Cô dâu Thu Sao tiết lộ chuyện "chăn gối" với chồng trẻ, khoe hồi xuân sau 3 năm kết hôn

H.A - Ngày 07/12/2021 06:51 AM (GMT+7)

Sau 3 năm về chung một nhà, nhiều người tò mò cuộc sống hiện tại của "cặp đôi lệch tuổi" Thu Sao và Hoa Cương.

Vào năm 2018, đám cưới của vợ chồng "đũa lệch" cô dâu 62 tuổi Lê Thị Thu Sao và chú rể 26 tuổi Triệu Hoa Cương luôn là "tâm điểm" thu hút chú ý của dư luận. CĐM lúc bấy giờ đã phản ứng trái chiều, khen chê lẫn lộn, thậm chí chửi bới khi chứng kiến cảnh người phụ nữ đã qua một đời chồng con với gương mặt già nua lại được cậu trai trẻ dắt tay trìu mến đưa về nhà.

Đám cưới của cặp đôi đũa lệch từng gây xôn xao dư luận.

Đám cưới của cặp đôi đũa lệch từng gây xôn xao dư luận.

Sau đám cưới, cặp đôi liên tiếp dính vào những scandal gây bão, từ chuyện chú rể Hoa Cương bị nghi có bồ, cô dâu 62 tuổi có phát ngôn gây tranh cãi về chuyện tình cảm đến chuyện dao kéo làm đẹp, PR hàng quá “lố” đến chuyện giả mang thai, thể hiện tình cảm “thái quá”, xăm lên ngực chữ "Hoa Cương", được chồng trẻ tháp tùng qua Indonesia tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân… khiến cư dân mạng không khỏi chú ý và bàn tán một thời gian dài.

Nhưng hiện tại, 3 năm sau đám cưới, cuộc sống của "cô dâu 62 tuổi" và chồng trẻ đã yên bình hơn trước đôi chút, đặc biệt là ở trên MXH. Quãng thời gian qua, Thu Sao - Hoa Cương chuyên tâm buôn bán và tận hưởng cuộc sống lứa đôi. Thỉnh thoảng cặp đôi cũng tung ảnh má kề má để chứng minh vẫn đang hạnh phúc. Mỗi dịp đặc biệt như kỷ niệm ngày cưới, 20/10, sinh nhật…, cặp đôi đều tổ chức “rình rang”, mời bạn bè tham dự.

Cô dâu Thu Sao tiết lộ chuyện amp;#34;chăn gốiamp;#34; với chồng trẻ, khoe hồi xuân sau 3 năm kết hôn - 2

Cặp đôi ở hiện tại vẫn thường đăng tải nhiều khoảnh khắc tình cảm lên trang cá nhân.

Cặp đôi ở hiện tại vẫn thường đăng tải nhiều khoảnh khắc tình cảm lên trang cá nhân.

Được biết, đợt dịch vừa rồi, cặp vợ chồng Thu Sao và ông xã buôn bán các mặt hàng lạp xưởng, ba chỉ một nắng… và khoảng 40 loại đặc sản quê nhà. Theo như chia sẻ, thu nhập của cặp đôi rất rủng rỉnh do sản phẩm “chất lượng”, không hề nhờ sự nổi tiếng để kéo khách hàng. Chưa hết, fanpage cá nhân có lượng người theo dõi lớn, cô cho thuê để livestream bán hàng và kiếm thêm thu nhập.

Thu Sao chia sẻ bản thân từng tận dụng sự nổi tiếng để nhận lời quảng cáo cho nhãn hàng, họ bảo gì làm nấy nên bị CĐM ghét. Đến nay, vợ chồng cô đã "giải nghệ", chỉ tập trung bán đặc sản của gia đình. “Cô dâu 62 tuổi” cho biết ông xã đã giúp đỡ rất nhiều trong việc buôn bán, hai vợ chồng cùng nhau làm ăn. 

Thời gian gần đây, cô dâu Thu Sao còn lấn sân sang TikTok, thường xuyên đăng tải nhiều đoạn clip đời thường và được cõi mạng khá chú ý với hơn 126 ngàn lượt theo dõi. Còn trên kênh Youtube, cặp đôi đăng tải nhiều đoạn clip về các hoạt động thường ngày như nấu ăn, chăm vườn rau, hát karaoke, đi du lịch, giới thiệu đặc sản quê hương…

Cô dâu Thu Sao chia sẻ, cả 2 đang tập trung kinh doanh, a classTextlinkBaiviet hrefhttps://eva.vn/tin-tuc/kiem-tien-tu-youtube-tiktok-co-phai-nop-thue-thu-nhap-ca-nhan-c73a590608.htmlbán hàng online/a nên thu nhập rủng rỉnh.

Cô dâu Thu Sao chia sẻ, cả 2 đang tập trung kinh doanh, bán hàng online nên thu nhập rủng rỉnh.

