Clip bé trai mẫu giáo tập nhảy cùng các các bà, các mẹ gây sốt cộng đồng mạng vì "quá dẻo"

Ngày 01/12/2022 15:40 PM (GMT+7)

Cậu bé đã mang đến màn nhảy rất dẻo, từ những động tác giậm chân, lắc hông tới xòe tay đều vô cùng duyên dáng.

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cực đáng yêu của một bé trai đang ở độ tuổi mẫu giáo đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Theo đó, trong sân nhà, một nhóm phụ nữ trung niên đang thực hiện các điệu dân vũ, vừa để giải trí, vừa luyện tập sức khỏe. Cùng lúc này, một bé trai cũng đứng trong hàng múa, khi nhạc bật lên, bé trai liền thể hiện khả năng nhảy múa thuần thục, nhuần nhuyễn đáng ngạc nhiên của mình.

Ban đầu, bé trai còn phải nhìn theo động tác của người lớn để bắt chước, nhưng ngay sau đó em đã bắt nhịp được với giai điệu và quen thuộc các động tác. Cậu bé đã mang đến màn nhảy rất dẻo, từ những động tác giậm chân, lắc hông tới xòe tay đều duyên dáng. Sắc thái biểu cảm đầy tự tin trên gương mặt của bạn nhỏ cũng khiến nhiều người thích thú.

Suốt màn trình diễn này, bé trai cũng đã phối hợp ăn ý, uyển chuyển, thực hiện các động tác đều tăm tắp với những "đồng đội" của mình.

Đoạn clip được người mẹ quay lén và chia sẻ lên mạng xã hội. Chị cho biết, nếu như bé trai biết mẹ quay trực diện, cậu bé sẽ không thoải mái để thực hiện các động tác nhảy múa của mình.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu về vô số phản hồi của cộng đồng mạng. Đa số đều bày tỏ sự thích thú trước sự đáng yêu, tài năng của cậu bé này. Nhiều người bày tỏ, chắc hẳn bé trai đã tập luyện rất chăm chỉ đến mức chuyên nghiệp như các vũ công thực thụ.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Xem đi xem lại mấy lần, vẫn đáng yêu như lần đầu"; "Em bé giỏi quá, mẹ đầu tư cho em phát triển mảng nghệ thuật thêm đi"; "Tuổi trẻ tài cao là đây. Đáng yêu quá"; "Có đứa con trai thế này, mẹ nào cũng trẻ trung ra mất thôi".

Giúp việc nhà cận Tết Nguyên đán hốt tiền, kiếm được cả triệu đồng mỗi ngày không hề khó
Nhu cầu tìm kiếm giúp việc nhà dịp cận Tết tăng, người lao động làm công việc này cũng được trả lương hậu hĩnh, thậm chí lên đến cả triệu đồng mỗi ngày.

Chuyện về người giúp việc

Theo Linh Chi 
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng