Chồng ngoại tình ép vợ phá thai, vợ đăng đàn tố cáo cùng CMND "bao uy tín"

Bảo Bảo - Ngày 25/11/2023 11:59 AM (GMT+7)

Sau khi bị phát hiện ngoại tình, chồng cô không hề có thái độ ăn năn hay hối lối mà còn muốn đệ đơn ly hôn, ép cô phá thai để sớm đến với người tình.

Ngày 23/11, một người phụ nữ tay cầm chứng minh nhân dân, tự giới thiệu họ là Mã đến từ thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Chồng cô là anh Trần, một trưởng phòng của Sở cứu hỏa thành phố Tuyền Châu đã lừa dối cô trong hôn nhân, thậm chí còn ép cô phải phá thai đứa con đang mang và ly hôn.

Cụ thể, cô Mã cho biết vợ chồng cô sau khi kết hôn đã có một đứa con. Cuộc sống vẫn diễn ra êm đềm cho đến khi cô phát hiện chồng mình có người phụ nữ khác. Theo đó, vào tháng 5 vừa qua, chồng cô được cơ quan cử đi học. Lúc này, anh đã làm quen và ngoại tình với một người ở Đại học Sư phạm Tuyền Châu. 

Cô Mã đến từ thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến đăng đàn tố chồng ngoại tình ép mình phá thai.

Cô Mã đến từ thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến đăng đàn tố chồng ngoại tình ép mình phá thai. 

Sau khi Mã biết được chuyện này, cô vô cùng tức giận. Những tưởng chồng sẽ nhận sai và xin cô một cơ hội làm lại, ai ngờ anh không hề giải thích mà còn trực tiếp đệ đơn ly hôn, ép cô phải phá thai, bỏ đi đứa con thứ hai đang mang trong mình. Điều anh ta thực sự muốn là đến chung sống với người thứ ba. 

Đáng nói, cô Mã cho biết, vì mình có ảnh và video thân mật của hai người nên anh Trần từng tông xe vào người cô, khiến cô gãy hai ngón tay. Mã đã báo cảnh sát nhưng vì chồng cầu xin và nghĩ đến con nên cuối cùng cô quyết định rút đơn kiện.

Cô Mã cho biết, anh Trần, chồng cô đã ngoại tình trong thời gian được cơ quan cử đi học.

Cô Mã cho biết, anh Trần, chồng cô đã ngoại tình trong thời gian được cơ quan cử đi học. 

Thế nhưng, tất cả những gì xảy ra không khiến Trần hồi tâm chuyển ý. Anh ta một mực muốn nhanh chóng chấm dứt cuộc hôn nhân này, muốn vợ phải "xử lý" cái thai để đến với tiểu tam. Thậm chí, anh chặn liên lạc của vợ, ngừng đưa chi phí sinh hoạt và còn đề cập chuyện hôn nhân với người thứ ba. 

Sự việc tuy chưa ngã ngũ nhưng cô Mã đã cung cấp được rất nhiều thông tin và hình ảnh chứng minh mối quan hệ ngoài luồng của chồng mình.

Sự việc tuy chưa ngã ngũ nhưng cô Mã đã cung cấp được rất nhiều thông tin và hình ảnh chứng minh mối quan hệ ngoài luồng của chồng mình. 

Cuối cùng, cô Mã đã quyết định báo cáo sự việc và kể lại câu chuyện của mình. Để khẳng định thông tin hoàn toàn là sự thật, cô đã cầm giấy tờ tuỳ thân của mình. Sự việc sau khi chia sẻ đã trở thành chủ đề nóng trên Internet.

"Nhiều người đến lúc có chút chức quyền, tiền bạc trong tay là bắt đầu sa ngã. Anh ta phải bị trừng trị xứng đáng, trả giá cho việc ngoại tình còn dám ép vợ phá thai."

"Anh ta còn là con người không vậy? Không thấy có lỗi với vợ con khi ngoại tình hay sao mà còn nhẫn tâm bắt vợ phá bỏ đứa con thứ hai của mình?"

"Là một người cùng cảnh, tôi thực sự rất thấu hiểu cảm giác này. Chồng cũ từng ép tôi phá bỏ thai đôi nhưng cuối cùng tôi đã lựa chọn điều cần bỏ đi chính là anh ta. Tôi giữ lại cái thai và ly hôn. Cho đến giờ, đó vẫn luôn là quyết định đúng đắn và sáng suốt."

Khi vụ việc tiếp tục lan truyền trên mạng, các phương tiện truyền thông chính thức cũng chú ý đến sự việc, các phóng viên xem tin tức đã gọi điện cho Sở cứu hỏa thành phố Tuyền Châu để tìm hiểu tình hình. Nhiều phóng viên đã liên lạc với anh Trần nhưng đều không nhận được sự phản hồi. 

Chiều 24/11, Sở cứu hỏa thành phố Tuyền Châu đã đưa ra thông báo tóm tắt về sự việc. Họ cho biết anh Trần đã bị tạm đình chỉ công tác để điều tra và sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật dựa trên kết quả điều tra.

Chồng ngoại tình với đồng nghiệp còn hăm dọa, ép vợ ly hôn, danh tính bị lộ gây sững sờ
Người phụ nữ này cho biết, sau khi chồng cô thăng chức đã "lật bài ngửa" chuyện tiếp tục ngoại tình, buông lời hăm dọa gia đình cô để ép ly hôn.

Tin tức 24h

Theo Bảo Bảo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình