Bán quần áo lề đường trong vài tháng đã mua ô tô Audi, cô gái gây tranh cãi gay gắt

Ngày 06/06/2020 12:10 PM (GMT+7)

Sau vài tháng bán quần áo ở lề đường, cộng với bán online qua mạng xã hội, cô gái này đã mua được một chiếc ô tô Audi cũ, khiến nhiều dân mạng nảy sinh sự hoài nghi.

Mới đây, trang tin 163 của Trung Quốc đưa tin, một cô gái đã mua được ô tô Audi chỉ sau vài tháng bán quần áo trên lề đường, thu hút sự chú ý lớn. Tuy nhiên, vì câu chuyện quá khó tin, nhiều cư dân mạng đã hoài nghi không biết đây có phải là sự thật?

Đó là câu chuyện về cô gái tên Fu Fu, hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cô Fu Fu cho biết, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nền kinh tế bị tác động rất nhiều. Do đó, sau khi các dấu hiệu dịch bệnh đã giảm bớt, chính quyền thành phố Thành Đô đã cho phép người dân được buôn bán trên vỉa hè. Nhân cơ hội này, cô Fu Fu đã mở một sạp bán quần áo ngay trên đường phố. Do ban ngày vẫn làm công việc văn phòng, cô chỉ mở bán hàng vào buổi tối.

Bán quần áo lề đường trong vài tháng đã mua ô tô Audi, cô gái gây tranh cãi gay gắt - 1

Cô Fu Fu tranh thủ bán hàng thêm buổi tối.

Sạp quần áo của cô Fu Fu hết sức đơn sơ và giản dị, chỉ là một xe đẩy với đống quần áo bên trên, treo thêm đèn điện để khách hàng dễ dàng nhìn ngắm và lựa chọn. Với duyên bán hàng có sẵn, số lượng khách hàng đổ tới quầy quần áo của cô Fu Fu khá đông. Ngoài ra, cô còn tranh thủ livestream để bán hàng qua mạng xã hội. Mỗi đêm, cô Fu Fu có thể thu về 4.000 nhân dân tệ (hơn 13 triệu đồng).

Chỉ trong vài tháng nay, công việc bán quần áo lề đường đã giúp cô Fu Fu thu về lợi nhuận "khủng" mà không phải ai cũng làm được. Tới ngày 20/5 vừa qua, cô Fu Fu đã quyết định tự thưởng cho mình một chiếc ô tô Audi cũ, coi như thành quả của mấy tháng vất vả vừa qua. 

Bán quần áo lề đường trong vài tháng đã mua ô tô Audi, cô gái gây tranh cãi gay gắt - 2

Cô Fu Fu mua được xe Audi chỉ sau vài tháng gây ra nhiều tranh cãi.

Nhờ sự nổi tiếng thông qua các livestream trên mạng xã hội, cô Fu Fu cũng được nhiều người biết đến hơn. Mới đây nhất, một chàng trai đến từ tỉnh Giang Tô thậm chí đã lặn lội đến tận thành phố Thành Đô để gặp cô Fu Fu, xin học hỏi bí quyết bán hàng và kinh doanh.

Câu chuyện cô gái bán quần áo lề đường mua được xe Audi chỉ sau vài tháng đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng Trung Quốc, gây ra nhiều tranh cãi gay gắt. Hầu hết mọi người đều không tin đây là sự thật vì dù bán quần áo có lời lãi thế nào cũng khó lòng mua được xe sang trong thời gian ngắn, sợ rằng đây chỉ là chiêu trò PR, câu view. Ngược lại, một số ít người lại tin rằng cô Fu Fu đã thật sự ăn nên làm ra nhờ tài năng của mình, hơn nữa chiếc Audi cô mua chỉ là xe cũ nên có thể mức giá sẽ thấp hơn nhiều.

Nữ hoàng livestream bán hàng online, bất cứ cái gì qua tay cũng đều thu tiền tấn
Thống trị thế giới mua sắm qua mạng tại Trung Quốc, cô gái này có thể bán bất cứ thứ gì qua mạng, với khối tài sản hiện nay ước tính 60 tỷ USD.
Khánh Hằng (Dịch từ News.163)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h