Bức ảnh hớ hênh lộ vòng 1, tìm ra danh tính cô gái ai cũng bất ngờ

Ngày 15/05/2020 13:43 PM (GMT+7)

Mặc quần áo theo phong cách táo bạo để đi siêu thị, cô gái này không những không được khen ngợi mà ngược lại còn nhận về vô vàn chỉ trích.

Ranh giới giữa cái đẹp với thảm họa thời trang rất mong manh và mới đây, một cô gái sống tại Canada đã bị cư dân mạng chỉ trích vì lý do đó. Cô gái diện đồ để đi siêu thị mua đồ, sau đó chụp lại vài bức ảnh rồi đăng tải lên mạng xã hội nhưng không thể ngờ lại nhận về nhiều "gạch đá".

Bức ảnh được đăng tải hôm 29/4 vừa qua cho thấy một cô gái trẻ người Đài Loan đang đi siêu thị để mua đồ. Cô gái có khuôn mặt xinh đẹp, làn da trắng và thanh thoát, tuy không trang điểm kỹ càng nhưng chẳng thua kém bất cứ hot girl nào. Tuy nhiên, thứ dân mạng để ý nhất lại không phải khuôn mặt xinh đẹp mà là thân hình "phồn thực" của cô gái.

Bức ảnh hớ hênh lộ vòng 1, tìm ra danh tính cô gái ai cũng bất ngờ - 1

Cô gái đi siêu thị với trang phục quyến rũ nhưng có phần quá phô phang, phản cảm.

Diện trên người trang phục đơn giản với áo 2 dây và quần short jeans tưởng như hết sức bình thường nhưng cách kết hợp trang phục lại khiến cô gái này gặp sự cố hớ hênh và "lộ hàng". Chiếc quần jeans ngắn cũn cỡn nhưng lại không hề có quần bảo hộ bên trong khiến cô gái bị lộ gần như nửa vòng ba. Đó vẫn chưa phải là điều "chướng mắt" nhất khi nhìn lên phần trên của cô gái.

Chiếc áo dây của cô gái vốn đã mỏng manh và cắt xẻ táo bạo, lại thêm vòng một "khủng" khiến ngoại hình của cô gái trở nên quá phô phang, phản cảm. Hơn thế nữa, chiếc áo bên ngoài có màu kem nhạt nhưng cô gái lại lựa chọn áo lót màu đen. Sự tương phản màu sắc của hai chiếc áo khiến bộ trang phục kém tinh tế và hớ hênh. Vòng một vốn đã rất lớn của cô gái tưởng như sắp rơi ra đến nơi. Cách ăn mặc lộ quá nhiều da thịt đã khiến cô gái nhận về nhiều phẫn nộ của cộng đồng mạng.

Bức ảnh hớ hênh lộ vòng 1, tìm ra danh tính cô gái ai cũng bất ngờ - 2

Cô gái bị dân mạng "ném đá" vì cách ăn mặc của mình.

"Thật không thể hiểu nổi tại sao một người có thể mặc như vậy ra đường. Cô ấy không cảm thấy ngại ngùng khi bị tất cả những người xung quanh nhòm ngó hay sao?", "Một là cố tình gây sự chú ý và câu view, hai là có vấn đề về tâm thần", "Nếu biết tiết chế hơn thì chắc chắn cô gái này sẽ nhận được nhiều sự khen ngợi vì khuôn mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm của mình"..., cư dân mạng Đài Loan bình luận.

Không lâu sau đó, cư dân mạng đã tìm ra danh tính cô gái trên. Cô gái có tên Vivian, sinh năm 1994, là một hot girl mạng và người mẫu tự do, người Đài Loan nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại Canada. Vivian sở hữu gương mặt xinh như thiên thần, thân hình bốc lửa với vòng một và vòng ba cực "khủng".

Bức ảnh hớ hênh lộ vòng 1, tìm ra danh tính cô gái ai cũng bất ngờ - 3

Bức ảnh hớ hênh lộ vòng 1, tìm ra danh tính cô gái ai cũng bất ngờ - 4

Bức ảnh hớ hênh lộ vòng 1, tìm ra danh tính cô gái ai cũng bất ngờ - 5

Một số hình ảnh khác của Vivian.

Cô cũng rất nổi tiếng trên mạng xã hội khi có hơn 2,6 triệu lượt theo dõi. Mỗi bức ảnh do Vivian đăng tải đều nhận được hàng chục nghìn đến hàng trăm nghìn lượt thích. Nhiều người trở thành fan hâm mộ của Vivian vì vóc dáng thần thành của cô.

Điều đặc biệt là Vivian đã có một cậu con trai nhưng thân hình vẫn thon gọn và bốc lửa như gái còn son. Mặc dù vậy, nhiều người vẫn không tin tưởng vào những bức ảnh mà Vivian chia sẻ lên mạng xã hội, cho rằng nó đã được chỉnh sửa kỹ càng để giúp Vivian có ngoại hình hoàn hảo như vậy.

Mặc đồng phục bung cả cúc vì ngực khủng, cô gái được dân mạng thi nhau săn lùng
Chỉ với một bức ảnh, cô gái này đã khiến rất nhiều cư dân mạng phải chú ý và săn lùng danh tính vì khuôn mặt xinh đẹp và đặc biệt là thân hình hết sức...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng