“Cô dâu xinh đẹp của Lệ Rơi” lên tiếng về tin đồn sắp làm đám cưới

Ngày 10/11/2018 22:07 PM (GMT+7)

Bị đồn là vợ sắp cưới của chàng trai vườn ổi, cô gái trẻ nói gì?

Thông tin Lệ Rơi (tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, Hải Dương) sắp lấy vợ khiến dân mạng xôn xao suốt ngày hôm qua (9/11). Mọi chuyện bắt đầu từ bức ảnh cưới được chàng trai vườn ổi chia sẻ trên Facebook cá nhân với dòng trạng thái úp mở: “Anh biết anh đi lấy vợ, tập thể người yêu khoảng 180 người rất buồn. Đừng buồn, phải vui lên chứ vì anh đã tìm được bến dừng chân”.

“Cô dâu xinh đẹp của Lệ Rơi” lên tiếng về tin đồn sắp làm đám cưới - 1

Hình ảnh làm dấy lên tin đồn Lệ Rơi sắp lấy vợ 

Sau đó, một vài bức ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của Lệ Rơi tiếp tục được hé lộ. Một số người bạn của Lệ Rơi chia sẻ, anh và vợ sắp cưới quen nhau trong một dịp thiện nguyện. Cách đây không lâu, Lệ Rơi cũng đăng loạt ảnh xinh đẹp của cô gái này trên trang cá nhân và cô cũng từng chia sẻ ảnh chụp thân thiết với Lệ Rơi tại quê nhà Hải Dương.

“Cô dâu xinh đẹp của Lệ Rơi” lên tiếng về tin đồn sắp làm đám cưới - 2

Loạt ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của Lệ Rơi gây xôn xao dân mạng 

Điều khiến dân mạng tò mò hơn cả là danh tính và nhan sắc của cô gái được cho là vợ sắp cưới của hiện tượng mạng đình đám một thời. Cô là Phạm Thị Tuyết Lan (quê Thái Bình), hơn Lệ Rơi 10 tuổi.

Trò chuyện với chúng tôi, chị Tuyết Lan đã có những chia sẻ chân thành xung quanh câu chuyện ồn ào này. “Đó chỉ là ảnh quảng cáo thôi”, chị khẳng định.

“Cô dâu xinh đẹp của Lệ Rơi” lên tiếng về tin đồn sắp làm đám cưới - 3

"Cô dâu xinh đẹp của Lệ Rơi" khẳng định ảnh cưới chỉ là ảnh quảng cáo 

Chị Tuyết Lan vốn là mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu ảnh cưới và trang điểm. Ảnh cưới chị chụp cùng Lệ Rơi nằm trong bộ ảnh quảng cáo cho một hiệu ảnh của người em thân thiết. “Vậy mà ảnh quảng cáo chính thức còn chưa có, sự tình đã ra thế này”, chị Lan cảm thán.

Chị Tuyết Lan cho hay, chị không cảm thấy quá phiền hà khi bị đồn sắp cưới hiện tượng mạng Lệ Rơi bởi “trai chưa vợ, gái chưa chồng”. Nhưng vì đây không phải là sự thật nên chị muốn lên tiếng đính chính.

“Cô dâu xinh đẹp của Lệ Rơi” lên tiếng về tin đồn sắp làm đám cưới - 4

Chị vốn là mẫu ảnh chuyên nghiệp cho nhiều thương hiệu ảnh cưới

“Cô dâu xinh đẹp của Lệ Rơi” lên tiếng về tin đồn sắp làm đám cưới - 5

Chị Tuyết Lan và Lệ Rơi chỉ là chị em kết nghĩa 

Cách đây 3 năm, chị và Lệ Rơi quen nhau trong bữa tiệc sinh nhật của một người bạn chung. Hai người trở thành chị em kết nghĩa và từng về nhà nhau chơi một vài lần. Chị hy vọng tin đồn nhanh lắng xuống để cuộc sống của cả hai không bị đảo lộn.

Chú rể cao 1m lần đầu tiết lộ chuyện tình yêu cảm động với người vợ 1m6
Sau 5 tháng trò chuyện, nhận thấy sự đồng điệu về tâm hồn và anh chị quyết định tiến tới hôn nhân, cùng nhau xây dựng tổ ấm.
Theo Hạ Nhiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Lệ Rơi