Bất ngờ cuộc sống hiện tại của Lệ Rơi sau 8 năm "nổi như cồn" trên mạng xã hội

HÀ ANH - Ngày 26/06/2022 12:14 PM (GMT+7)

Sau khi được nhiều người biết đến, “hiện tượng mạng" Lệ Rơi đã “vật lộn” đủ nghề, dấn thân vào showbiz nhưng đều thất bại. Anh chọn trở về quê nhà, đi làm công ty và phụ giúp gia đình trồng cây ăn quả.

"Nổi như cồn" với những phát ngôn ngô nghê, từng muốn dấn thân vào showbiz

Vào năm 2014, cái tên Lệ Rơi (tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, sống tại Hải Dương) được nhiều người biết đến như một “hiện tượng mạng” với những clip hát hò "độc, lạ" kèm nhiều phát ngôn ngô nghê. Từ một anh nông dân trồng ổi, Lệ Rơi “nổi như cồn" chỉ sau một đêm, thậm chí tên anh cũng lọt Top tìm kiếm nhiều nhất trên Google lúc bấy giờ, không khác gì các ngôi sao "đình đám".

Những bản thu âm của Lệ Rơi trở thành “huyền thoại”.

Những bản thu âm của Lệ Rơi trở thành “huyền thoại”.

Còn nhớ vào thời điểm đó, Lệ Rơi thu âm thể hiện nhiều ca khúc như Con nhà nghèo, Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần… nơi thu âm là căn phòng ngủ nhỏ mộc mạc, chất giọng cũng “mộc mạc" không kém. Các bài hát của anh luôn gây nhiều tranh luận cho cộng đồng mạng, người cho rằng “giọng hay không bằng hay hát", người lại cho rằng Lệ Rơi đang “làm màu" để được nổi tiếng.

Sau thời gian được CĐM chú ý, Lệ Rơi nhanh chóng tận dụng cơ hội để ôm mộng vào showbiz. Anh đầu tư quay MV, đóng phim, làm mẫu ảnh, nhận được lời mời biểu diễn tại các quán bar, sân khấu hội chợ, tham gia các gameshow truyền hình hay đóng vai quần chúng trong một số dự án phim như "Sơn đẹp trai", "Trùm cỏ"... Bên cạnh đó, Lệ Rơi cũng thử sức với vai trò kinh doanh và thành lập một công ty truyền thông, hai quán ăn tại TP.HCM. “Ngôi sao" Lệ Rơi lúc bấy giờ không gần ngại đụng đến dao kéo nhằm nâng cấp nhan sắc. 

Anh thay đổi khá nhiều về vẻ ngoài khi dấn thân vaò showbiz.

Anh thay đổi khá nhiều về vẻ ngoài khi dấn thân vaò showbiz.

Tuy nhiên, cái tên Lệ Rơi của anh cũng nhanh chóng mai một. Sau này, Lệ Rơi thường được dẫn chứng như một trong những hiện tượng mạng chóng nổi nhưng cũng mau tàn. Bẵng đi một thời gian, người ta không còn thấy Lệ Rơi xuất hiện trước truyền thông. Trên mạng xã hội xuất hiện một số thông tin như "Lệ Rơi nợ nần", "Lệ Rơi về quê làm công nhân"... khiến nhiều người không khỏi tò mò về cuộc sống hiện tại của anh giờ ra sao?

Về quê làm công ty, trồng cây ăn trái

Sau nhiều thăng trầm, Lệ Rơi dần biến mất khỏi showbiz, cũng không ai thấy hình ảnh của anh với tư cách “một người hoạt động nghệ thuật". Lần gần nhất anh gây xôn xao “dư luận" là trên một số các trang mạng xã hội đã chia sẻ lại hình ảnh của Lệ Rơi trong bộ đồng phục công nhân, đang cầm bút chăm chú hướng mắt về phía trước trong một buổi đào tạo nhân viên của một công ty. 

Hình ảnh của Lệ Rơi sau thời gian dài vắng bóng khiến cư dân mạng bất ngờ.

Hình ảnh của Lệ Rơi sau thời gian dài vắng bóng khiến cư dân mạng bất ngờ.

Được biết, anh trở về quê nhà Hải Dương, xin vào làm việc hành chính (anh đang làm cho phòng nhân sự và lưu trữ hồ sơ) cho một công ty ở gần nhà với mức lương tốt và phụ giúp gia đình những công việc nhà nông như trước kia. Không còn sống trong ánh hào quang nổi tiếng, Lệ Rơi có một cuộc sống bình dị, nhẹ nhàng. Anh cũng không còn hoạt động nhiều trên mạng xã hội mà chỉ chia sẻ những khoảnh khắc đời thường xung quanh vườn cây, ao cá của gia đình. 

Tuy vậy, chàng trai này vẫn rất đam mê với ca nhạc. Trên TikTok cá nhân, thỉnh thoảng Lệ Rơi cũng vẫn đăng tải những clip ghi lại màn ca hát ngẫu hứng của mình. Hiện tại, tài khoản của anh cũng có số lượng “khá đông" người theo dõi. Không còn bị bàn ra tán vào về giọng hát hay cách dấn thân vào showbiz, những video hiện tại của Lệ Rơi thể hiện rõ sự thoải mái, vô tư và tự tin về giọng ca của mình.

Trải lòng về thời kỳ hào nhoáng, biến cố và thú nhận “khó tìm vợ"

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Lệ Rơi trải lòng về quyết định dấn thân vào showbiz của mình cũng như những thăng trầm mà anh và gia đình phải trải qua. Cụ thể, anh cho biết thời điểm “nổi như cồn", anh và gia đình cũng khá bất ngờ vì mục đích quay các video của anh là “để cho vui". Sau thời điểm đó, cuộc sống của anh và gia đình bị xáo trộn hoàn toàn.

Bất ngờ cuộc sống hiện tại của Lệ Rơi sau 8 năm amp;#34;nổi như cồnamp;#34; trên mạng xã hội - 4

Bất ngờ cuộc sống hiện tại của Lệ Rơi sau 8 năm amp;#34;nổi như cồnamp;#34; trên mạng xã hội - 5

Anh trở về quê nhà sống và làm việc.

Anh trở về quê nhà sống và làm việc.

Bất ngờ cuộc sống hiện tại của Lệ Rơi sau 8 năm amp;#34;nổi như cồnamp;#34; trên mạng xã hội - 7

Bất ngờ cuộc sống hiện tại của Lệ Rơi sau 8 năm amp;#34;nổi như cồnamp;#34; trên mạng xã hội - 8

Một số hình ảnh của Lệ Rơi.

Một số hình ảnh của Lệ Rơi.

“Tôi không thuộc về showbiz nên chưa từng nghĩ sẽ hoạt động giải trí. Tôi chỉ tham gia một số chương trình vì được họ mời quá nhiệt tình, còn bản thân tôi mong muốn thử sức mình ở lĩnh vực quản lý kinh doanh. Nổi tiếng đi kèm với những đồn thổi từ một số trang tin không chính thống khiến gia đình tôi cũng vướng nhiều phiền toái trong cuộc sống”... Lệ Rơi cho hay.

Cụ thể, vì showbiz mà gia đình Lệ Rơi bị lừa gạt một khoản tiền khá lớn, khiến anh phải bán nhà để trả nợ. Tuy nhiên sau rất nhiều biến cố, anh nghiệm ra được nhiều điều và tích lũy cho bản thân những bài học quý giá. Cuối cùng, anh lựa chọn trở về quê nhà, về với cuộc sống vốn dĩ thuộc về anh, không còn mơ hồ về những thứ quá tầm với, không theo đuổi những thứ phù phiếm, xa hoa. 

Được biết, bước sang tuổi 35 nhưng đến thời điểm hiện tại Lệ Rơi vẫn đang độc thân. Trong một cuộc chia sẻ với báo chí, Lệ Rơi thoải mái cho biết: "Tôi vẫn chưa hoàn thành mục tiêu cưới vợ. Khả năng là tôi già thật rồi, không theo kịp lối sống hiện đại của các bạn trẻ. Phải thú thật là, nhiều khi tôi thấy những thị phi trước kia của mình là một rào cản khiến các bạn nữ sợ đến gần”.

Hotboy vườn ổi Lệ Rơi biến mất khỏi hào quang showbiz, cuộc sống ra sao hậu đập mặt xây lại?
Sau hơn 5 năm dấn thân showbiz với khát khao đổi đời, vật lộn đủ nghề "hot boy vườn ổi" Lệ Rơi bỗng dưng biến mất hoàn toàn khỏi hào quang nổi tiếng.

Cư dân mạng

HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Lệ Rơi