Đánh ghen náo loạn Hồ Tây giữa đêm: Vợ nổi điên túm tóc, giật tai "tiểu tam" lôi ra ngoài

Kiều Linh - Ngày 07/10/2021 07:57 AM (GMT+7)

Sau khi đánh ghen giữa phố tại khu vực Hồ Tây, cả 3 người trong cuộc đã được đưa về trụ sở công an để giải quyết.

Đêm ngày 6/10, MXH xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh đánh ghen giữa phố. Được biết, địa điểm xảy ra sự việc ở đường ven Hồ Tây, thuộc địa bàn phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Clip đánh ghen náo loạn hồ Tây thu hút sự chú ý của rất đông người qua đường

Theo nội dung đoạn video ghi lại, khi phát hiện chồng đang đi cùng “tiểu tam”, người vợ đã ép chồng dừng xe để nói chuyện phải trái. Dù người vợ liên tục yêu cầu chồng ra ngoài “3 mặt một lời”, thế nhưng chồng trẻ quyết cố thủ trong xe.

Đỉnh điểm, người vợ mở cửa xe và kéo bằng được cô gái trẻ được cho là “tiểu tam” ra ngoài. Khi đó, người chồng ngồi ở ghế lái quyết tâm bảo vệ tình trẻ đến cùng.

 Người vợ cũng chẳng vừa, dùng hết sức lực để giật tóc, giật tai, kéo tay bồ cô bồ nhí ra ngoài, đồng thời cảnh cáo người chồng: "Mày bỏ ra, tao không nhẹ nhàng nữa đâu". Sau một hồi giằng co, người vợ cũng đã lôi được chồng ra ngoài, lúc đó, cô bồ nhí liên tục lấy tay che mặt.

Đánh ghen náo loạn Hồ Tây giữa đêm: Vợ nổi điên túm tóc, giật tai amp;#34;tiểu tamamp;#34; lôi ra ngoài - 1

Vợ kéo tóc tiểu tam lôi ra ngoài nhưng người chồng ra sức bảo vệ

Vợ kéo tóc "tiểu tam" lôi ra ngoài nhưng người chồng ra sức bảo vệ

Khi đã đối mặt, người vợ liên tục “hỏi tội” chồng, khi đó rất đông người chứng kiến sự việc cổ vũ nhiệt tình.

“Mày vì nó mà mày như thế này đúng không? Mày bỏ tay ra. Mày đi bao che cho con này à?”, cô vợ gắt.

“Nó bỏ nhà đi với con này, mày bảo vệ nó đúng không? Mày bỏ khẩu trang ra”, cô vợ vẫn rất kiên quyết.

Khi đó người chồng vẫn cố giữ tay vợ, bảo vệ bồ nhí. Tuy nhiên, dưới áp lực của mọi người xung quanh, người chồng cũng phải bỏ tay cô vợ, không dám “động thủ”. Còn cô bồ chỉ biết cúi gằm mặt chịu trận.

Sự việc trên gây náo loạn cả khu phố, nhiều người dừng lại để quay video gây tắc đường. Một lúc sau, lực lượng công an xuất hiện và giải tán đám đông. Lúc này, sự việc mới tạm thời dừng lại.

Khi những đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra profile của "tiểu tam", cô gái này là chủ một shop quần áo khá nổi tiếng ở Hà Nội.

Hầu hết ý kiến đều lên án hành xử của người chồng, và dành cho cô vợ những lời khuyên: "Có chồng lăng nhăng thì nên bỏ thôi, không nên ra giữa đường đánh ghen như vậy, vừa khổ mình, khổ người". "Phụ nữ dại nhất là đi đánh ghen, nên bình tĩnh giải quyết sự việc trước khi có hậu quả đáng tiếc xảy ra". “Với những người đàn ông như vậy không thể tiếp tục được nữa. Nên dừng lại thôi”...

Thậm chí, một số người quá khích còn cho biết sẵn sàng giúp người vợ cho “hả dạ” bằng cách xử lý tiểu tam, đóng cửa các cửa hàng quần áo. “Cho chủ shop PZ…sáng nhất đêm nay. Mọi người hãy tẩy chay và cho shop quần áo này đóng cửa luôn”, một thành viên tên T.N. bình luận.

Những người liên quan được đưa về trụ sở công an làm việc.

Những người liên quan được đưa về trụ sở công an làm việc.

Trước sự việc trên, lãnh đạo công an phường Nhật Tân cho biết khi nhận được thông tin, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, giải tán đám đông. 3 người liên quan đã được đưa về trụ sở UBND phường giải quyết.

Tại trụ sở công an, cả 3 đã ký cam kết tự hòa giải với nhau, nguyên nhân dẫn tới sự việc là do mâu thuẫn chuyện tình cảm. Cả 3 không xảy ra thương tích gì nghiêm trọng.

Qua thông tin từ những người trong cuộc, hai vợ chồng trong video hiện đã ly thân, đã hoàn thiện thủ tục ly hôn và đang chờ ngày giải quyết. Tuy nhiên, người vợ cho rằng khi chưa ra tòa thì hai người trên danh nghĩa vẫn là vợ chồng, không được quan hệ với người khác.

Bất ngờ vụ đánh ghen vợ nhảy lên nắp capo: Thái độ của tiểu tam khiến tất cả ngỡ ngàng
Chứng kiến cảnh người vợ đánh ghen nhưng bất lực, một người đàn ông lạ đã tiến tới can ngăn để tránh gây ùn tắc: "Yêu cầu tất cả anh chị đi xuống...

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

Kiều Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự