Danh tính cô gái Nghệ An xinh đẹp được bố mẹ tặng siêu xe 8 tỷ đồng

KHAI TÂM - Ngày 04/06/2021 09:40 AM (GMT+7)

Nhắc đến gia thế của bản thân, Thu Hằng tiết lộ bố mẹ cô làm nghề kinh doanh xây dựng, điện và bất động sản.

Tối qua (3/6), mạng xã hội lan truyền loạt ảnh về một cô gái xinh đẹp được bố mẹ tặng quà tốt nghiệp đại học là chiếc siêu xe trị giá 8 tỷ gây xôn xao. Cụ thể, trang Facebook có lượt theo dõi lên đến hàng triệu người chia sẻ: "Chân dung cô gái Nghệ An (SN 1998) vừa được bố mẹ mua tặng siêu xe thể thao Porsche Panamera 2021 (8 tỷ), sau khi tốt nghiệp trường RMIT. Hiện cô gái Nghệ vẫn đang F.A, sóng gió phủ đời trai đây rồi".

Danh tính cô gái Nghệ An xinh đẹp được bố mẹ tặng siêu xe 8 tỷ đồng - 1

Thông tin cô gái trẻ được bố mẹ tặng siêu xe 8 tỷ đồng gây xôn xao. (Ảnh chụp màn hình)

Kèm theo đó là hình ảnh cô gái xinh đẹp đứng cạnh chiếc siêu xe màu trắng, ngồi ghế lái vô cùng tự tin. Ấn tượng nhất chính là khoảnh khắc bố mẹ cô gái trao tặng món quà bạc tỷ cho con.

Theo tìm hiểu, lễ trao tặng xe trên diễn ra vào ngày 23/5 vừa qua tại thành phố Vinh, Nghệ An. Còn cô con gái may mắn tên Phạm Thúy Hằng (SN 1998), vừa tốt nghiệp đại học.

Liên hệ với Thúy Hằng, cô nàng cho biết: "Mình không hề chia sẻ thông tin được bố mẹ tặng siêu xe lên các trang Facebook đó. Họ lấy hình ảnh từ trang cá nhân của mình và không hề xin ý kiến trước. Tuy nhiên mình không bất ngờ mấy bởi thành phố Vinh khá nhỏ nên lúc nhận xe, mình đã nghĩ kiểu gì cũng gây sự chú ý. Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến mình nhiều như vậy".

Danh tính cô gái Nghệ An xinh đẹp được bố mẹ tặng siêu xe 8 tỷ đồng - 2

Cô gái tên Phạm Thúy Hằng (SN 1998).

Danh tính cô gái Nghệ An xinh đẹp được bố mẹ tặng siêu xe 8 tỷ đồng - 3

Đây chính là món quà mà bố mẹ dành tặng Thu Hằng trong dịp tốt nghiệp đại học.

Trước lễ tốt nghiệp đại học, bố mẹ của Thúy Hằng từng hứa sẽ mua tặng cô chiếc siêu xe thể thao Porsche Panamera. Sau đó đến ngày hẹn, cô đi đặt xe cùng bố mẹ. "Nhiều người cho rằng bố mẹ sẽ tạo cho mình bất ngờ bằng việc tặng chiếc siêu xe đắt tiền. Nhưng thực tế mình biết điều đó từ lâu rồi. Mẹ mình vốn thích xe này từ trước. Vì thế mình thường xuyên cùng mẹ ngắm em nó. Dần dần mẹ thích quá, quyết định bằng giá nào cũng phải mua cho con gái. Bố mẹ đã chọn thời điểm mình tốt nghiệp đại học để trao tặng", cô gái xứ Nghệ tâm sự.

Danh tính cô gái Nghệ An xinh đẹp được bố mẹ tặng siêu xe 8 tỷ đồng - 4

Thúy Hằng và bạn trong lễ tốt nghiệp.

Nhắc đến gia thế "siêu khủng" của bản thân, Thúy Hằng tiết lộ bố mẹ cô làm nghề kinh doanh xây dựng, điện và bất động sản. Hiện tại, cô đang quản lý một nhà máy nhiệt điện giúp bố mẹ. Ngoài ra, cô còn làm việc tại tập đoàn mỹ phẩm lớn, chủ một cửa hàng quần áo online. Cô cũng có dự định mở trung tâm tiếng Anh tại thành phố Vinh cùng nhóm bạn.

"Mặc dù là con nhà nòi nhưng mình không tập tành kinh doanh từ hồi còn ngồi trên giảng đường. Thay vào đó mình tập trung học tập, trau dồi kiến thức. Từ đó mình có thể tự tin tiếp quản sản nghiệp của bố mẹ", cô gái sinh năm 1998 nói.

Danh tính cô gái Nghệ An xinh đẹp được bố mẹ tặng siêu xe 8 tỷ đồng - 5

Thúy Hằng sinh ra trong gia đình có bố mẹ làm nghề kinh doanh xây dựng, điện và bất động sản.

Danh tính cô gái Nghệ An xinh đẹp được bố mẹ tặng siêu xe 8 tỷ đồng - 6

Cũng giống như bao rich-kid Việt khác, Thúy Hằng có niềm đam mê với hàng hiệu. Cô sở hữu hàng loạt túi - đồng hồ - giày dép đắt tiền như: chiếc túi Birkin trị giá 25 nghìn đô, đồng hồ 600 triệu cùng nhiều phụ kiện giá trị khác.

Trên Instagram, cô nàng thường xuyên chia sẻ những chuyến đi xa, nghỉ dưỡng cùng gia đình, người yêu và bạn bè khiến bao người ghen tị. Thậm chí nhiều người phải thốt lên rằng cô chính là một rich - kid thứ thiệt.

Danh tính cô gái Nghệ An xinh đẹp được bố mẹ tặng siêu xe 8 tỷ đồng - 7

Chiếc túi trị giá 25 nghìn đô...

Danh tính cô gái Nghệ An xinh đẹp được bố mẹ tặng siêu xe 8 tỷ đồng - 8

Danh tính cô gái Nghệ An xinh đẹp được bố mẹ tặng siêu xe 8 tỷ đồng - 9

Danh tính cô gái Nghệ An xinh đẹp được bố mẹ tặng siêu xe 8 tỷ đồng - 10

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh Thúy Hằng được bố mẹ tặng siêu xe đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt thích và bình luận. Ai cũng ngưỡng mộ cô gái khi được bố mẹ yêu thương và chiều chuộng hết mực, đồng thời tò mò cuộc sống của ái nữ này.

Nickname Ngọc Bảo bình luận: "Tốt nghiệp đại học, tôi chật vật xin việc với khoản tiền vay mượn đóng học phí suốt 4 năm. Vậy mà em ấy được bố mẹ tặng cho hẳn chiếc siêu xe trị giá hàng tỉ đồng, rất ngưỡng mộ em. Đúng là con người sinh ra không có quyền lựa chọn bố mẹ, chúng ta chỉ biết cố gắng phấn đấu vì tương lai sung sướng mà thôi".

"Em ấy vừa xinh đẹp lại giỏi giang như vậy thì bố mẹ nào chẳng yêu thương và không bao giờ tiếc cái gì. Chúc em luôn hạnh phúc và thành công trong lĩnh vực kinh doanh của gia đình để không phụ lòng mong mỏi bố mẹ", thành viên Hiền Vũ bày tỏ.

Danh tính cô gái Nghệ An xinh đẹp được bố mẹ tặng siêu xe 8 tỷ đồng - 11

Cộng đồng mạng "ghen tị" với cô gái xứ Nghệ. (Ảnh chụp màn hình)

"Bố mẹ nhà người ta đây chứ đâu? Mình nghe nói, cô gái xinh đẹp còn được bố mẹ chiều chuộng lắm. Họ sẵn sàng bỏ ra cả tỷ đồng để mua tặng con gái túi hàng hiệu thì cái xe kia chả là gì cả. Chúc gia đình vui vẻ và hạnh phúc", bạn Trí Đoàn bình luận.

Hương Trần chia sẻ: "Nhiều người ghen tị với cô ấy thế nhỉ? Mình thấy vậy là điều bình thường mà. Bố mẹ cô ấy có điều kiện thì sẽ cho con cái hưởng mọi điều tốt nhất. Nếu các bạn sinh ra trong gia đình nghèo khó, hãy phấn đấu để mình giàu, sau này con cái sống sung túc nhé".

Hiện loạt hình ảnh của Thúy Hằng vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

3 thiếu gia, ái nữ Việt tuổi Sửu nổi tiếng: Người là con Vua hàng hiệu, người đã mất tích
Những thiếu gia, ái nữ Việt này đều nổi tiếng trên truyền thông khi sở hữu tài năng không ai sánh bằng hoặc cuộc sống sang chảnh khiến bao người...
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h