Cô dâu mang thai 5 tháng đột ngột qua đời, chú rể vẫn quyết đính hôn ngay tại đám tang

Ngày 19/08/2018 19:05 PM (GMT+7)

Trước hành động của chú rể, tất cả các quan khách tới dự "đám cưới" đặc biệt này đều phải bật khóc nức nở.

Sự việc đau lòng xảy ra tại Đài Loan, Trung Quốc. Một cô gái trẻ tên Chen, 23 tuổi, làm nghề y tá, đã qua đời trong một vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra hôm 26/8/2017 trong lúc cô láu xe từ nơi làm việc về nhà. Mặc dù đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng cô gái trẻ đã không thể qua khỏi. Đau lòng hơn nữa là, vào lúc vụ tai nạn xảy ra, cô Chen đang mang bầu 5 tháng.

Người đau đớn nhất trong sự việc là anh Tsai, 30 tuổi, bạn trai của cô Chen. Hai người đã quen biết nhau được 5 năm và dự định sẽ kết hôn vào cuối tháng 9. Cặp đôi thậm chí đã chuoj ảnh cưới và lên kế hoạch chi tiết cho hôn lễ.

Cô dâu mang thai 5 tháng đột ngột qua đời, chú rể vẫn quyết đính hôn ngay tại đám tang - 1

Chú rể làm lễ đính hôn ngay trong đám tang của bạn gái.

Chia sẻ với truyền thông Đài Loan, anh Tsai đau buồn nói: "Tôi đã gọi điện thoại nhưng cô ấy không nhấc máy. Tôi đã chạy ra ngoài tìm nhưng chỉ tìm thấy chiếc xe của cô ấy nằm giữa đường".

Mặc dù vô cùng đau đớn và xót xa trước sự ra đi đột ngột của bạn gái cùng đứa con trong bụng nhưng anh Tsai vẫn quyết định sẽ biến đám tang của cô Chen thành một "đám cưới" đặc biệt. Anh muốn hoàn thành tâm nguyện của chị Chen nên đã quyết định tổ chức lễ đính hôn ngay trong đám tang của cô. Xúc động trước hành động cao cả của anh Tsai, giám đốc nhà tang lễ đã miễn phí toàn bộ chi phí trang trí cho lễ cưới này.

Cô dâu mang thai 5 tháng đột ngột qua đời, chú rể vẫn quyết đính hôn ngay tại đám tang - 2

Anh Tsai vô cùng đau đớn trước sự ra đi của bạn gái.

Trong nhà tang lễ thành phố Chương Hóa, Đài Loan, anh Tsai đã trang trí mọi thứ như một đám cưới. Trên tấm phông màu hồng và bong bóng đủ màu, anh Tsai đã đặt tấm biển "Chúng tôi đã đính hôn". Anh xuất hiện trong bộ đồ chú rể, tiến đến gần thi thể của cô dâu, đeo vào ngón tay áp út của cô chiếc nhẫn cưới.

Cô dâu mang thai 5 tháng đột ngột qua đời, chú rể vẫn quyết đính hôn ngay tại đám tang - 3

Cô dâu mang thai 5 tháng đột ngột qua đời, chú rể vẫn quyết đính hôn ngay tại đám tang - 4

Cặp đôi được nhận xét là rất đẹp đôi và đã chụp ảnh cưới trước khi vụ tai nạn xảy ra.

Trước hành động của anh Tsai, tất cả những người tham gia đều xúc động bật khóc nức nở. Ai cũng cảm thấu nỗi đau cũng như tấm lòng chân thành của chú rể dành cho cô dâu đã khuất. Đây là một đám cưới vô cùng đặc biệt bởi thay vì chúc phúc cho cặp đôi uyên ương, các vị khách lại hết sức đau lòng và mong muốn chú rể sẽ nhanh chóng vượt qua nỗi mất mát lớn lao này.

Cô dâu tử nạn chỉ vài phút trước lễ cưới, chú rể vẫn đứng chờ không hay biết gì
Vì muốn gây bất ngờ cho chú rể và quan khách hai bên, cô dâu đã tự ý hủy bỏ chiếc xe hoa, thay bằng một phương tiện khác để rồi tử nạn tang thương.
Khánh Hằng (Dịch từ ST)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h