Chú rể nhận được tin nhắn lạ trong đám cưới, hành động sau đó khiến quan khách sững sờ

Phú Nguyễn - Ngày 26/11/2023 13:46 PM (GMT+7)

Trong đám cưới, chú rể đang tươi cười thì bỗng nhận được tin nhắn lạ. Ngay lập tức, anh giơ chân đạp mạnh vào người cô dâu khiến tất cả quan khách sững sờ.

Đám cưới là ngày vui trọng đại của đời người. Vào ngày này, bất cứ cặp cô dâu chú rể nào cũng hi vọng có được không khí vui vẻ, đầm ấm. Thế nhưng không ít sự cố đã xảy ra khiến đám cưới từ ngày vui trở thành ngày buồn.

Một đám cưới mới đây xảy ra ở Trung Quốc khiến nhiều người bất ngờ vì hành động của chú rể. Trong ngày vui, chú rể mặc bộ vest trắng bảnh bao, cô dâu mặc bộ váy cưới tinh khôi dắt tay nhau lên lễ đường. Quan khách đến chúc mừng rất đông đủ, ai cũng chờ đợi khoảnh khắc ngọt ngào của đôi trẻ.

Tuy nhiên, hành động của chú rể khiến cả đám cưới xôn xao, ai cũng kinh ngạc. Theo đó, chú rể đang rất tươi cười thì đột nhiên nhận được tin nhắn. Anh lập tức rút điện thoại trong túi ra xem, ánh mắt và thái độ thay đổi lập tức. Chú rể lập tức quay ra, giơ chân đạp thẳng vào người cô dâu khiến cô ngã lăn xuống đất. Hình ảnh và hành động bất ngờ khiến tất cả sững sờ.

Sau khi nhận được tin nhắn của bạn trai cũ của cô dâu, chú rể có hành động khiến quan khách sững sờ

Sau khi nhận được tin nhắn của bạn trai cũ của cô dâu, chú rể có hành động khiến quan khách sững sờ

Cô dâu bị ngã ôm bụng đau đớn, vẻ mặt vô cùng khó hiểu. Chú rể vẫn giữ thái độ hung hăng, liên tục chửi bới cô dâu.

Chú rể tức giận, chỉ tay vào mặt cô dâu hét lên: "Đứa con trong bụng cô là của ai, cô nói mau. Đừng coi tôi là kẻ ngốc để cô cắm sừng. Tôi không phải thằng ngu".

Thì ra trong đám cưới, chú rể bất ngờ nhận được tin nhắn từ bạn trai cũ của cô dâu. Anh này tiết lộ cô dâu đang mang thai, gửi lời chúc mừng chú rể. Chú rể lập tức nhận ra mình đã bị cắm sừng.

Cô dâu ra sức giải thích đứa trẻ trong bụng chính là con của chú rể. "Em đã định báo tin vui cho anh nhưng em chưa có thời gian để nói. Sau buổi hẹn hò đó, chúng ta đã qua lại với nhau và sau đó em phát hiện mình mang bầu. Đó là con của anh". Câu trả lời này càng khiến chú rể tức giận hơn bởi hai người mới gặp nhau được 1 tháng và đã vội quyết định kết hôn. Đứa trẻ căn bản không thể là con của anh, vì vậy anh mới tức giận đạp cô dâu ngã xuống đất. Chú rể vô cùng hối hận vì đã kết hôn với người phụ nữ này và yêu cầu cô dâu phải trả lại toàn bộ số tiền sính lễ và hủy hôn. Thời gian 1 tháng quen nhau hoàn toàn không trùng khớp với việc cô dâu mang bầu.

Câu chuyện sau khi được đăng tải lên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng xôn xao. Đa số để lại những tin nhắn chỉ trích: "Hôn nhân chớp nhoáng cần phải xem xét lại. Tại sao mới quen nhau một tháng bạn lại dám cưới cô ấy? Vậy là bạn không coi trọng cuộc hôn nhân này, không tìm hiểu kĩ và cái kết này cũng không có gì phải bàn cãi. Dù sao bạn cũng không nên đạp vào bụng cô dâu như vậy nhất là khi cô ấy đang mang bầu".

“Hai người không thực sự yêu thương nhau. Một tháng quen biết không thể nào có tình yêu được. Cô gái kia cũng quá sai lầm khi chọn lấy người chồng vừa quen. Có bầu thì phải có trách nhiệm với con, đừng kiếm một người để đổ thừa. Bạn làm vậy cũng không xứng với trách nhiệm của một người mẹ. Hãy tìm người cha thực sự cho đứa trẻ, đứa trẻ là người vô tội”, người khác viết.

Chuyện yêu đương và kết hôn chớp nhoáng qua mai mối không còn là chuyện hiếm ở một số vùng nông thôn Trung Quốc bởi thanh niên đi làm xa, không có điều kiện tìm người yêu. Tuy nhiên chính những cuộc hôn nhân này đã gây ra những hệ lụy khôn lường, ảnh hưởng tương lai, cuộc đời, tuổi trẻ của nhiều người. Dù sao, chuyện kết hôn cũng nên suy nghĩ kĩ càng, chín chắn, không thể vội yêu rồi cưới rồi lại ly hôn.

Chị gái mất đột ngột được chôn cất trong đêm, 30 năm sau người lạ đến nhà báo tin không thể ngờ
Bé gái qua đời 30 năm trước bỗng được báo còn sống nhưng nhiều năm qua cô không quay về bên gia đình chỉ vì hiểu lầm với bố mẹ đẻ.

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình