Cô gái tiên tri chính xác cái chết của Nữ hoàng Anh dự đoán điều gì trong năm 2023?

DOÃN KỲ - Ngày 15/01/2023 13:30 PM (GMT+7)

Gần một nửa số dự đoán trong năm 2022 của cô gái trẻ này đã trở thành sự thật, khiến ai nấy đều hết sức kinh ngạc.

Hannah Carroll, 20 tuổi, đến từ thị trấn Foxboro, bang Massachusetts, Mỹ, tưởng chừng chỉ là một cô gái hết sức bình thường nhưng lại có năng lực tiên tri đáng nể. Không ít lời nói của cô gái này đã trở thành sự thật, khiến mọi người ngạc nhiên và sửng sốt.

Trước đó, Hannah từng đưa ra 28 lời dự đoán trong năm 2022 và sau khi năm 2022 qua đi, người ta nhận thấy 12 trong số 28 lời nói này đã trở thành sự thật. Trong số đó, nổi bật nhất chính là dự đoán về sự ra đi của Nữ hoàng Anh Elizabeth II. Hannah đã thực sự tiên tri chính xác cái chết của Nữ hoàng Anh khi bà băng hà vào ngày 8/9/2022, hưởng thọ 96 tuổi.

Đa số những dự đoán trong năm 2022 của Hannah là về giới giải trí và những người nổi tiếng. Bên cạnh lời tiên tri về Nữ hoàng Anh, cô gái này cũng đã dự đoán chính xác về album mới của nam ca sĩ Harry Styles và nữ danh ca Beyonce, hay Rihanna và Nick Jonas có con.

Cô gái tiên tri chính xác cái chết của Nữ hoàng Anh dự đoán điều gì trong năm 2023? - 1

Hannah cho biết cô rất quan tâm đến văn hóa đại chúng và những người nổi tiếng. Cô luôn có linh cảm mạnh mẽ về những gì sắp xảy ra trong tương lai, thế nhưng cô không bao giờ nhận mình là một nhà tiên tri.

"Tôi luôn say mê văn hóa đại chúng và những người nổi tiếng, vì vậy rất nhiều dự đoán của tôi là về điều đó. Tôi chỉ luôn nói khi tôi biết điều gì đó sẽ xảy ra. Nó giống như một hình ảnh mà tôi có được về một điều gì đó sắp xảy ra, chẳng hạn như cảm giác nóng ruột vậy", Hannah chia sẻ.

Nhờ khả năng đặc biệt của mình, Hannah có thể kiếm được gần 2.000 USD (khoảng 47 triệu đồng) mỗi tháng. Cô điều hành một doanh nghiệp giúp đưa ra những dự đoán cá nhân về cuộc sống của khách hàng.

Cô gái trẻ cho biết thêm: "Bây giờ, tôi đang điều hành một doanh nghiệp nơi mọi người gửi cho tôi những bức ảnh của họ để tôi có thể cảm nhận được sự thay đổi nghề nghiệp của họ, khi nào họ có con hoặc tìm thấy tình yêu. Mọi người liên tục nhắn tin báo với tôi rằng lời dự đoán của tôi đã thành sự thật. Chuyện này thật sốc nhưng cũng rất thú vị. Tôi có thể cho bạn biết khi nào bạn mang thai, giới tính của em bé là gì, khi nào bạn bắt đầu một sự nghiệp mới, hoặc khi nào bạn gặp được người bạn đời của mình. Tôi thường xem cho 15 người trong khoảng 2-3 ngày, tùy thuộc vào mức độ bận rộn. Tôi chưa bao giờ nghĩ đây sẽ là công việc của mình nhưng mọi thứ đang diễn ra rất tốt. Tôi tin tưởng vào trực giác của mình và tôi đang trông đợi những dự đoán khác trở thành sự thật".

Cô gái tiên tri chính xác cái chết của Nữ hoàng Anh dự đoán điều gì trong năm 2023? - 2

Trong năm 2023, Hannah cũng đã đưa ra 22 lời dự đoán mà cô tin chắc rằng nó sẽ xảy ra. Tất nhiên, hầu hết đều là những dự đoán về giới giải trí và những người nổi tiếng trên toàn thế giới. Cùng chờ xem những dự đoán này có thể xảy ra trong năm 2023 hay không:

- Paris Hilton có con

- Nicki Minaj ra album mới

- Rihanna ra album mới

- Harry và Meghan Markle có con thứ ba

- Ariana Grande sinh con

- Tom Brady sẽ giành được giải Super Bowl cuối cùng trước khi giải nghệ

- Tom Brady trở thành người mẫu/ người có sức ảnh hưởng với giới trẻ

- Mối quan hệ mới của Selena Gomez với một người không nổi tiếng

- Cặp song sinh nhà Olsen lên tiếng về thời gian làm diễn viên nhí

- Một ban nhạc K-pop nổi tiếng sẽ tách ra

- Zayn và Gigi Hadid sẽ quay lại với nhau

- Album mới của Olivia Rodrigo

- Pete Davidson bắt đầu hẹn hò với một nữ diễn viên hạng A rất nổi tiếng

- Taylor Swift sẽ tham dự Met Gala

- Kayne West sẽ có nguy cơ ngồi tù

- Album mới của Shawn Mendes

- Jennifer Lawrence sinh con

- Một vụ bê bối lớn khác của hãng thời trang Shein

- Tin đồn ly hôn của Ellen DeGeneres

- Thêm bộ phim truyền hình về One Direction

- Album mới của Ed Sheeran

- Chương trình Netflix “Wednesday” sẽ giành được giải thưởng lớn.

Thánh tiên tri từng đoán đúng đại dịch COVID-19 và cái chết của Nữ hoàng Anh tiếp tục tiên đoán về năm 2023
Từng dự đoán chính xác nhiều sự kiện của thế giới, nhà tiên tri người Brazil tiếp tục đưa ra những dự đoán đáng sợ về năm 2023.

Chuyện lạ thế giới

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới