Bất ngờ cuộc sống của "hiện tượng mạng" Lệ Rơi sau 10 năm nổi tiếng: Từng định xuất gia, sống bình yên nơi quê nhà

H.A - Ngày 20/01/2024 12:00 PM (GMT+7)

Từng là hiện tượng mạng nổi tiếng, Lệ Rơi giờ trở nên vắng bóng trên MXH. Thi thoảng xuất hiện, khán giả không còn nhận ra anh chàng Lệ Rơi năm nào.

Video Lệ Rơi hát từng gây sốt MXH 

Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, ở xã Liên Mạc, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương. Anh chàng nổi lên trên MXH từ năm 2014 khi xuất hiện với những bản cover các bài hit, nhưng bị đánh giá là “thảm họa”.

Anh chàng còn có ngoại hình khiêm tốn, giọng hát phô, ngang, không đúng nhạc, cố tình làm lố… khiến dân tình chú ý. Chỉ sau một đêm, cái tên Lệ Rơi trở nên nổi tiếng, từ một anh nông dân trồng ổi trở thành một hiện tượng mạng, xuất hiện khắp trên các phương tiện truyền thông, báo chí.

Hình ảnh Lệ Rơi thời mới nổi trên MXH.

Hình ảnh Lệ Rơi thời mới nổi trên MXH.

Sau khi nổi tiếng, Lệ Rơi được săn đón trong nhiều gameshow. Được đà tiến lên, Lệ Rơi quyết tâm lấn sân vào showbiz. Anh đóng phim, đi diễn, tham gia gameshow,... Năm 2015, anh còn Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Lệ Rơi hợp tác mở công ty truyền thông giải trí, mở quán bún chả,... Chàng trai quê Hải Dương còn nhờ dao kéo để tân trang diện mạo. Thế nhưng chỉ một thời gian sau, cũng giống như bất kỳ hiện tượng mạng sớm nở chóng tàn khác, Lệ Rơi dần bị lãng quên.

Tham vọng chẳng những không thành, Lệ Rơi còn ôm cả đống nợ. Anh quyết định bỏ lại tất cả, trở về quê sinh sống, làm lại từ đầu. "Tôi từng làm đủ thứ nghề như làm giám sát, làm nhà hàng hải sản, MC tổ chức sự kiện nhưng cũng chẳng đâu vào đâu. Cũng lớn rồi, không muốn người thân phải lo lắng nên tôi quyết định về hẳn quê, không lang thang nữa”, anh chàng chia sẻ.

Lệ Rơi phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo.

Lệ Rơi phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo.

Mới đó đã 10 năm trôi qua, Lệ Rơi giờ đây khiến khán giả không còn nhận ra hiện tượng mạng năm nào. Lệ Rơi của hiện tại là một người đàn ông trưởng thành, chững chạc hơn rất nhiều. 

Về quê nhà, Lệ Rơi “đầu quân” làm nhân viên phòng nhân sự của một công ty ở gần nhà. Công việc và thu nhập khá ổn định, Lệ Rơi có thời gian trau dồi, học hỏi thêm. Những năm gần đây, Lệ Rơi thích làm thơ và hay nói chuyện bằng thơ. Khi rảnh rỗi, anh đọc sách, tu tập để hoàn thiện bản thân. 

Anh cũng không còn quá chú ý đến MXH, “ca sĩ” mạng đình đám năm nào tâm sự rằng anh chỉ theo dõi Quang Linh Vlog vì có những hành động ý nghĩa, mang lại điều tốt đẹp cho cộng đồng. Sau 9 năm nổi tiếng, trên mạng xã hội, thỉnh thoảng Lệ Rơi vẫn cập nhật hình ảnh về bản thân nhưng bài đăng của anh không còn thu được nhiều tương tác như thời điểm mới nổi tiếng.

Hình ảnh của Lệ Rơi ở công ty.

Hình ảnh của Lệ Rơi ở công ty.

Bận rộn với công việc, Lệ Rơi không tham gia bất kỳ hoạt động hay sự kiện nào, dù trước đó vẫn có nhiều người muốn hợp tác, nhưng anh đều từ chối. Hiện tại, chỉ khi anh em thân thiết tổ chức sự kiện thì Lệ Rơi mới đến tham gia, hỗ trợ. Thi thoảng, anh chàng tham gia hoạt động nhỏ, hình ảnh của anh cũng được lan truyền trên MXH. Mỗi lần như vậy, CĐM đều bất ngờ trước ngoại hình khác lạ của chàng trai. Chuyện cũ đã là quá khứ, Lệ Rơi giờ đây chọn cho mình một hướng đi khác.

Nhìn nhận lại về những chuyện đã qua, Lệ Rơi bộc bạch, sự nổi tiếng và tai tiếng của mình ngày ấy có một phần do anh là nạn nhân của truyền thông "bẩn". Tuy nhiên bản thân anh cũng rất buồn, hổ thẹn với chính mình vì những hành động của bản thân đã khiến nhiều bạn trẻ suy nghĩ lệch lạc, học theo để gây chú ý trên mạng xã hội, không đem lại giá trị thiết thực gì cho cuộc sống. Đặc biệt, 10 năm qua, có nhiều điều anh cảm thấy hối hận. Đó là việc để gia đình bị ảnh hưởng và làm lãng phí nhiều khoảng thời gian quý giá mà đáng lẽ ra anh có thể dùng để học hỏi thêm và hoàn thiện bản thân, phát triển cuộc sống.

Bất ngờ cuộc sống của amp;#34;hiện tượng mạngamp;#34; Lệ Rơi sau 10 năm nổi tiếng: Từng định xuất gia, sống bình yên nơi quê nhà - 4

Một số hình ảnh của Lệ Rơi tăng gia sản xuất.

Một số hình ảnh của Lệ Rơi tăng gia sản xuất.

Năm 2017, Lệ Rơi từng có ý định xuất gia. Anh đã tu tập, ăn chay trường được 1 năm. Tuy vậy, thời điểm đó gia đình gặp biến cố, bản thân anh còn lăn tăn vì chưa làm tròn chữ hiếu nên gác lại ý định.

Được biết, Lệ Rơi vẫn đang độc thân. Gia đình mong anh sớm yên bề gia thất song Lệ Rơi cho rằng, mọi chuyện còn phụ thuộc vào chữ duyên chứ không thể cưỡng cầu. Bản thân anh chàng cũng rất mong tìm được một người cùng đường, cùng lối, cùng đi làm về mỗi ngày.

Trong tương lai, Lệ Rơi muốn phát triển thương hiệu ổi cho quê nhà. Còn xa hơn, sau này khi nhiều tuổi, anh muốn có một trang trại để trồng trọt, chăn nuôi, mong bản thân và gia đình có sức khỏe, cùng nhau sống cuộc đời vui vẻ, bình an.

Từng gây sốt trên sóng truyền hình vì khiến các Shark nhìn là muốn đầu tư, hot girl gọi vốn giờ ra sao?
Từng sở hữu lượng người theo dõi lớn sau khi tham gia gọi vốn tại Shark Tank, nàng CEO trẻ hiện nay lựa chọn cuộc sống kín tiếng trên mạng xã hội.

Nhân vật

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng