Cô dâu "số hưởng" nhận 26 sổ đỏ từ mẹ ruột và bà nội gây xôn xao MXH giờ ra sao?

NGỌC HÀ - Ngày 21/01/2024 15:55 PM (GMT+7)

Công việc bận rộn nhưng cô gái gốc Huế không quên hâm nóng tình cảm với chồng điển trai.

Giữa năm 2023, dư luận được phen xôn xao trước đám cưới “siêu khủng” tại Thừa Thiên – Huế. Cụ theo đó đoạn video ghi cảnh bố mẹ cô dâu đứng lên phát biểu, trao của hồi môn cho con gái cưng. “Ở đây có 25 cuốn (tức sổ đỏ - PV). Cái nì là công sức của con gái đã làm và dành dụm được tiền, giao cho mẹ. Mẹ đã đem về đây mua được 25 mảnh đất. Bây giờ mẹ trao lại cho 2 đứa”, mẹ của cô dâu nói trước quan viên 2 họ.

Sau đó, bà nội của cô dâu cũng đứng lên phát biểu, bày tỏ “nguyện vọng” muốn trao cho cháu gái một sổ đỏ làm vốn trước khi xuất giá theo chồng. Lúc này, cô dâu không kìm nén được hạnh phúc, liên tục nở nụ cười và lễ phép nhận của hồi môn từ mẹ và bà nội.

Cô dâu nhận của hồi môn khủng từ mẹ ruột và bà nội.

Cô dâu nhận của hồi môn khủng từ mẹ ruột và bà nội.

Được biết, cô dâu tên Linnie Phan - giáo viên trong ngành làm đẹp, sở hữu kênh Instagram với hơn 300.000 lượt theo dõi. Còn chú rể là là Jimmy Phan. Cả hai hiện định cư tại Mỹ.

Thời điểm đó, cô dâu xinh đẹp tiết lộ cả hai quen biết hơn 10 năm, từng có thời gian tìm hiểu nhưng còn quá trẻ và chưa ổn định sự nghiệp nên đã tạm dừng mối quan hệ nam nữ. 7 năm sau, họ quay trở về bên nhau khi trưởng thành hơn, suy nghĩ thấu đáo hơn, yêu thương nhau hơn…

Tại lễ cưới, cô dâu Linnie đã dành những lời khen cho ông xã Jimmy: “Anh luôn để mình là ưu tiên hàng đầu, làm mọi thứ vì mình. Mình hay bị ho vào buổi tối, nhưng chỉ cần nghe tiếng mình bị ho thì dù anh đang ngủ cũng thức dậy ngay để lấy thuốc cho mình.

Thấy mình thiếu thứ gì, anh đều chủ động tìm hiểu và mua cho. Mỗi dịp lễ đặc biệt, anh thường chuẩn bị nhiều điều bất ngờ cho mình vui”. Đặc biệt từ khi quen anh, mình cảm thấy bản thân là người may mắn và hạnh phúc nhất trên đời”.

Cô dâu amp;#34;số hưởngamp;#34; nhận 26 sổ đỏ từ mẹ ruột và bà nội gây xôn xao MXH giờ ra sao? - 2

Hình ảnh hiếm hoi xuất hiện trong lễ cưới của cô gái xinh đẹp.

Hiện tại đám cưới của cặp trai tài gái sắc đã diễn ra một thời gian dài nhưng người hâm mộ vẫn dõi theo cuộc hôn nhân bạc tỷ. Thậm chí nhiều người tò mò không biết cuộc sống của họ giờ ra sao, đã có tin vui hay chưa?

Trên trang cá nhân, cô dâu Linnie Phan thường xuyên đăng tải hoạt động giảng dạy làm đẹp cho các học viên. Cô nàng sẵn sàng ra tay "thực hành" trên những người mẫu để học viên online có thể học miễn phí, không cần bỏ số tiền lớn đi học ở trung tâm, thẩm mỹ viện...

Bận rộn là vậy nhưng cô gái gốc Huế không quên hâm nóng tình cảm với chồng điển trai. Cô thường buông lời "mật ngọt" dành cho ông xã, như "Em tin tưởng anh mãi mãi"... Hoặc trong dịp sinh nhật ông xã, cô đã bày tỏ tình cảm chân thành: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của đời em! Thật không thể tin được khi hai người xa lạ có thể tìm thấy nhau và tạo ra mối liên kết mạnh mẽ đến mức chúng ta không thể tưởng tượng được sẽ sống ra sao khi không có nhau.

emNụ cười hạnh phúc của cô dâu gốc Huế./em

Nụ cười hạnh phúc của cô dâu gốc Huế.

Anh thực sự là người chồng tốt nhất trên thế giới. Em sẽ không đánh đổi một khoảnh khắc nào với anh để lấy bất cứ điều gì trên thế giới này. Anh vượt qua mọi khó khăn để làm em hạnh phúc, không bao giờ nói không với bất cứ điều gì em cần.

Kỷ niệm ngày đặc biệt của anh, em tràn ngập lòng biết ơn về tất cả kỷ niệm mà hai ta đã tạo ra. Em mong được cùng nhau già đi, nắm tay và trân trọng từng khoảnh khắc trên chặng đường dài. Chúc mừng sinh nhật tràn ngập tình yêu, tiếng cười và niềm vui và cho một tương lai tràn ngập hạnh phúc vô tận".

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới