Chuyện "2 ông 1 bà" và cơn cuồng ghen của người tình 64 tuổi

Ngày 03/08/2018 11:34 AM (GMT+7)

Ông Chí nổi cơn cuồng ghen khi thấy bên cạnh cô người tình luôn xuất hiện một thanh niên vừa trẻ tuổi lại rất phong độ, bảnh trai.

Để gây dựng hạnh phúc mới, ông Chí thuê hẳn một căn nhà nhỏ tại hẻm của tổ 27 Tôn Đản, phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ cho Huyền ở. Nhưng cũng lại chỉ được một thời gian, chuyện cũ lặp lại, Huyền chưa chịu an phận chọn ông Chí là bến đỗ cuối cùng của cuộc đời mình.

Mặc dù bị ông Chí giám sát rất kỹ, sáng ông chở Huyền đi đến chỗ làm, chiều tối ông đến chở về, vậy mà không hiểu sao thời gian gần đây thi thoảng Huyền lại "mất tích bí ẩn" ít hôm cùng một cậu "anh trai mưa".

Đã vậy, cuối năm 2017, ông Chí đã từng đề nghị cả hai đăng ký kết hôn, ông sẽ chịu trách nhiệm đưa hai con của Huyền ra Đà Nẵng chăm sóc, nuôi nấng coi như con đẻ của mình nhưng lại bị Huyền thẳng thừng từ chối.

Thêm vào đó, nhiều lần Huyền bị ông Chí bắt gặp đi cùng với Lê Ngọc Việt, khiến những cuộc cãi vã, mâu thuẫn giữa ông Chí và Huyền ngày một dày thêm. Đã từng đổ vỡ hạnh phúc một lần, thêm một lần thứ hai nữa đối với Huyền không đến nỗi gì là khó khăn hay bi lụy, chỉ ngặt một nỗi Huyền đang nợ ông Chí một khoản tiền không nhỏ...

Riêng đối với anh Việt, khi nghe Huyền thủ thỉ tâm sự rằng ông Chí chỉ là "người tình cũ", và Huyền đã chấm dứt mọi mối quan hệ với ông ta nên chẳng còn ngại ngần gì nữa, dọn hẳn về căn nhà trọ mà ông Chí thuê cho Huyền để tiện bề "tình cảm".

Cho đến trưa 24-7, Việt và Huyền đang ngồi ăn cơm thì ông Chí gọi điện cho Huyền. Sau cuộc điện thoại của ông Chí, Huyền kể cho Việt hay lúc còn dựa dẫm vào ông Chí, Huyền có mượn của ông Chí 58 triệu đồng để đầu tư làm ăn.

Nay dứt tình với ông ấy, Huyền buộc phải trả lại chứ không ông Chí không chịu buông tha cho cả Huyền và Việt. Cũng trưa hôm ấy, trong chính căn nhà trọ ở tổ 27,  khi Huyền đang ngồi viết giấy nợ cho ông Chí, Việt ngồi bên cạnh động viên an ủi,  thì cũng là lúc ông Chí lẻn xuống bếp lấy 1 cây rựa và 1 con dao lao tới tấn công.

Ông Chí sử dụng rựa chém hai nhát vào vùng sau đầu anh Việt. Anh Việt bỏ chạy ra ngoài cửa để né tránh những nhát dao kế tiếp, ông Chí liền nhào người đến đóng chốt khóa bên trong, nhốt cả chị Huyền và anh Việt lại.

Tiếp đó, ông Chí điên cuồng dùng dao đâm liên tiếp vào chị Huyền khiến chị gục ngay tại chỗ. Cho đến khi thấy cả anh Việt và chị Huyền đều bất tỉnh, ông Chí dùng chính con dao gây án, tự kết liễu mạng sống và kết thúc luôn cả cuộc tình tay ba đầy sóng gió, thị phi của mình.

Bi kịch phía sau vụ chồng cuồng ghen, sát hại người vợ đấu gối tay ấp lúc nửa đêm
Ghen tuông mù quáng, nửa đêm, Đinh Văn Huệ dựng vợ dậy cãi nhau. Trong lúc không làm chủ được hành vi, người đàn ông này đã tước đi mạng sống của...
Theo Hoài Thu 
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự