Cô dâu 61 tuổi cưới chú rể 24 tuổi, chia sẻ gây choáng về "chuyện chăn gối"

Khánh Hằng - Ngày 16/08/2021 20:30 PM (GMT+7)

Sự chênh lệch tuổi tác lên đến 37 tuổi không khiến cặp đôi này cảm thấy e ngại, thậm chí càng khiến họ thêm gắn bó hơn.

Anh Quran McCain, 24 tuổi và vị hôn thê của anh là bà Cheryl McGregor, 61 tuổi, sống tại thành phố Rome, thuộc bang Georgia, Mỹ, đã khiến rất nhiều người bất ngờ khi biết họ là một cặp vợ chồng. Anh Quran thậm chí còn trẻ hơn những đứa con của bà Cheryl..

Cặp đôi trên lần đầu gặp nhau tại một cửa hàng thức ăn nhanh vào năm 2012. Khi đó, con trai của bà Cheryl là anh Chris là quản lý cửa hàng nên bà thường xuyên đến thăm con trai, nhờ đó gặp được anh Quran. Tuy nhiên, khi đó anh Quran mới 15 tuổi nên cả 2 không phát sinh tình cảm lãng mạn nào. "Chúng tôi không nghĩ nhiều về nhau. Bà ấy lái một chiếc Carrera màu xanh da trời và đó là lý do duy nhất tôi để ý tới bà ấy", anh Quran nhớ lại.

Cô dâu 61 tuổi cưới chú rể 24 tuổi, chia sẻ gây choáng về amp;#34;chuyện chăn gốiamp;#34; - 1

Sau một thời gian, anh Quran nghỉ việc và 2 người mất liên lạc. Tới tận ngày 4/11/2020, cả 2 mới gặp lại nhau khi anh Quran tới cửa hàng tiện lợi nơi bà Cheryl đang làm thu ngân. Cặp đôi bắt đầu giữ liên lạc, trò chuyện với nhau nhiều hơn, anh Quran cũng an ủi bà Cheryl khi bà gặp một số khó khăn. Cuối cùng, tình bạn của họ đã phát triển thành tình yêu.

Anh Quran chia sẻ: "Bất kể tình huống nào, chúng tôi có một sự rung cảm nhất định, kết nối bất cứ khi nào chúng tôi ở bên nhau. Chúng tôi đã hẹn hò và tôi nói với bà ấy rằng tôi đã bắt được cảm xúc. Bà ấy nói rằng bà ấy cũng như vậy".

Bất chấp khoảng cách tuổi tác lên tới 37 tuổi, bà Cheryl và anh Quran đã ở bên nhau. Nhắc lại quyết định này, bà Cheryl vẫn không khỏi bất ngờ: "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng chúng tôi sẽ ở bên nhau như thế này. Anh ấy là một người tuyệt vời".

Cô dâu 61 tuổi cưới chú rể 24 tuổi, chia sẻ gây choáng về amp;#34;chuyện chăn gốiamp;#34; - 2

Cả bà Cheryl và anh Quran đều mô tả đời sống tình dục của họ là "tuyệt vời". Anh Quran chia sẻ: "Mỗi lần chuyện đó đều tốt hơn. Nó khá bình thường, không có gì khác thường nhưng với tôi nó thật tuyệt vời. Bà ấy biết mình đang làm gì, đó là điều tốt nhất".

Bà Cheryl chỉ kém bà của anh Quran 6 tuổi và kém ông của anh 8 tuổi. Trong khi đó, cô con gái út của bà Cheryl hơn anh Quran tới 5 tuổi. Khoảng cách tuổi tác lớn này đã khiến mối tình của bà Cheryl bà anh Quran gặp nhiều trắc trở, khó khăn.

Anh Quran cho biết: "Không ai chấp nhận, mọi người đều nghĩ chúng tôi đang nói đùa hoặc đang chơi trò chơi. Một trong số 7 người con của bà ấy trở nên tức giận khi biết bà ấy hẹn hò với một chàng trai da đen ít tuổi hơn. Bà ấy rất buồn. Bà ấy đau lòng vì đã nuôi dạy các con không được như vậy". Trong khi đó, gia đình anh Quran lại đồng ý cho anh ở bên bà Cheryl khi thấy cặp đôi hạnh phúc bên nhau.

Cô dâu 61 tuổi cưới chú rể 24 tuổi, chia sẻ gây choáng về amp;#34;chuyện chăn gốiamp;#34; - 3

Không chỉ gia đình và người thân, chuyện tình của bà Cheryl và anh Quran cũng trở thành đề tài bàn tán trên truyền thông. Bà Cheryl có sở thích chia sẻ những clip nhảy nhót lên TikTok nhưng cộng đồng mạng lại liên tục chửi bới, lăng mạ bà bằng những từ ngữ thậm tệ. Họ cũng cho rằng mối tình chênh lệch 37 tuổi giữa bà Cheryl với anh Quran là bất bình thường.

Bà Cheryl từng khóc rất nhiều vì buồn bã. Những lúc như vậy, anh Quran luôn ở bên an ủi, động viên bà. Vào ngày 31/7/2021 vừa qua, bà Cheryl bà anh Quran đã chính thức đính hôn với nhau.

Cô dâu 61 tuổi cưới chú rể 24 tuổi, chia sẻ gây choáng về amp;#34;chuyện chăn gốiamp;#34; - 4

Anh Quran nói: "Mặc dù có khoảng cách tuổi tác nhưng chúng tôi không bao giờ nghĩ đến chuyện đó bởi bà Cheryl có một tinh thần, tâm hồn và một trái tim trẻ. Quan niệm sai lầm lớn nhất là tôi đang lợi dụng bà ấy hoặc đang chờ đợi để thực hiện một điều gì đó theo ý muốn của mình".

Bà Cheryl cũng chia sẻ: "Thật khác biệt, thật tuyệt vời, anh ấy rất từ bi với tôi, có lẽ do anh ấy trẻ tuổi hơn tôi. Anh ấy rất dễ xúc động và cho tôi thấy anh ấy thực sự quan tâm tôi. Bạn không cần tìm kiếm tình yêu vì nó sẽ tìm thấy bạn. Bởi vì tôi không hề tìm kiếm tình yêu nhưng nó đã tìm thấy tôi và chuyện đó thật tuyệt".

Chú rể 112 tuổi cưới cô dâu 17 tuổi, trở thành cặp đôi chênh lệch tuổi nhiều nhất thế giới
Cách nhau tới 95 tuổi, đây được coi là cặp đôi có sự chênh lệch về tuổi tác nhiều nhất trên thế giới.

Chuyện lạ thế giới

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h