Tuy vậy, đến thời điểm hiện tại, sau 3 năm kết hôn, cô dâu Thu Sao thi thoảng vẫn nhận một số bình luận khiếm nhã. Trong một bài phỏng vấn mới đây, “cô dâu 62 tuổi” chia sẻ: Cuộc sống của vợ chồng mình thay đổi nhiều lắm, có một điều vẫn không khác mấy, đó là vợ chồng mình vẫn... bị chửi. Tại sao đàn ông 80 - 90 tuổi lấy gái 18 chẳng ai nói, còn khen, phụ nữ lấy chồng kém tuổi thì bị gièm pha? Đàn ông có quyền tìm hạnh phúc thì đàn bà cũng phải có quyền chứ.

Dù vậy, không còn chọn cách đáp trả “cực căng” những ý kiến trái chiều, khiếm nhã như trước, Thu Sao chọn cách “bỏ qua” vì bị chồng trẻ "bắt thóp". “Mình chọn cách lờ đi, không thèm chấp. Nếu cứ suy nghĩ những lời thiên hạ, mình không thể càng ngày càng trẻ ra được! Mấy nghìn người yêu thương chỉ có 1 - 2 người chửi thì có sá gì. Chồng mình cũng bảo, chỉ một câu chửi nhau với người ta, ông ấy không cho mình livestream nữa”, cô cho biết.  

Nhìn lại nhan sắc của "Cô dâu 62 tuổi" so với thời điểm 3 năm trước nhiều người phải bất ngờ. Không thể phủ nhận, cô trông trẻ trung hơn. Trước đó, cô Thu Sao đã tốn không ít tiền để "trùng tu" nhan sắc. Với sự ủng hộ của ông xã, cô thực hiện hàng loạt phương pháp làm đẹp như căng da mặt, làm lại vùng da trán... Chính sự thay đổi này giúp cô Sao trông xứng đôi khi chụp hình cùng chồng trẻ.

Cô dâu Thu Sao tiết lộ chuyện amp;#34;chăn gốiamp;#34; với chồng trẻ, khoe hồi xuân sau 3 năm kết hôn - 5

Nhan sắc ngày càng trẻ trung của cô dâu Thu Sao.

Nhan sắc ngày càng trẻ trung của cô dâu Thu Sao.

Không chỉ ngày càng trẻ trung hơn, cô dâu Thu Sao còn tiết lộ “bí quyết hồi xuân”. Về chuyện gần gũi chồng, cô Thu Sao cũng chẳng ngại chia sẻ bản thân vẫn cảm thấy y như thời thanh niên nên không có chuyện ngại chuyện chăn gối với chồng. “Có những người bán thuốc nội tiết tố mời mình quảng cáo, tặng quà dùng thử để review, mình phải từ chối, vì thực sự mình không cần dùng đến luôn. Lấy chồng trẻ mình cũng được "cải lão hoàn đồng", hồi xuân luôn. Mình rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại”, cô chia sẻ.

Không chỉ Thu Sao và Hoa Cương, gia đình 2 bên đều rất vui mừng và chúc phúc cho cặp đôi. Từ khi về làm dâu, cô cho biết mình được bố mẹ chồng quý như con gái, các con của Thu Sao cũng rất quý chú Hoa Cương, thường xuyên gửi quà từ Dubai về cho “dượng” thay lời cảm ơn chú vì đã chăm sóc cho mẹ.

Những bức ảnh hạnh phúc của Thu Sao - Hoa Cương cho thấy trong tình yêu tuổi tác không còn quá quan trọng, ai cũng có quyền lựa chọn hạnh phúc cho riêng mình.

Những bức ảnh hạnh phúc của Thu Sao - Hoa Cương cho thấy trong tình yêu tuổi tác không còn quá quan trọng, ai cũng có quyền lựa chọn hạnh phúc cho riêng mình. 

Sau 3 năm ồn ào bởi nhiều lời chỉ trích, cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương vẫn hạnh phúc mặn nồng, thường xuyên dành cho nhau những tình cảm đặc biệt. Nhìn hình ảnh hạnh phúc cùng nụ cười luôn thường trực trên môi của cô dâu Thu Sao được chia sẻ trên MXH, có thể thấy trong tình yêu tuổi tác sẽ không còn quá quan trọng, ai cũng có quyền lựa chọn hạnh phúc cho riêng mình. 

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao cùng chồng chúc mừng 20/10, gương mặt khác lạ khiến CĐM bất ngờ
Sau thời gian dài mất hút, mới đây cô dâu Thu Sao cùng chồng trẻ tiếp tục gây chú ý với gương mặt có nhiều điểm khác lạ trong đoạn clip ngắn gửi lời...

Tin tức 24h

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện vợ chồng