Chú rể mở quà cưới do bạn trai cũ của cô dâu tặng, nào ngờ đám cưới thành đám tang

Ngày 06/04/2023 10:49 AM (GMT+7)

Chú rể đang vui mừng vì nhận được quà cưới là một dàn âm thanh để hát hò, nào ngờ đó lại là ngày cuối cùng của đời anh.

Theo tờ Indian Express đưa tin, vào ngày 3/4/2023 vừa qua, một tai nạn kinh hoàng đã xảy ra tại quận Kabirdham, thuộc bang Chhattisgarh, Ấn Độ. Một chú rể đã tử vong ngay trong ngày cưới của mình. Bên cạnh đó, anh trai chú rể cũng thiệt mạng và 5 người khác bị thương. Kẻ gây ra vụ việc này là bạn trai cũ của cô dâu.

Theo đó, cô dâu từng có một mối tình với người đàn ông tên Sarju Markam, làm nghề sửa chữa ô tô, sống tại làng Chhapla, thuộc quận Balaghat, bang Madhya Pradesh. Tuy nhiên sau một thời gian yêu đương, người phụ nữ phát hiện ra rằng Sarju thực chất đã có vợ và 2 đứa con. Cô biết mối tình này sẽ không đi đến đâu nên quyết định chia tay với Sarju, sau đó trở về quê và kết hôn với một người đàn ông khác tên Hemendra Merawi, 25 tuổi, theo sự sắp đặt của gia đình.

Vào ngày 30/3, một ngày trước khi đám cưới diễn ra, Sarju đã gọi điện cho người phụ nữ, nói rằng anh ta rất buồn và cố gắng ngăn cản cô kết hôn. Sarju thậm chí còn đe dọa người phụ nữ rằng: "Em sắp kết hôn nhưng em sẽ không bao giờ hạnh phúc được đâu".

Ngôi nhà bị sập sau vụ nổ

Ngôi nhà bị sập sau vụ nổ

Sau đó, Sarju cũng gọi điện cho chú rể Hemendra để đe dọa anh ấy. Hai người đàn ông đã nảy sinh tranh cãi, tuy nhiên anh Hemendra không quá bận tâm về Sarju và đám cưới vẫn được tiến hành theo đúng kế hoạch.

Không ngăn cản được đám cưới của bạn gái cũ, Sarju đã trở nên tức giận và ôm hận, sau đó tìm cách trả thù. Theo thông tin từ cảnh sát, Sarju từng học về sửa chữa điện tử và cũng biết một chút kiến thức về chất nổ khi anh ta từng làm việc tại một mỏ đá. Vì thế, Sarju đã quyết định cài bom vào một dàn âm thanh, sau đó gửi tới đám cưới như một món quà.

Vào ngày 3/4, chú rể Hemendra đã mở những món quà cưới và phát hiện mình được tặng một dàn âm thanh. Anh vui mừng tháo món quà ra để sử dụng. Nào ngờ, khi anh Hemendra vừa cắm nguồn điện, dàn âm thanh đã phát nổ khiến anh tử vong tại chỗ. Người anh trai của chú rể là Rajkumar, 30 tuổi, cũng thiệt mạng vì đứng gần. 

Tác động của vụ nổ là vô cùng khủng khiếp, thổi bay cả mái nhà và khiến 3 bức tường sụp đổ. Ngoài 2 nạn nhân thiệt mạng trên, 5 người khác bao gồm một trẻ em cũng bị thương sau vụ nổ.

Khi ấy, cô dâu không có mặt tại đám cưới. Theo nghi thức truyền thống, cô vẫn đang ở nhà bố mẹ mình và vài ngày tới mới đến nhà chú rể.

Nghi phạm Sarju Markam bị bắt giữ

Nghi phạm Sarju Markam bị bắt giữ

Sau khi cảnh sát lấy lời khai của cô dâu cùng các thành viên khác trong gia đình chú rể, họ đã xác định được danh tính nghi phạm Sarju Markam và tiến hành bắt giữ anh ta. 

Cảnh sát cho biết trước khi làm thợ máy tại cửa hàng sửa chữa ô tô, Sarju từng có 2 năm làm việc tại một công trường máy nghiền đá, vì vậy anh ta có kinh nghiệm về chất nổ và lắp ráp bom. Trước khi nghỉ việc tại đó, Sarju đã lấy trộm khoảng 250 mg amoni nitrat. Hắn cũng sử dụng 1,5 kg bột súng được lấy ra từ các loại pháo nổ, xăng và một số vật liệu khác để chế tạo bom rồi cài vào dàn âm thanh.

Sau khi gói dàn âm thanh đó thành quà cưới, Sarju đã nhờ một người bạn chở đến địa điểm tổ chức đám cưới bằng xe máy. Người bạn này không hề biết gì về kế hoạch của Sarju, chỉ đợi ở bên ngoài, thấy Sarju mang món quà vào đám cưới rồi trở ra.

Hiện nay, cảnh sát đang tạm giam Sarju để phục vụ điều tra với cáo buộc sử dụng chất nổ và gây ra cái chết.

Bà ngoại trông cháu nhưng 2 lần bỏ quên, người mẹ quẫn trí khi mất 2 đứa con trong chưa đầy 1 năm
Chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm, người phụ nữ này đã mất đi 2 đứa con nhỏ sau khi nhờ chính mẹ ruột mình trông cháu.

An ninh hình sự

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự