Chú rể tự tử trong xe hơi, cô dâu nhảy lầu chết theo chỉ 2 tuần sau đám cưới

Khánh Hằng - Ngày 14/09/2020 13:15 PM (GMT+7)

Chỉ gần 2 tuần sau khi đám cưới diễn ra, cả chú rể và cô dâu đã quyên sinh trong thời gian ngắn, gây nên sự đau đớn cho cả gia đình.

Sự việc đau lòng xảy ra tại quận Ujjain, thuộc bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. Chỉ vài ngày sau đám cưới, một cặp đôi trẻ giấu tên đã quyết định tự sát vì những lý do khác nhau, để lại sự đau đớn khôn nguôi cho các thành viên trong gia đình.

Theo đó, vào ngày 9/9 vừa qua, chú rể là một nhà thầu xây dựng 32 tuổi, đã tự kết liễu cuộc đời mình bằng cách uống thuốc độc tự tử rồi đâm xe gây ra tai nạn. Theo thông tin từ cảnh sát, chú rể này đã để lại một lá thư tuyệt mệnh, nói rằng mình đã bị quấy rối và gây khó dễ trong công việc bởi 2 kỹ sư đến từ chính quyền địa phương.

Sự ra đi quá đột ngột này đã để lại nỗi đau và mất mát vô cùng to lớn cho gia đình anh, đặc biệt là người vợ mới cưới chưa đầy 2 tuần. Không thể ngờ sau đó, cô dâu trẻ cũng quyết định quyên sinh theo chồng, để cả hai có cơ hội ở bên nhau.

Chú rể tự tử trong xe hơi, cô dâu nhảy lầu chết theo chỉ 2 tuần sau đám cưới - 1

Cô dâu quyên sinh sau khi chồng mới cưới tự tử (Ảnh minh họa)

Cô gái trẻ là một sinh viên y khoa ở độ tuổi 20, vì quá tuyệt vọng trước sự ra đi của chồng mới cưới, nên đã để lại một bức thư tuyệt mệnh rồi nhảy từ ban công của trung tâm mua sắm ở Indore, một thành phố trung tâm phía tây Ấn Độ. Vụ tự tử xảy ra vào ngày 11/9, chỉ 2 ngày sau khi người chồng qua đời.

Bố của cô dâu cho biết, họ đang ở trong một khách sạn và dự định sẽ lên máy bay để về quê nhà ở thành phố Faridabad, thuộc bang Haryana, Ấn Độ, vào chiều 11/9, sau khi tham dự đám tang của chú rể. Cô dâu nói với bố mình rằng muốn ra ngoài một mình để mua đồ uống nhưng lại đi thẳng với trung tâm thương mại cách đó hơn 6 km. Sau đó, cô dâu đã nhảy từ ban công xuống đất.

Ngay sau khi phát hiện vụ tự sát, nhân viên của trung tâm thương mại đã lập tức gọi xe cứu thương, đưa cô gái vào bệnh viện cấp cứu. Theo truyền thông địa phương, rất may cô gái đã sống sót nhưng bị thương nghiêm trọng ở đầu và chân, hiện vẫn đang nằm viện điều trị.

Một phát ngôn viên của cảnh sát địa phương chia sẻ: "Đây là trường hợp cố gắng tự sát. Cô gái đã được đưa vào bệnh viện. Chúng tôi đang xem xét vấn đề".

Ngoài ra, cảnh sát cũng xem xét lá thư tuyệt mệnh của chú rể, dự định sẽ mở một cuộc điều tra hình sự liên quan đến 2 kỹ sư có tên trong bức thư, nghi ngờ họ là nguyên nhân dẫn đến quyết định tự tử của chú rể. Tuy nhiên cho đến nay, cảnh sát vẫn chưa có lệnh bắt giữ nào.

Theo báo cáo mới đây của Tổ chức Y tế Thế giới WHO, Ấn Độ là quốc gia có tỷ lệ tự tử cao nhất trong khu vực Nam-Đông Á. Nước này có tỷ lệ tự tử là 16,5/100.000 người, đứng thứ hai là Sri Lanka (14,6) và thứ ba là Thái Lan (14,4).

Ấn Độ cũng là quốc gia có tỷ lệ phụ nữ tự tử đứng thứ 3 trên thế giới, chỉ sau Lesotho và Hàn Quốc.

Chồng sát hại vợ vì làm chuyện ấy quá ít, hành động sau đó càng kinh hoàng hơn
Không chỉ sát hại vợ rồi ném thi thể vào nhà để xe, người chồng này còn có loạt hành động vô cùng đáng sợ sau đó.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự