Cô giáo cay đắng bị người tình lừa hai xe tay ga

Ngày 03/08/2015 18:09 PM (GMT+7)

Lợi dụng lòng tin, sự yêu thương của chị Đ, Triều lừa gạt lấy hai chiếc xe máy để cầm cố chi tiêu cá nhân. Ngoài ra, hắn còn gây ra nhiều vụ án khác với thủ đoạn tương tự.

Ngày 3/8, công an huyện Châu Phú, tỉnh An Giang cho biết, đã có quyết định khởi tố, bắt tạm giam Lê Phước Triều (37 tuổi, Huyện Phú Tân) về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Khoảng tháng 5/2015, Triều quen biết với nữ giáo viên tên Đ. Qua tìm hiểu, hắn biết, chị từng có chồng nhưng do trong cuộc sống thường có mâu thuẫn không thể giải quyết nên đã chia tay. Hắn ngỏ lời yêu và dụ dỗ sẽ xây nhà cho chị ở để “gầy dựng hạnh phúc”.

Chị Đ hoàn toàn tin tưởng vào lời của Triều. Chị từng dẫn hắn về nhà. Mẹ chị thấy hắn hiền lành nên cũng không chút nghi ngờ. Bà từng hỏi, có biết chị Đ như thế nào mà định xây nhà để ở? Hắn bảo: “Con thương em Đ bị chồng ruồng rẫy”.

Cô giáo cay đắng bị người tình lừa hai xe tay ga - 1

Triều tại cơ quan điều tra

Ngày 18/5, Triều bảo cần đi công việc nên mượn xe tay ga của chị Đ. Hắn điều khiển xe đến một tiệm cầm đồ cầm được 15 triệu đồng. Sợ gia đình chị Đ biết, hắn gọi điện giả vờ uống rượu, bị công an giam xe.

Chị Đ không chút mảy may nghi ngờ. Triều lại ngỏ ý mượn thêm chiếc xe tay ga khác để lên tỉnh Bình Dương chơi. Khi đã lấy chiếc xe thứ hai, hắn tắt máy, cắt đứt mọi liên lạc với chị Đ. Biết mình bị lừa, chị viết đơn tố giác đến cơ quan công an.

Sau đó, Triều bị bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, hắn khai nhận, ngoài lừa hai chiếc xe máy của chị Đ, còn gây ra nhiều vụ án khác. Vào năm 2014, hắn lừa một người bạn lấy xe SH cầm được 30 triệu đồng. Sau lần đó, hắn bị truy nã.

Công an huyện Châu Phú đề nghị, những ai là nạn nhân của Triều nên đến công an trình báo để tiếp tục làm rõ.

Kiến Tường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot