Cô dâu đứng ngay trước mặt, chú rể điềm nhiên bước qua, lý do khiến CĐM cười ra nước mắt

Khánh Hằng - Ngày 07/02/2021 12:00 PM (GMT+7)

Mặc dù cô dâu đang đứng ngay trước mắt nhưng chú rể lại điềm nhiên bước qua mà chẳng thèm liếc nhìn một cái, gây nên cảnh tượng không thể hài hước hơn.

Cưới xin là chuyện trọng đại trong cuộc đời mỗi người, do đó cô dâu chú rể nào cũng muốn chuẩn bị cho ngày cưới thật chu đáo, toàn vẹn, cũng chính vì thế mà không tránh khỏi những lúc bận rộn hoặc tâm trạng hồi hộp, bối rối. Mới đây, một đoạn clip chú rể người Trung Quốc vì quá hồi hộp đến mỗi quên cả cô dâu của mình đã nhanh chóng gây "bão" cộng đồng mạng.

Được biết, chú rể đến từ tỉnh An Huy còn cô dâu đến từ thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Vào ngày 2/2/2021 vừa qua, chú rể đã lặn lội đường xa để tới nhà cô dâu làm lễ đính hôn, trước khi hôn lễ chính thức diễn ra trong thời gian tới. Lễ đính hôn của cặp đôi được tổ chức theo truyền thống địa phương, khá đơn giản và gần gũi nhưng lại khiến tất cả mọi người nhớ mãi vì một tình huống vô cùng hài hước.

Cô dâu đứng ngay trước mặt, chú rể điềm nhiên bước qua, lý do khiến CĐM cười ra nước mắt - 1

Sau khi đến nhà cô dâu, chú rể mang theo lễ vật và một bó hoa tiến vào nhà bố mẹ vợ. Khi đó, một số người họ hàng cùng cô dâu đang đứng bên ngoài cửa, chờ chú rể và nhà trai tới để tiếp đón. Khi đó, không rõ do chú rể quá hồi hộp hay lý do nào khác mà anh không hề nhận ra cô dâu đang đứng ngay trước mặt mình, cách chỉ vài cm. Chú rể điềm nhiên bước qua, tiến vào nhà để chào hỏi. Chỉ đến khi cô dâu và tất cả mọi người cười ồ lên, chú rể mới ngại ngùng và xấu hổ nhận ra vợ sắp cưới đang đứng bên ngoài và nhanh chóng chạy ra với cô.

Sau đó, chú rể đã tiến hành màn cầu hôn vô cùng lãng mạn với người vợ của mình. Anh quỳ xuống tặng bó hoa cho cô, sau đó đeo lên ngón áp út của cô chiếc nhẫn đính hôn đã chuẩn bị trước trong tiếng vỗ tay chúc phúc của 2 bên gia đình và bạn bè.

Cô dâu đứng ngay trước mặt, chú rể điềm nhiên bước qua, lý do khiến CĐM cười ra nước mắt - 2

Cô dâu đứng ngay trước mặt, chú rể điềm nhiên bước qua, lý do khiến CĐM cười ra nước mắt - 3

Đoạn clip về lễ đính hôn hài hước này được đăng tải lên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý. Sau đó, chính cô dâu đã lên tiếng, kể rằng cô và chồng đã yêu nhau được hơn 5 năm, tình yêu vô cùng sâu đậm và quyết định về chung một nhà.

Vào ngày đính hôn, chú rể do quá lo lắng và hồi hộp, vừa vội vàng vào nhà chào hỏi người lớn, lại vừa gấp gáp muốn gặp cô dâu vì nghĩ cô đang ở trong nhà, do đó mới nhanh chóng đi vào trong mà không biết cô dâu đang đứng chờ mình ở bên ngoài. Tuy nhiên, không có bất cứ ai trách móc chú rể, ngược lại còn cảm thấy đây là tình huống vô cùng hài hước, khiến ngày đính hôn của cặp đôi trở nên đáng nhớ hơn.

Cô dâu đứng ngay trước mặt, chú rể điềm nhiên bước qua, lý do khiến CĐM cười ra nước mắt - 4

Cộng đồng mạng Trung Quốc cũng để lại nhiều bình luận về màn "quên mặt vợ" của chú rể trên:

"Lần đầu kết hôn, chưa có kinh nghiệm nên cảm thấy hồi hộp là điều dễ hiểu thôi mà".

"Nhìn qua có vẻ rất buồn cười nhưng nó cũng chứng tỏ chú rể này rất coi trọng và mong chờ cuộc hôn nhân của mình, nếu không thì anh ấy sẽ không căng thẳng đến vậy".

"Trong lòng chú rể chỉ có cô dâu nhưng chắc hôm đó cô dâu lại trang điểm hơi đậm"...

Chú rể 80 tuổi ngồi xe lăn cưới vợ, nhìn sang cô dâu ai cũng ngỡ ngàng
Kết hôn ở tuổi 80, chú rể thậm chí phải ngồi xe lăn trên sân khấu, tuy nhiên đối tượng kết hôn của ông lại là một người phụ nữ chỉ đáng tuổi con.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h