Cô dâu 62 tuổi đanh thép đáp trả khi bị “ném đá" là câu like, kiếm tiền trên facebook

Ngày 11/11/2018 10:22 AM (GMT+7)

Mới đây, chị Thu Sao (62 tuổi) Cao Bằng vừa trả lời xoay quanh việc vợ chồng chị phải nhận những lời lẽ không hay từ cộng đồng mạng.

Thời gian qua, sau đám cưới trong mơ, cặp đôi Thu Sao – Triệu Hoa Cương (ở Cao Bằng) tiếp tục nhận được sự quan tâm của dư luận với những thông tin sinh hoạt thường nhật của mình. Trong đó, việc cả hai vợ chồng cùng thay đổi diện mạo trẻ hơn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trang facebook cá nhân của chị Thu Sao từ rất ít người theo dõi thì nay, con số ấy lên gần 90.000 người theo dõi. Chính vì vậy, mọi sinh hoạt của cặp đôi hay cả hình ảnh tình cảm cũng được cập nhật, livestream thường xuyên trên facebook. Điều này, khiến cho không ít người dùng mạng bắt đầu không còn mấy thiện cảm với cặp đôi, thậm chí buông lời chỉ trích thậm tệ.

Cô dâu 62 tuổi đanh thép đáp trả khi bị “ném đáamp;#34; là câu like, kiếm tiền trên facebook - 1

Chị Thu Sao thường chia sẻ những hình ảnh tình cảm của mình và chồng trẻ, điều này khiến chị bị chỉ trích, mắng chửi.

Có nhiều ý kiến cho rằng việc chị Thu Sao đăng tải lên mạng những hình ảnh tình cảm, sản phẩm làm đẹp hay địa chỉ của các nơi làm đẹp chị đã từng đặt chân đến… là để câu like, kiếm tiền quảng cáo trên mạng.

Chia sẻ với PV về việc mình thường xuyên đăng tải hình ảnh, dòng trạng thái lên mạng xã hội, chị Thu Sao cho hay: “Thời buổi công nghệ hiện đại, nên nhà nhà người người sử dụng facebook, tôi cũng không ngoại lệ. Tôi đăng tải lên trang cá nhân của mình thì cũng coi như đấy là nhà của mình, mình thích đăng gì là quyền của mình và miễn không ảnh hưởng đến ai là được”.

Khi nhận về những lời chỉ trích, cô dâu 62 tuổi tỏ rõ nỗi buồn: “Việc tôi đăng tải lên mạng không ảnh hưởng đến bất cứ ai, không vi phạm luật nhưng tôi vẫn nhận về những lời không hay. Ở cương vị ai cũng vậy, khi bị người ngoài nói trái chiều trong khi đó mình không làm gì sai thì tôi cũng cảm thấy buồn và bức xúc. Trong khi đó, tôi làm kinh doanh, nghề làm đẹp cũng phải đăng tải lên mạng để mọi người biết. Nhưng, việc người ngoài chửi là việc của họ, còn tôi không chấp nhặt”.

Cô dâu 62 tuổi đanh thép đáp trả khi bị “ném đáamp;#34; là câu like, kiếm tiền trên facebook - 2

Chị Thu Sao cho hay, chị không để ý đến những lời lẽ không hay đó.

Nhiều người ngoài đoán rằng việc chị Thu Sao thường xuyên đăng tải trên facebook là để nhằm mục đích bán hàng, kiếm tiền trên mạng xã hội. Trước ý kiến này, chị Thu Sao nói thêm: “Tôi đăng tải trên facebook là việc của tôi, chứ chưa ai cho tôi bất kể một đồng nào. Ngày thường, tôi còn đang làm chưa hết việc, nên làm gì phải kiếm tiền ở đâu?”.

Cũng theo lời chia sẻ của chị Thu Sao, kể từ ngày nổi tiếng khắp mạng xã hội, hàng ngày các đoàn khách du lịch đến với Cao Bằng họ lại tìm đến nhà để uống nước và chụp ảnh chị. Chị Thu Sao coi đây như là một niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống. 

Còn việc làm trẻ hóa gương mặt và thay răng, chị Thu Sao bày tỏ thêm: “Từ sau khi đi làm đẹp về, ai cũng khen ngoại hình tôi trẻ hơn. Còn răng, vì bị hỏng vài cái nên tôi quyết định thay. Nhưng, khi đi khám thì hỏng gần hết hàm nên tôi thay luôn và giờ thì việc ăn uống của tôi không còn khó khăn nữa. Tôi hài lòng với ngoại hình hiện tại”.

Cô dâu 62 tuổi: Tôi là bà già lắm tiền mua trai trẻ, chồng là thằng dân tộc lười biếng
Quá bức xúc với những lời chửi bới của dân mạng, chị Thu Sao đã đăng tải đoạn status dài nhất từ khi lấy chồng.
Theo Thanh Lam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62