Cô dâu Đồng Nai được rước bằng dàn siêu xe trị giá 50 tỷ lần đầu tiết lộ về cái tên "lạ hoắc lạ huơ"

NGỌC HÀ - Ngày 22/01/2024 14:30 PM (GMT+7)

“Gia đình mình là người gốc Hoa nên tên gọi của các thành viên trong nhà đều đặc biệt, từ họ cho đến tên đệm và tên chính”, Vòng Phối Phối nói.

Cách 3 năm, dư luận không khỏi xôn xao trước đám cưới “siêu khủng” tại Đồng Nai. Cô dâu xinh đẹp được chú rể đón về dinh bằng chiếc Audi R8 V10 Plus màu xanh bạc hà vô cùng bắt mắt và sang chảnh. Tiếp đó là loạt siêu xe nối đuôi nhau hàng km với tổng giá trị lên tới 50 tỷ đồng.

Cô dâu trong đám cưới xa hoa tên Vòng Phối Phối (SN 1994), từng nổi khắp các trang mạng xã hội bởi 3 vòng cân đối, gương mặt hao hao Hoa hậu Kỳ Duyên. Thời điểm ấy cô nàng tiết lộ dàn siêu xe đón dâu thuộc sở hữu của bên nhà chồng, còn chiếc màu xanh bạc hà là chồng tặng cô làm quà trong lễ cưới.

Vòng Phối Phối và chồng trong lễ rước dâu.

Vòng Phối Phối và chồng trong lễ rước dâu.

Ấn tượng hơn, thời điểm tổ chức đám cưới, Vòng Phối Phối và ông xã đã có một thiên thần nhỏ vô cùng đáng yêu. “Mình từng có ước mong sinh con rồi mới tiến hành hôn lễ. Mình muốn con được tham dự đám cưới của ba mẹ. Song nội ngoại chẳng ai đồng ý. Vậy mà người tính không bằng trời tính, năm 2020 chúng mình tính chuyện hôn nhân thì dịch COVID-19 bùng phát. Mình tranh thủ cơ hội có bầu, sinh con rồi cưới”, cô gái miền Tây tâm sự.

Khi con gái tròn 5 tháng tuổi, Vòng Phối Phối và chồng làm lễ rước dâu. Cô bảo khi nào hết dịch sẽ tổ chức tiệc đãi khách tại bãi biển với khung cảnh lãng mạn. Khi ấy con gái sẽ được chứng kiến khoảnh khắc bố mẹ trao nhẫn cho nhau.

Vòng Phối Phối ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Vòng Phối Phối ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Trên trang cá nhân, Vòng Phối Phối thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và cô con cùng gia đình. Đặc biệt, tình cảm của cô và ông xã vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Cô thường được ông xã tặng những món đồ đắt tiền hoặc “tài trợ” những chuyến đi sang chảnh trong những dịp lễ, ngày kỷ niệm của cả hai.

Câu chuyện mẹ chồng – nàng dâu của cô gái Đồng Nai cũng được mọi người chú ý. Vòng Phối Phối từng chia sẻ, lần đầu theo bạn trai về ra mắt gia đình, cô bị mẹ bạn trai “ghét cay ghét đắng”. Cô nàng ăn mặc có phần phóng khoáng, lại không biết rửa bát, nấu ăn, làm việc nhà… nên mọi hành động của cô đều không thể lọt vào mắt xanh của mẹ chồng tương lai.

Cô nàng thường xuyên có những chuyến du lịch sang chảnh.

Cô nàng thường xuyên có những chuyến du lịch sang chảnh.

Cô dâu Đồng Nai được rước bằng dàn siêu xe trị giá 50 tỷ lần đầu tiết lộ về cái tên amp;#34;lạ hoắc lạ huơamp;#34; - 4

Trong 7 năm yêu đương, tìm hiểu, Vòng Phối Phối vẫn chưa thể “chinh phục” mẹ chồng tương lai. Song cô nàng vẫn kiên trì với tình yêu của mình.

Sau khi kết hôn, mối quan hệ giữa Vòng Phối Phối và mẹ chồng thay đổi ngoạn mục. Cô nàng được mẹ chồng yêu thương hết mực, tận tâm chỉ bảo cách vun vén, chăm sóc gia đình. Cô không còn khoảng cách hay khúc mắc, thay vào đó thoải mái tâm sự với mẹ chồng mọi điều trong cuộc sống.

Cô dâu Đồng Nai được rước bằng dàn siêu xe trị giá 50 tỷ lần đầu tiết lộ về cái tên amp;#34;lạ hoắc lạ huơamp;#34; - 5

Vợ chồng cô nàng rất tình cảm.

Vợ chồng cô nàng rất tình cảm.

Đến giờ nhiều người vẫn tò mò về ý nghĩa cái tên Vòng Phối Phối. Họ thắc mắc đó là tên thật do bố mẹ đặt hay biệt danh do cô nàng “tự xưng”. Cô tiết lộ tên do ông nội đặt. “Gia đình mình là người gốc Hoa nên tên gọi của các thành viên trong nhà đều đặc biệt, từ họ cho đến tên đệm và tên chính”, Vòng Phối Phối nói.

Với tên gọi độc lạ, Vòng Phối Phối luôn trở thành tâm điểm chú ý khi đi học, đi làm. Cô nàng thẳng thắn bày tỏ bản thân rất yêu thích và tự hào về tên gọi của mình, đặc biệt đây lại là tên do ông nội – người cô rất yêu quý đặt cho.

Cô dâu 72 tuổi góa chồng 2 lần quyết lên xe hoa với chồng thứ 3 kém 10 tuổi mặc phản đối của các con
"Người ta nói tôi già rồi, kết hôn làm gì? Còn các con gàn, khuyên tôi về ở chung để vui vầy với đàn cháu", bà Toàn nói.

Chuyện tình đũa lệch

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới