Nam thanh niên bị ô tô kéo lê gần 1km chưa tử vong, vừa được phẫu thuật

Ngày 12/04/2018 11:10 AM (GMT+7)

Cơ quan công an đang phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh danh tính nạn nhân bị ô tô kéo lê cùng xe máy gần 1km trên đường Xã Đàn.

Liên quan đến vụ tai nạn kinh hoàng vào đêm qua, sáng ngày 12/4, trao đổi với chúng tôi chỉ huy Công an phường Ô Chờ Dừa (quận Đống Đa) cho biết, hiện lực lượng chức năng vẫn đang đang xác minh danh tính nạn nhân vào đêm 11/4.

Nam thanh niên bị ô tô kéo lê gần 1km chưa tử vong, vừa được phẫu thuật - 1

Nam tài xế bị bắt giữ sau khi gây tai nạn và kéo lê nạn nhân

Theo một nguồn tin, nam nạn nhân hiện được cấp cứu tại BV Đa khoa Xanh Pôn, vừa được phẫu thuật.  Phía ngoài lực lượng công an bảo vệ nghiêm ngặt. Tuy nhiên, chưa thấy có sự xuất hiện của gia đình nạn nhân.

Nam thanh niên bị ô tô kéo lê gần 1km chưa tử vong, vừa được phẫu thuật - 2

Nạn nhân vừa được phẫu thuật tại bệnh viện Xanh Pôn 

Ghi nhận tại khu vực Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính nơi người gây tai nạn bị bắt giữ, ngay sau khi bị truy đuổi người đàn ông lái xe đã bỏ chạy vào khu dân cư và bị một số người đánh đập.

Ngay sau đó phải nhờ tới sự can thiệp của lực lượng công an nam tài xế ô tô mới được giải cứu.

Nam thanh niên bị ô tô kéo lê gần 1km chưa tử vong, vừa được phẫu thuật - 3

Chiếc xe ô tô gây tai nạn 

Tại cơ quan công an, nam tài xế ô tô khai tên Dương, SN 1974 nhà ở Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Được biết, nam tài xế này sau đó cũng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện do bị thương.

Trao đổi với chúng tôi, công an phường Nhân Chính cho biết, hiện phương tiện gây tai nạn và hồ sơ vụ việc đã được bàn giao cho công an phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa thụ lý.

Trước đó, khoảng gần 23h ngày 11/4, tại khu vực Ô Chợ Dừa đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa chiếc xe ô tô bán tải và xe máy do người đàn ông điều khiển.

Nam thanh niên bị ô tô kéo lê gần 1km chưa tử vong, vừa được phẫu thuật - 4

Nơi xảy ra vụ tai nạn đêm 11/4

Sau khi gây tai nạn chiếc xe ô tô đã kéo lê người điều khiển xe máy cùng phương tiện đi hàng trăm mét. Khi đến đường Xã Đàn thì nạn nhân văng ra bên ngoài, chiếc xe ô tô vẫn tiếp tục bỏ chạy và kéo theo chiếc xe máy dưới gầm đến khu vực Hoàng Cầu mới tiếp tục văng ra.

Sau đó tài xế đã điều khiển chiếc ô tô bỏ chạy, đến địa bàn phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân thì nổ lốp nên đã bị người dân khống chế. Còn nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Kẻ đâm, kéo lê nạn nhân hàng trăm mét là ai?
Một người đàn ông lái xe bán tải nghi say rượu gây tai nạn, kéo lê nạn nhân hàng trăm mét bị người dân truy đuổi, đánh phủ đầu.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự