời điểm xảy ra vụ việc và nhanh chóng xác định được danh tính của nghi phạm.

Theo Bộ luật Hình sự của Cộng hoà Nhân dân Trung Hoa, ông Lương đã bị cáo buộc tội tấn công tình dục phụ nữ. Cuối cùng, ông ta đã phải trả giá bằng bản án 10 năm tù.

Thấy vợ uống thuốc tránh thai sau buổi họp lớp, chồng gây họa lớn khi nghe vợ thổ lộ
Đi công tác xa về, thấy vợ đang cầm trên tay viên thuốc tránh thai, người chồng đã mường tượng ra được chuyện gì mới xảy ra.

An ninh hình sự

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự