Thấy thi thể người phụ nữ đột nhiên di chuyển, nhân viên nhà tang lễ tá hỏa phát hiện sự thật

DOÃN KỲ - Ngày 06/02/2023 16:34 PM (GMT+7)

Nhân viên nhà tang lễ đã mở túi xác ra và tá hỏa khi phát hiện sự thật bên trong.

Mới đây, một người phụ nữ 66 tuổi tại Mỹ được chẩn đoán đã qua đời và được đưa vào nhà tang lễ để đợi an táng. Nào ngờ vài giờ sau, khi nhân viên nhà tang lễ đến kiểm tra, họ tá hỏa phát hiện "người chết đã sống lại", không chỉ cử động mà còn thở hổn hển.

Theo đó, người phụ nữ 66 tuổi, chưa được xác định danh tính đã được đưa vào Trung tâm Chăm sóc Đặc biệt bệnh Alzheimer ở khu dân cư Glen Oaks, thành phố Urbandale, bang Iowa, Mỹ, vào ngày 20/12/2022, do bệnh mất trí nhớ tuổi già và trầm cảm. Trung tâm này đã chính thức nhận bà ấy vào ngày 28/12/2022.

Tới sáng ngày 3/1/2023, nhân viên của trung tâm trên phát hiện người phụ nữ 66 tuổi nằm bất động, miệng mở ra, mắt không di chuyển, không còn thở, dùng ống nghe cũng không xác định được mạch. Nhân viên cũng đặt tay lên bụng người phụ nữ nhưng không thấy chuyển động nào. Vì vậy, họ nhanh chóng liên lạc với gia đình người phụ nữ và một nhà tang lễ gần đó.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cả y tá của Trung tâm Chăm sóc Đặc biệt bệnh Alzheimer và giám đốc của Nhà tang lễ Ankeny đều tới nơi và xác nhận rằng người phụ nữ đã không còn dấu hiệu sự sống vào lúc 7h38 sáng hôm đó. Vì vậy, họ xác nhận bà ấy đã qua đời rồi di chuyển thi thể tới nhà tang lễ để chờ an táng.

Tới khoảng 8h26, tức chỉ gần 1 tiếng sau, nhân viên nhà tang lễ tới kiểm tra thi thể một lần nữa. Khi mở túi xác ra, nhân viên này sốc nặng khi thấy người phụ nữ đang cử động, ngực phập phồng và thở hổn hển. Nhân viên nhà tang lễ lập tức gọi xe cấp cứu để đưa người phụ nữ tới bệnh viện. Bác sĩ cho biết bà ấy vẫn còn thở nhưng không có phản ứng.

Ngày hôm sau 2/1/2023, người phụ nữ 66 tuổi đã qua đời thật sự trong vòng tay của gia đình. Tới ngày 4/1/2023, Sở Thanh tra và Khiếu nại Iowa (DIA) đã vào cuộc điều tra vụ việc này, nghi ngờ Trung tâm Chăm sóc Đặc biệt bệnh Alzheimer "đã không đưa ra hướng dẫn đầy đủ để đảm bảo sự chăm sóc phù hợp và các dịch vụ được cung cấp cho bệnh nhân".

Người phát ngôn của Sở Thanh tra và Khiếu nại Iowa (DIA) cho biết họ luôn cam kết hỗ trợ cư dân, nhất là trong khoảng thời gian cuối đời và việc tang lễ. Trung tâm Chăm sóc Đặc biệt bệnh Alzheimer sẽ phải đối mặt với mức phạt lên đến 10.000 USD (hơn 234 triệu đồng) sau khi vụ việc được làm rõ.

Về quê xem mắt cho bố mẹ an lòng, cô gái sững sờ khi phát hiện danh tính đối phương
Dù đã có bạn trai, cô gái này vẫn quyết định đi xem mắt, nào ngờ lại sốc nặng khi nhìn thấy đối phương.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự