Cô dâu "trơ như tượng" khi chú rể quỳ tặng hoa cưới, lý do khiến ai cũng sững sờ

Ngày 20/11/2018 00:08 AM (GMT+7)

Dù chú rể đã nói rất to: "Gả cho anh nhé" nhưng cô dâu vẫn đứng im như tượng, không bày tỏ chút cảm xúc nào khiến quan khách khó hiểu.

Đám cưới là ngày vui nhất trong cuộc đời mỗi người và dĩ nhiên người hạnh phúc nhất phải là hai nhân vật chính, cô dâu và chú rể. Tuy nhiên cũng có những trường hợp ngoại lệ, khi một số vấn đề vô cùng hy hữu xảy ra đã khiến cô dâu và chú rể không thể nào vui vẻ được, như một đám cưới diễn ra tại Trung Quốc mới đây.

Theo trang Sina đưa tin, một đám cưới diễn ra tại tỉnh Quảng Đông hồi tháng 10 vừa qua đã khiến dư luận bàn tán. Đó vốn dĩ phải là một ngày vui nhưng tất cả quan khách lại không thể hiểu nổi hành động và tâm trạng của cô dâu khi ấy.

Cô dâu amp;#34;trơ như tượngamp;#34; khi chú rể quỳ tặng hoa cưới, lý do khiến ai cũng sững sờ - 1

Chú rể quỳ xuống tặng hoa nhưng cô dâu vẫn "trơ như tượng".

Đám cưới diễn ra tại một khách sạn sang trọng và lộng lẫy. Khi cô dâu và chú rể đang đứng trên sân khấu trước sự chứng kiến của rất nhiều người, chú rể đã quỳ gối trước mặt cô dâu để tặng bó hoa cưới. Đáng lẽ ra cô dâu sẽ phải rất vui mừng và hạnh phúc đón nhận bó hoa ấy, tuy nhiên cô không nói bất cứ câu gì.

Khuôn mặt cô dâu lạnh tanh, đứng im như tượng, không tỏ về đồng ý hay từ chối. Ngay cả khi chú rể cầm micro nói lớn: "Gả cho anh nhé", cô dâu vẫn chẳng bày tỏ chút cảm xúc nào. Điều này đã khiến các quan khách có mặt trong hôn trường hôm ấy vô cùng bất ngờ, khó hiểu.

Cô dâu amp;#34;trơ như tượngamp;#34; khi chú rể quỳ tặng hoa cưới, lý do khiến ai cũng sững sờ - 2

Chú rể tức giận ném bó hoa cưới xuống đất.

Sau vài lần như vậy, chú rể không nhận được sự phản hồi của cô dâu nên đã vô cùng tức giận, đứng phắt dậy rồi ném bó hoa thật mạnh xuống đất, sau đó bỏ đi ngay trước mặt mọi người. Còn cô dâu lúc này chỉ thẫn thờ nhìn theo, vẫn không chịu nhúc nhích.

Thì ra trước hôn lễ, chú rể đã đem sính lễ đầy đủ tới nhà gái. Nhưng đến sát ngày cưới, cô dâu đòi nhà trai đưa thêm 200.000 nhân dân tệ (hơn 670 triệu đồng) nhưng nhà trai không đồng ý vì số tiền quá lớn. Việc này khiến cô dâu bực bội và không hài lòng nên mới cố tình làm khó dễ chú rể trong ngày cưới.

Cô dâu amp;#34;trơ như tượngamp;#34; khi chú rể quỳ tặng hoa cưới, lý do khiến ai cũng sững sờ - 3

Chú rể bỏ đi trước sự choáng váng của mọi người.

Không rõ diễn biến của đám cưới này sau đó ra sao nhưng sau khi đoạn clip trên lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều người đã bình luận và bày tỏ sự chỉ trích cô dâu, chú rể. Đa số mọi người đều cho rằng cô dâu này đã đòi hỏi thái quá, vừa tham lam lại không hiểu chuyện.

"Nếu muốn tiền sính lễ nhiều thì tại sao không nói ngay từ đầu, mà đến tận sát ngày cưới mới đòi, chẳng khác nào được voi đòi tiên", "Ai cũng biết chuyện tiền nong là nhạy cảm nhưng bê cái bộ mặt đó lên sân khấu đám cưới thì chẳng phải đang làm xấu danh dự của cả hai nhà hay sao?", "Cô dâu này đúng là không hiểu chuyện. Nếu không muốn cưới thì còn đồng ý làm gì?"...

Vừa mở lễ vật của nhà trai, cô dâu nổi giận đùng đùng đòi hủy hôn
Cô dâu đã bước lên xe hoa rồi nhưng lại bất ngờ mở cửa xuống và đòi hủy hôn chỉ vì một lý do vô cùng hy hữu.
Khánh Hằng (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h