Cô gái trẻ bị nhầm là "tiểu tam" vụ đánh ghen ở Hồ Tây: "Mình bị chửi bới khắp nơi"

Kiều Linh - Ngày 07/10/2021 16:29 PM (GMT+7)

Ngoài 3 nhân vật chính trong vụ đánh ghen ở Hồ Tây đang được chia sẻ, bàn tán trên mạng, mới đây một cô gái trẻ đã đăng bài kêu oan vì bỗng dưng bị lôi vào cuộc.

Từ tối qua (6/10) đến hôm nay, MXH chia sẻ rần rần vụ đánh ghen náo loạn ở Hồ Tây. Trong clip, khi phát hiện chồng chở bồ nhí trên chiếc xế hộp màu đỏ, người vợ ra sức kéo cô bồ ra ngoài để nói chuyện, trong khi đó anhh chồng một mực che chắn cho tình nhân khiến ai xem cũng thấy bất bình.

Theo chia sẻ của người vợ, hai vợ chồng vẫn ở cùng nhau, chưa ly hôn và trước đó cũng không có giấy tờ ly thân gì. "Mình xin đính chính lại là mình và chồng mình mới gửi đơn lên toà, toà chưa thụ lý, cũng không có giấy tờ ly thân gì. Hai người vẫn ở chung một nhà. Nhưng chồng lại ngang nhiên vẫn cặp kè với con bồ. Trước đây mình đã phát hiện ra, chồng đòi về ly hôn với mình", người vợ đăng đàn trên trang cá nhân.

Những hình ảnh và clip về vụ đánh ghen nổi loạn ở Hồ Tây đêm qua vẫn đang lan truyền chóng mặt trên MXH

Những hình ảnh và clip về vụ đánh ghen nổi loạn ở Hồ Tây đêm qua vẫn đang lan truyền chóng mặt trên MXH

Cùng thời điểm đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện thông tin được cho là phát ngôn của người chồng trong vụ đánh ghen. Theo nội dung chia sẻ, người chồng phủ nhận chuyện đánh vợ và khẳng định chính vợ là người nhiều lần đòi ly hôn.

"Mình có tình cảm 1 chiều với bạn kia, bạn kia chỉ xem mình là bạn. Và chuyện gia đình mình không hề liên quan gì đến bạn kia vì vậy mọi người đừng quy chụp lỗi cho bạn kia. Chuyện này đã ảnh hưởng đến bạn kia và gia đình, vì vậy mình mong mọi người nhìn nhận lại vấn đề và đừng để sự việc đi quá xa", nội dung dòng chia sẻ của người chồng trên MXH. Cô gái được cho là “tiểu tam” hiện vẫn im hơi lặng tiếng, đóng cả trang cá nhân, các cơ sở bán quần áo ở phố Nguyễn Trãi, Cầu Giấy, Chùa Bộc đều đã đóng cửa.

Từ lúc xảy ra vụ đánh ghen, CĐM truy lùng danh tính cô bồ và lan truyền rất nhiều thông tin, hình ảnh lên mạng xã hội, thế nhưng có những thông tin không chính xác, chỉ là phỏng đoán dẫn đến việc có người "nằm không cũng trúng đạn".

Một cô gái trẻ có tên tài khoản facebook là Hà Lan (facebook.com/huong****.****) mới đây đã đăng tải bài viết công khai trên trang cá nhân bày tỏ bức xúc khi bị nhầm lẫn là "tiểu tam" trong vụ đánh ghen ở Hồ Tây đêm qua. Địa chỉ facebook của cô đã bị rêu rao khắp nơi với sự gán ghép đây chính là trang cá nhân của cô bồ bị đánh ghen trong đoạn clip. Bỗng dưng dính líu đến vụ việc, facebooker Hà Lan đã gặp phải phiền phức khống đáng có, cô khẳng định: “Mình không phải là người trong clip và làm ơn đừng có lấy ảnh mình đi chia sẻ khắp nơi”.

Bài đính chính thông tin của cô gái có tên facebook là Hà Lan trên trang cá nhân

Bài đính chính thông tin của cô gái có tên facebook là Hà Lan trên trang cá nhân

Cô gái trẻ này cũng lý giải những điểm nhận dạng khác biệt giữa bản thân và cô gái trong clip rằng: “Mình tóc ngắn và nâu, các bạn có thể xem ảnh mới nhất, bạn bè đồng nghiệp mình ai cũng biết. Từ khi hình ảnh cá nhân bị chia sẻ và vướng vào sự việc đánh ghen, bản thân bị khủng bố tin nhắn nên tinh thần đang rất không ổn. Và quan trọng mình không hề làm những việc như trên mạng đang lan truyền. Mình thực sự sợ hãi khi bạn bè bảo ảnh của mình được chia sẻ khắp nơi và bị chửi bới. Ngoài ra, việc này còn ảnh hưởng đến cả gia đình mình và cuộc sống mình hiện tại rất nhiều”.

Cô gái này mong muốn mọi người nên tìm hiểu kỹ sự việc trước khi lan truyền thông tin làm ảnh hưởng đến danh dự người khác. Đồng thời, mong mọi người ngừng chia sẻ hình ảnh cá nhân của mình.

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè của Hà Lan cũng lên tiếng bênh vực bạn mình và khẳng định cô không phải là "tiểu tam". "Sau 4 năm học đại học cùng chủ nhân facebook này, thì em khẳng định là bạn em nó tên N.H.G ạ. Nó thích Mắt Biếc nên lấy tên facebook Hà Lan thôi. Mấy anh chị có thể soi ra bằng chứng nó kia trông có vẻ khá hợp lý nhưng sự thật là 100% bạn em không phải là tiểu tam trong clip đâu nhé", M.N - một người bạn của facebooker Hà Lan bình luận.

"Ôi thương bạn tôi quá, đúng là tai bay vạ gió, mạng xã hội bây giờ đáng sợ quá. Đêm qua lướt facebook thấy facebook của và ảnh của bạn trên các diễn đàn mà bất ngờ ghê, không ngờ lại có người giống bạn đến vậy", Giang Ngô bày tỏ.

Đánh ghen náo loạn Hồ Tây giữa đêm: Vợ nổi điên túm tóc, giật tai tiểu tam lôi ra ngoài
Sau khi đánh ghen giữa phố tại khu vực Hồ Tây, cả 3 người trong cuộc đã được đưa về trụ sở công an để giải quyết.

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

Kiều Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội