Chuẩn bị cưới sếp mới biết sếp đã có vợ, người phụ nữ bàng hoàng trước thái độ của "chính thất"

Trương Thi - Ngày 03/12/2023 11:58 AM (GMT+7)

Sau 1 năm chung sống với cấp trên tại ngay ký túc xá của công ty, người phụ nữ này muốn bàn chuyện kết hôn thì phát hiện bạn trai mình thực ra đã có vợ.

Vào ngày 2/12, vụ việc một người phụ nữ công khai danh tính tố một “giám đốc điều hành” của Sinopec (Tập đoàn dầu khí China Petroleum & Chemical Corp) ngoại tình đã gây ra nhiều cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội Trung Quốc. Trước sự chú ý của dư luận, Sinopec cho biết người liên quan không phải là giám đốc điều hành cấp cao của tập đoàn và đã bị cách chức.

Cụ thể, người phụ nữ này vào ngày 1/12 đã dùng tên thật, công khai giấy tờ tuỳ thân để tố cáo cấp trên ngoại tình. Nữ nhân viên họ Hoàng, nhân viên của Sinopec, cho biết ông Vương, cấp trên của cô và là người quản lý dự án Mobil P2 của Sinopec đã lừa dối cô, che giấu lịch sử hôn nhân và chung sống với cô 1 năm. 

Nữ nhân viên này đã dùng giấy tờ tuỳ thân chứng minh danh tính thật để tố cấp trên lừa dối mình.

Nữ nhân viên này đã dùng giấy tờ tuỳ thân chứng minh danh tính thật để tố cấp trên lừa dối mình. 

Trước đó, hai người gặp gỡ và quen biết nhau thông qua công việc. Họ nhanh chóng bị cuốn hút bởi những lời nói ngọt ngào của nhau và thiết lập mối quan hệ tình cảm không lâu sau đó. Cô Hoàng vì say đắm trong tình yêu nên đã không hỏi đối phương kết hôn hay chưa, cũng không nghĩ rằng bạn trai có thể lừa dối mình, che giấu chuyện đã kết hôn. 

Hai người họ sống cùng nhau trong ký túc xá Sinopec. Sau khi chung sống được 1 năm, cô Hoàng cảm thấy đã đến lúc hai người phải nói chuyện kết hôn nhưng ông Vương luôn tìm cách trì hoãn, lảng đi. Mãi đến sau Tết Nguyên đán 2023, cô quyết tâm phải đăng ký kết hôn, thấy chuyện không thể giấu giếm được nữa, ông Vương mới nói ra sự thật là mình đã có gia đình.

Người phụ nữ tiết lộ với truyền thông Trung Quốc rằng trong dịp Tết Nguyên đán, cô cũng đã gặp bố mẹ của bạn trai, cùng nhau đến Tam Á để đón Tết và thậm chí còn lên kế hoạch mua nhà. Nhưng sau đó, cô biết được người đàn ông này đã có gia đình, rất tức giận vì bị lừa dối nên đã trình báo sự việc để tìm lại công lý cho mình. 

Ông Vương lúc này sợ sự việc bị bại lộ và ảnh hưởng đến sự nghiệp cũng như hôn nhân của mình nên ngay lập tức chạy đến trước cửa nhà của bố cô Hoàng để đe dọa cô, thậm chí còn đánh đập cô trong căng tin của công ty. Mãi cho đến khi cảnh sát đến, cô Hoàng mới được đưa vào bệnh viện điều trị nhưng ông Vương vẫn không có ý định dừng lại, thậm chí đến bệnh viện đe dọa nếu cô dám nói ra sẽ không để cô yên. 

Cô Hoàng đã bị ông Vương đánh đập và đe doạ, thậm chí vợ ông khi biết chuyện còn hợp sức với chồng để xử lý cô.

Cô Hoàng đã bị ông Vương đánh đập và đe doạ, thậm chí vợ ông khi biết chuyện còn hợp sức với chồng để xử lý cô. 

Điều đáng nói là vợ của ông Vương khi biết chuyện chồng lừa dối, thay vì ly hôn lại cùng chồng ra tay đối phó với cô Hoàng. Tháng 10 vừa qua, cô Hoàng nhận được nhiều cuộc điện thoại từ ông Vương, yêu cầu cô cung cấp số tài khoản ngân hàng song cô lo lắng bị kiện vì tội tống tiền nên đã yêu cầu công chứng, bên kia không đồng ý.

Từ giữa đến cuối tháng 10, người phụ nữ này đã gửi nhiều đơn khiếu nại thông qua hệ thống kiến ​​nghị của Sinopec nhưng chưa bao giờ nhận được câu trả lời. Sau đó, cô quyết định công khai sự việc lên mạng. Ông Vương thừa nhận có quan hệ tình cảm với người phụ nữ này nhưng nói rằng cô tống tiền mình 2 triệu nhân dân tệ (6,9 tỷ đồng) và ông đã báo cáo vụ việc với cảnh sát.

Sau khi sự việc thu hút sự chú ý của dư luận, Sinopec ngày 2/12 báo cáo đã nhận được đơn từ cô Hoàng vào ngày 16/10 tố ông Vương. Sau khi xác minh, ông Vương là giám đốc xây dựng một dự án ở Huệ Châu, không phải là "giám đốc điều hành của Sinopec". Ngày 9/11, ông Vương đã bị cách chức.

Cô giáo chủ nhiệm ngoại tình với bố học sinh, gây chuyện động trời khi bị chính thất phát hiện
Để có tiền trả nợ cho gia đình, nữ giáo viên này đã quan hệ bất chính với bố của học sinh, là một người đàn ông vô cùng thành đạt và giàu có.

Đàn ông ngoại tình

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình