Cô dâu Tiền Giang đeo vòng vàng hình bông hoa nặng trĩu cổ cách đây 1 năm giờ ra sao?

NGỌC HÀ - Ngày 28/02/2022 16:29 PM (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Văn Tuệ Mẫn thường xuyên cập nhật cuộc sống hằng ngày của gia đình. Cô nàng luôn nở nụ cười hạnh phúc mỗi khi xuất hiện cạnh ông xã Phong Nhã cùng hai bên gia đình.

Cách đây 1 năm, mạng xã hội lan truyền đoạn clip đám cưới “siêu khủng” của cặp đôi ở miền Tây gây xôn xao. Theo đó, chú rể đứng nhận những món quà cưới của cô dì chú bác, anh chị em trong nhà từ hôm trước. Hôm sau anh dẫn đầu phái đoàn nhà trai đến gia đình cô dâu làm lễ rước. Tất cả có 9 chiếc ô tô trị giá lên tới hàng chục tỷ đồng nối đuôi nhau vượt quãng đường xa xôi đến nhà gái.

Khi cô dâu từ buồng bước ra chào hỏi quan viên hai họ, ai cũng choáng ngợp và ấn tượng với số vòng – kiềng – nhẫn vàng mà cô nàng diện trên người. Cụ thể, cô nàng đeo nhẫn kín bàn tay, cổ tay đeo lắc vàng phiên bản lớn và cổ mang rất nhiều vòng, kiềng vàng. Đặc biệt, vàng trên cổ của cô không chỉ đơn thuần là kiềng vòng như những chiếc kiềng mà các cô dâu thường đeo. Nó là vòng vàng rất to, được thiết kế thành những bông hoa vô cùng sang trọng.

Vàng trên cổ của Tuệ Mẫn không chỉ đơn thuần là kiềng vòng như những chiếc kiềng mà các cô dâu thường đeo. Nó là vòng vàng rất to, được thiết kế thành những bông hoa vô cùng sang trọng.

Vàng trên cổ của Tuệ Mẫn không chỉ đơn thuần là kiềng vòng như những chiếc kiềng mà các cô dâu thường đeo. Nó là vòng vàng rất to, được thiết kế thành những bông hoa vô cùng sang trọng.

Được biết, cô dâu chú rể trong đáp cưới hoành tráng trên quê tại Tiền Giang. Cô dâu tên Văn Tuệ Mẫn (SN 1997), còn chú rể là Phong Nhã (SN 1994). Cả hai có gần 4 năm yêu đương trước khi tiến tới hôn nhân.

“Chúng mình cùng quê, quen nhau từ lâu rồi. Hai đứa có nhiều điểm chung trong tính cách và quan điểm sống. Vì thế được sự cho phép của gia đình đôi bên, chúng mình quyết định về chung một nhà, xây dựng tổ ấm nhỏ”, cô dâu Tuệ Mẫn từng tâm sự.

Về số của hồi môn cha mẹ tặng trong đám cưới, Tuễ Mẫn nói cô không rõ cha mẹ cho bao nhiêu. Điều cô quan tâm chính là tình yêu thương gia đình dành cho cô và Phong Nhã.

Về số của hồi môn cha mẹ tặng trong đám cưới, Tuễ Mẫn nói cô không rõ cha mẹ cho bao nhiêu.

Về số của hồi môn cha mẹ tặng trong đám cưới, Tuễ Mẫn nói cô không rõ cha mẹ cho bao nhiêu.

Mặc dù đám cưới “siêu khủng” của cặp đôi Tuệ Mẫn – Phong Nhã diễn ra được thời gian dài song vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận. Nhiều người tò mò không biết cuộc sống của cả hai giờ ra sao? đã có tin vui hay chưa?

Trên trang cá nhân, Văn Tuệ Mẫn thường xuyên cập nhật cuộc sống hằng ngày của gia đình. Cô nàng luôn nở nụ cười hạnh phúc mỗi khi xuất hiện cạnh ông xã Phong Nhã cùng hai bên gia đình. Đặc biệt cả hai đã có một thiên thần nhỏ vô cùng đáng yêu, kháu khỉnh tên bé Ngư.

Trên trang cá nhân, Văn Tuệ Mẫn thường xuyên cập nhật cuộc sống hằng ngày của gia đình.

Trên trang cá nhân, Văn Tuệ Mẫn thường xuyên cập nhật cuộc sống hằng ngày của gia đình.

Thi thoảng, Văn Tuệ Mẫn và Phong Nhã cũng đưa con gái ra ngoài dạo chơi, hưởng chút không khí trong lành giữa mùa dịch COVID-19 này. Nhìn bé Ngư, bạn bè của cặp đôi đều thấy rõ cô bé mang vẻ đẹp của cả bố lẫn mẹ. Thậm chí nhiều người còn nhận xét cô bé sẽ trở thành mỹ nhân trong tương lai.

Khi những bức hình của gia đình Văn Tuệ Mẫn được đăng tải, cộng đồng mạng đã dành lời khen ngợi, lần nữa chúc phúc đến cặp đôi Tiền Giang này.

Gia đình hạnh phúc của Văn Tuệ Mẫn và Phong Nhã.

Gia đình hạnh phúc của Văn Tuệ Mẫn và Phong Nhã.

“Ôi! Mình ngưỡng mộ cặp đôi này lắm. Cô dâu xinh đẹp, còn chú rể điển trai. Đặc biệt cả hai đều tài giỏi nữa. Hồi đám cưới, mình luôn nghĩ sau này con của hai người chào đời sẽ đẹp lắm! Quả thực bé Ngư đẹp ghê luôn. Bé thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ rồi. Chúc mừng gia đình nhé”, nickname Khánh Ngọc bình luận.

Thành viên Chu Ngọc Phí bày tỏ: “Cặp đôi này đúng kiểu trai tài gái sắc, gia đình đôi bên tương xứng. Hồi đám cưới họ, mình theo dõi không rời phút nào vì họ ở gần nhà mình. Họ có tiếng là giỏi giang và đẹp đôi. Nhìn bé Ngư thấy yêu quá đi thôi”.

Bé Ngư và mẹ Văn Tuệ Mẫn.

Bé Ngư và mẹ Văn Tuệ Mẫn.

“Các cặp đôi trong đám cưới siêu khủng hình như đều hạnh phúc cả. Đặc biệt cô dâu đều được gia đình nhà chồng cưng chiều hết mực. Mình thấy cô dâu Tuệ Mẫn cũng vậy. Trên trang cá nhân, cô ấy đăng hình nào là mình thấy bức hình ấy toát lên vẻ viên mãn của một cuộc hôn nhân mà bao người ngưỡng mộ”, bạn Lan Tuyết chia sẻ.

Cô dâu có 2 con chồng mới tổ chức đám cưới 4 tỷ cách đây 3 năm giờ ra sao?
Đến nay, đám cưới của cặp đôi "trai tài, gái sắc" đã diễn ra được hơn 3 năm nhưng cư dân mạng vẫn dành một sự quan tâm đặc biệt.

Đám cưới

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới