Tiết lộ sốc của cô dâu 62 lấy chồng 26 tuổi về diện mạo mới như thiếu nữ 18

Ngày 17/10/2018 19:00 PM (GMT+7)

Sau chuyến đi Myanmar về Hà Nội, cô dâu Thu Sao (Cao Bằng) lại khiến nhiều người bất ngờ với gương mặt trẻ hơn nhiều so với tuổi thực. PV báo Người Đưa Tin đã lắng nghe tiết lộ của cô dâu 62 tuổi về diện mạo mới này.

Cô dâu Thu Sao tiết lộ lý do thay đổi diện mạo mới

Thời gian qua, câu chuyện tình yêu của cô dâu 62 tuổi Thu Sao với chú rể 26 tuổi Triệu Hoa Cương đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Nhất là khi đám cưới của cặp đôi được diễn ra thì mọi “nhất cử nhất động” của cặp đôi này luôn được người dùng mạng quan tâm.

Theo dõi trang cá nhân của cô dâu Thu Sao, không ít người bất ngờ trước diện mạo mới của chị và chồng.

Trong lúc đang chờ hoàn tất nốt khâu làm đẹp, PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc gặp cô dâu 62 tuổi tại Hà Nội, lắng nghe những chia sẻ về việc chị quyết định thay đổi diện mạo mới này.

Chào chị Thu Sao, từ sau khi đám cưới, cuộc sống của chị có nhiều sự thay đổi?

Không, cuộc sống của chúng tôi bình thường, không vấn đề gì.

Tiết lộ sốc của cô dâu 62 lấy chồng 26 tuổi về diện mạo mới như thiếu nữ 18 - 1

Chị Thu Sao cho biết, chồng mua hoa ra sân bay đón chị từ Myanmar về.

Sau khi kết hôn, nhiều người chứng kiến, theo dõi câu chuyện tình yêu của anh chị đều thấy hai người có những sự thay đổi về diện mạo. Không ít người cho rằng anh chị đang cố tình tạo scandal và điều này khiến nhiều người thấy quá lố, không còn ủng hộ, chị nghĩ sao?

Tôi thay đổi chỉ muốn vợ chồng cùng đẹp hơn mà thôi, tôi nghĩ cuộc sống làm là để hưởng thụ và làm để đẹp. Việc làm đẹp của tôi không ảnh hưởng đến ai, tôi làm để bản thân mình đẹp nên không có gì gọi là lố bịch. Còn mỗi người một ý nên tôi không bao giờ chấp. Tôi làm đẹp không vi phạm điều gì cả.

Còn ai nói chúng tôi tạo scandal để nổi tiếng là không đúng. Bởi, ban đầu chúng tôi không nghĩ mình sẽ trở thành người nổi tiếng, nhưng giờ lại trở thành người nổi tiếng. Đi đâu mọi người cũng nhận ra rồi, nên chẳng cần phải làm thêm bất kỳ điều gì để nổi tiếng.

Tiết lộ sốc của cô dâu 62 lấy chồng 26 tuổi về diện mạo mới như thiếu nữ 18 - 2

Chị Thu Sao chia sẻ lý do quyết định đi làm đẹp.

Lý do chị quyết định làm đẹp là gì? Và chị làm đẹp ở những bộ phận nào trên cơ thể?

Cưới xong, nếu mọi người không “ném đá” quá nhiều thì tôi nghĩ mình đã sống một cuộc sống yên bình. Nhưng, vì có những lời trái chiều nhiều, tôi cũng suy nghĩ công nghệ hiện đại như vậy có thể trẻ hóa da được nên tôi quyết định làm.

Tôi nhận được lời mời làm đẹp tại một thẩm mỹ viện ở Hà Nội. Sau khi tìm hiểu, phương pháp làm đẹp cấy mỡ tự thân da (tức cấy mỡ ở bụng rồi tiêm lên mặt - PV) để trẻ hóa không có gì gây hại, tôi quyết định làm. Tôi chỉ cấy ghép ở mặt, ở mu bàn tay.

Hiện tại sức khỏe của chị thế nào?

Hiện tại sức khỏe của tôi bình thường, sau khi làm xong trên mặt tôi còn đi làm tóc được luôn. Ai cũng bất ngờ về sức khỏe dẻo dai của tôi.

Tiết lộ sốc của cô dâu 62 lấy chồng 26 tuổi về diện mạo mới như thiếu nữ 18 - 3

Hình ảnh sau khi trẻ hóa gương mặt khiến bản thân chị Thu Sao không nhận ra mình trong gương.

Khi nhìn thấy mình trong gương sau thời gian làm đẹp, chị thấy sao?

Khi soi gương tôi không nhận ra mình nữa, nói chung trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật. Điều đó làm tôi rất vui. Trên facebook của tôi, nhiều người cũng bày tỏ sự thích thú và khen tôi trẻ đẹp thậm chí ví như thiếu nữ 18, đôi mươi. Nhưng tôi chỉ dám nhận là với phương pháp này tôi chỉ trẻ hơn so với tuổi thực khoảng 20 tuổi.

Chồng chị phản ứng thế nào khi chị quyết định làm đẹp, trẻ hóa gương mặt, làn da?

Chồng tôi rất ủng hộ việc tôi làm đẹp, chỉ cần tôi vui là được.

Bố mẹ chồng có biết việc chị đi trẻ hóa gương mặt?

Không, bố mẹ chồng tôi chưa biết.

Tiết lộ sốc của cô dâu 62 lấy chồng 26 tuổi về diện mạo mới như thiếu nữ 18 - 4

Chị Thu Sao cho hay, phải 5 ngày nữa chị mới tiến hành cắt chỉ và gương mặt mới trở về bình thường.

Nhiều người nói, lấy chồng trẻ phải để chồng già đi nhưng đằng này chị lại muốn chồng chị trẻ đẹp. Bằng chứng là chị đã cho chồng đi cắt mí mắt. Chị có sợ rằng chồng sẽ không còn để ý đến mình nữa?

Tôi không nghĩ như vậy. Tôi làm cho chồng đẹp là để hàng ngày tôi được ngắm chồng. Nếu không làm đẹp, chồng không sống thật lòng thì vẫn sẽ cứ đi. Nhưng, tôi tin tưởng chồng sẽ không bao giờ phản bội vì tôi có lòng tin. Tôi vẫn luôn nghĩ rằng “thà sống một phút huy hoàng rồi chợt tắt, còn hơn le lói suốt cuộc đời”.

Khi làm đẹp như vậy chị có sợ rằng sẽ gây biến chứng nguy hiểm và giảm tuổi thọ?

Tôi nghĩ, kể cả có giảm tuổi thọ thì tôi vẫn chấp nhận. Hiện nay tôi sống được một vài ngày hay vài năm cũng không quan trọng, kể cả tôi sống một ngày mà thấy đẹp, thấy hạnh phúc, vợ chồng vui vẻ bên nhau là tôi mãn nguyện.

phụ nữ ai cũng cần làm đẹp để giữ gìn hạnh phúc gia đình, để giữ chồng. Còn đối với chị thì sao?

Tôi làm đẹp không phải để giữ hạnh phúc của mình. Phụ nữ ai cũng có sở thích làm đẹp, mà mình làm đẹp là cho bản thân tự tin bước ra xã hội. Hoặc đi cùng chồng để chồng khỏi nghĩ mình 62 chồng 26 tuổi. Tôi làm đẹp không phải sợ chồng bỏ, mà bởi sở thích của tôi là làm đẹp, đến tuổi này tôi vẫn duy trì nghề làm đẹp có nghĩa là tôi yêu thích cái đẹp.

Xin cảm ơn chia sẻ của chị!

Tin tức 24h: Sau kết hôn, cô dâu 62 tuổi lần đầu tiết lộ chuyện ấy với chồng trẻ
Dù đã ở tuổi xế chiều nhưng cô dâu Thu Sao khẳng định mình làm "chuyện ấy" tốt hơn nhiều cô gái trẻ.
Theo Thanh Lam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62