Chân dung ái nữ tài giỏi của gia tộc giàu có, quyền lực nhưng kín tiếng nhất Sài thành

K.T - Ngày 29/08/2020 00:10 AM (GMT+7)

Sinh ra trong gia tộc kinh doanh giàu có nhưng Trương Huệ Vân sống rất giản dị, mộc mạc và không phô trương.

Doanh nhân thế hệ thứ 4 của gia tộc họ Trương

Trương Huệ Vân (SN 1988) là người Việt gốc Hoa nhưng sở hữu nét đẹp lai Tây rất hiện đại. Cô chính là doanh nhân thế hệ thứ tư của Trương Gia tộc tại TP.HCM - được nhiều người biết đến bởi danh tiếng của bà Trương Mỹ Lan, Chủ tịch tập đoàn kinh doanh bất động sản lớn và kín tiếng nhất Việt Nam. Gia tộc này nắm trong tay rất nhiều nhà hàng, khách sạn, cao ốc văn phòng, căn hộ có tiếng...

Ái nữ nhà họ Trương từng là học tại trường Đại học RMIT. Năm 2011, cô thay mặt gia đình ra Hà Nội tham dự Lễ vinh danh "Gia tộc doanh nhân" cùng đại diện 22 họ tộc nổi tiếng khác của Việt Nam. Tại đây, Huệ Vân đã chia sẻ gia đình cô có được cơ nghiệp như vậy là nhờ sự tương trợ, đùm bọc, sẻ chia và tin tưởng lẫn nhau của các thành viên trong gia đình lẫn dòng tộc suốt hơn 2 thập kỷ. 

Chân dung ái nữ tài giỏi của gia tộc giàu có, quyền lực nhưng kín tiếng nhất Sài thành - 1

Trương Huệ Vân là doanh nhân thế hệ thứ tư của Trương Gia tộc tại TP.HCM.

Trương Huệ Vân còn cho biết, trong nghiệp kinh doanh, mỗi thành công là một động lực để các doanh nhân tiến lên. Và đường đến với thành quả ngày hôm nay không chỉ có niềm vui và thành công mà còn trải qua bao khó khăn, cơ cực đẫm mồ hôi, nước mắt của nhiều thế hệ. Dẫu vậy trong dòng chảy cuộc sống bộn bề, không phải ai cũng có điều kiện nắm rõ về bước đi của lớp cha ông đi trước; hiểu được các bậc tiền bối đã vất vả, gian nan để có được cơ nghiệp của gia đình và dòng tộc.

Mặc dù được sinh ra trong gia tộc kinh doanh giàu có nhưng Trương Huệ Vân sống rất giản dị, mộc mạc và không phô trương. Hằng năm, cô và người thân thường đi du lịch cùng nhau, đến những địa điểm nổi tiếng trong nước hoặc nước ngoài...

Người phụ nữ giỏi việc kinh doanh đảm việc nhà

Tháng 12/2013, dư luận xôn xao đám cưới hoành tráng của ái nữ nhà họ Trương với nam nhạc sĩ Thanh Bùi. Xuất hiện trong lễ cưới, cô dâu Huệ Vân đã khiến nhiều khách mời phải trầm trồ với chiếc váy váy cưới hàng hiệu trị giá khoảng 200 triệu đồng. Ngoài ra, mỗi bàn tiệc có giá đến hơn 35 triệu đồng với những món cao lương mỹ vị như chè yến, tôm càng, canh bào ngư tiềm sò điệp khô...

Chân dung ái nữ tài giỏi của gia tộc giàu có, quyền lực nhưng kín tiếng nhất Sài thành - 2

Đám cưới của ái nữ nhà họ Trương và nam nhạc sĩ Thanh Bùi từng xôn xao dư luận.

Trước khi trở thành vợ chồng, Huệ Vân và Thanh Bùi từng yêu nhau gần 4 năm nhưng vô cùng kín tiếng. Thời gian ấy, ông xã của cô nàng cũng hiếm khi nhắc về vợ hoặc hôn nhân khi tiếp xúc với giới truyền thông. Lần hiếm hoi, anh từng chia sẻ: "Chưa bao giờ tôi thấy người có trái tim đẹp như Vân và chắc sẽ không bao giờ có người thứ 2. Lần gặp đầu tiên, tôi bắt tay Vân mà không muốn buông ra".

Chân dung ái nữ tài giỏi của gia tộc giàu có, quyền lực nhưng kín tiếng nhất Sài thành - 3

Trước khi trở thành vợ chồng, Huệ Vân và Thanh Bùi từng yêu nhau gần 4 năm nhưng vô cùng kín tiếng.

Sau đám cưới, Trương Huệ Vân tiếp tục công việc quản lý khách sạn của gia tộc. Cô cũng không yêu cầu chồng thay đổi công việc, để anh tự do phát triển sự nghiệp như mong muốn. Khi Thanh Bùi xây trường nhạc, cô đã hỗ trợ chồng lên kế hoạch xây dựng, thiết kế và phát triển môi trường giáo dục. Thậm chí cô còn dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc, tự tay khiêng từng cây đàn piano và phòng dạy hát. Do đó trong tiệc kỷ niệm 5 năm thành lập trường, nam nhạc sĩ đã khóc cảm ơn vợ luôn bên cạnh động viên để anh đạt dấu mốc mới trong sự nghiệp.

Chân dung ái nữ tài giỏi của gia tộc giàu có, quyền lực nhưng kín tiếng nhất Sài thành - 4

Huệ Vân luôn đồng hành cùng ông xã.

Chân dung ái nữ tài giỏi của gia tộc giàu có, quyền lực nhưng kín tiếng nhất Sài thành - 5

Tháng 10/2016, Trương Huệ Vân hạ sinh 2 bé trai kháu khỉnh lấy tên: Kiến An và Khải An. Từ khi làm mẹ, cô càng điềm đạm và chín chắn hơn. "Sự nhẫn nại của Vân vĩ đại lắm. Tôi đi làm về nghe mấy đứa nhỏ kêu la, nhiều lúc muốn điên lên nhưng Vân thì khác. Vân dịu dàng dỗ con, ru con ngủ. Điều đó khiến tôi cảm phục Vân vô cùng".

Chân dung ái nữ tài giỏi của gia tộc giàu có, quyền lực nhưng kín tiếng nhất Sài thành - 6

Từ khi làm mẹ, cô càng điềm đạm và chín chắn hơn.

Nam nhạc sĩ cho biết thêm, mỗi khi anh bận, không bao giờ bà xã gọi điện thoại giục hay cằn nhằn. Cô cũng không bao giờ quan tâm, kiểm soát công việc và các mối quan hệ của anh. "Vân không bắt tôi thay đổi gì cả. Vân cho tôi sự tự do để làm bất cứ thứ gì nhưng Vân nói với tôi rằng: "Em cho anh sự tự do nhưng anh không được đi ngược lại niềm tin của em"", Thanh Bùi chia sẻ.

Ái nữ Việt có gương mặt hoa hậu: Kín tiếng, là con gái của đại gia và hoa hậu
Dù được cưng chiều từ nhỏ, nhưng cô nàng có lối sống không phô trương, khoe mẽ, ngược lại khá dịu dàng với cuộc sống vô cùng kín tiếng.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú