Cô gái bị ám ảnh vì cánh tay thò tìm khóa quần trong đêm trên chuyến xe "bão táp"

Ngày 09/07/2018 11:54 AM (GMT+7)

Dự cảm có điều chẳng lành khi lơ xe vào nằm cạnh, 5 phút sau, Y.L cảm thấy một cánh tay thò vào trong chăn thám thính xem cô đã ngủ say hay chưa. Quá sợ hãi, miệng cô khô lại không nói thành lời.

Đó là câu chuyện trên chuyến xe giường nằm trên đường từ Đà Nẵng về Đăk Nông của cô gái có tài khoản facebook Y.L.P.

Sau những gì bản thân trải qua, Y.L. đã quyết định lên tiếng để mọi người cùng cảnh giác với những gã yêu râu xanh thình lình xuất hiện bất cứ đâu, cho dù đó là nơi công cộng, đông người.

Cô gái bị ám ảnh vì cánh tay thò tìm khóa quần trong đêm trên chuyến xe amp;#34;bão tápamp;#34; - 1

Người phụ xe bị tố sàm sỡ được Y.L chụp lại (Ảnh:FBNV)

Y.L. viết: “Câu chuyện xảy ra với mình lúc 10h tối qua, khi trên xe mình nằm ghế số 3 tầng dưới, trùm chăn ngủ thì lơ xe quyết định cũng nằm ngay cạnh mình, cảm giác có chuyện chẳng lành… Chuyện gì đến cũng đến, sau 5 phút một cánh tay lạ vén chăn mình lên, thò vào bên trong chăn thám thính coi mình ngủ chưa. Hắn cứ tưởng mình ngủ say và tiếp tục cầm tay như vậy 5 phút hắn bắt đầu lần mò tiếp, lúc đó trong đầu mình suy nghĩ rất nhiều.

- Một là im lặng chịu trận vì ngại, nhục và quê

- Hai là la lên cho mọi người biết cơ mà sao miệng nó khô, mở miệng không nổi làm sao bây giờ?

Và quyết định của mình là “bác tài ơi bật điện lên”. Tay tên khốn đó rút nhanh ra và trùm chăn lại. Mình bật dậy hỏi:  Anh vừa làm trò gì đấy? sao chạm vào người tôi và mọi người bênh mình nói: “tát thẳng vào mặt nó”.

Hắn cãi: “Tao làm gì mày, tao sơ ý quẹt tay vào mày mà mày kêu sàm sỡ. Rồi bác tài tắt điện”.

Sau có 1 vị khách xuống xe bác tài bật điện. Nó bật dậy thanh minh cho nó: “Tao sơ ý chạm tay mày mà mày làm gì ghê vậy?

Mình: Anh không làm gì sao tôi phải hét lên. Không phải anh lần mò tìm khóa quần tôi sao? Anh đang có hành vi sàm sỡ tôi đấy. Phải làm gì nữa mới chịu?

Hắn sang luồng bên và tiếp tục nói thề không làm gì mình. Làm như trong sạch lắm, mình cầm điện thoại mở máy ảnh chụp hình hắn mới im mồm.

Có mấy vị khách con trai nói: “Cho nó sờ tí có sao đâu? Mình hét “mấy anh nói như vậy đâu được, mấy chuyện này mà im lặng thì để nó làm tới à. Vì những hành vi như vậy mới có nhiều nạn hiếp dâm đấy…”

Cô gái bị ám ảnh vì cánh tay thò tìm khóa quần trong đêm trên chuyến xe amp;#34;bão tápamp;#34; - 2

Bài viết về chuyến xe "bão táp" của Y.L (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Câu chuyện của Y.L. ngay lập tức đã có hàng chục nghìn lượt chia sẻ và bình luận, đa số đều cho rằng tất cả các chị em phụ nữ khi gặp vấn đề giống như Y.L. phải mạnh mẽ lên tiếng để bảo vệ cho chính bản thân mình và cho những gã sở khanh phải cảm thấy sợ hay ít nhất là không dám hành động như vậy đối với những người khác nữa.

Tài khoản T.P viết: “Cảm ơn em đã lên tiếng để mọi người biết mà đề phòng, không cần ai phải xin lỗi vì người ta sợ phải lên tiếng, khách hàng tránh xa là câu trả lời rồi”.

"Tại sao lại có người cho rằng chuyện này hoàn toàn bình thường? Những hành động như thế chúng ta cần phải mạnh mẽ lên án, nếu cái gì cũng xúy xóa cho qua thì còn biết bao người sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo. Thậm chí có thể xảy ra những điều còn tồi tệ hơn thế" - T.K bình luận.

Cô gái bị ám ảnh vì cánh tay thò tìm khóa quần trong đêm trên chuyến xe amp;#34;bão tápamp;#34; - 3

Nhiều người nhắn tin cho Y.L nói cũng đã bị tương tự như cô khi đi xe của nhà xe này (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Bên cạnh đó, nhiều người cũng đã lên tiếng tố cáo về hành vi của lơ xe nhà xe nói trên, mặc dù trước đó họ vô cùng bức xúc nhưng không ai có can đảm để phơi bày sự thật.

Bạn P.N bức xúc: “Nay bạn nói mình cũng nói luôn vì bức xúc cái nhà xe này, mẹ mình cũng hơn 40 tuổi rồi mà nó còn làm mấy cái trò bỉ ổi đó, nói gì mấy em mới lớn bạn. Bạn đừng lo mà xóa bài đăng để họ tìm được người tốt và làm ăn có trách nhiệm hơn và mình còn giúp được nhiều người nữa bạn ạ”.

Y.L.P cũng chia sẻ, bản thân cô biết khi viết bài viết này sẽ có nhiều người ghét và cô cũng biết sẽ nguy hiểm nhưng không vì thế mà cô im lặng. Đồng thời, Y.L. cũng mong những người gặp trường hợp tương tự hãy nói lên cho mọi người cùng biết và bảo vệ những người xung quanh.

Hành động quá trớn của đôi trẻ trên xe giường nằm khiến nhiều người nhức mắt
Ở ngay trên xe khách giữa ban ngày, nhưng những đôi nam nữ đã có các hành xử không đúng mực khiến nhiều người phải đỏ mặt quay đi.
Thiên Di
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h