Cô vợ “số hưởng” nhất ngày 8/3: Được chồng tặng xe sang 1,2 tỷ đồng mới cứng, dân mạng ghen tỵ "nổ đom đóm mắt"

THÀNH GIANG - Ngày 08/03/2023 19:00 PM (GMT+7)

Không phải bó hoa hay quà bình thường, một người chồng tại Nghệ An đã mạnh tay mua một chiếc ô tô tiền tỷ tặng vợ nhân ngày mùng 8/3.

Dạo một vòng quanh mạng xã hội hôm nay, không khó để thấy những bài đăng chia sẻ các món quà nhận được vào dịp Quốc tế phụ nữ 8/3 của hội chị em. Nào hoa, trang sức, quần áo, mỹ phẩm…hay những món quà đắt tiền từ cánh mày râu gửi đến người phụ nữ của mình để thể hiện tình yêu thương.

Dân mạng mới đây được dịp xôn xao trước hình ảnh một phụ nữ được chồng tặng xe ô tô mới giá cứng tiền tỷ vào ngày 8/3. Qua tìm hiểu được biết hai vợ chồng này ở Nghi Lộc (Nghệ An) và nhận xe đúng dịp Quốc tế phụ nữ.

Chị Thuỳ Dung được ông xã tặng xe hơi tiền tỷ nhân dịp mùng 8/3

Chị Thuỳ Dung được ông xã tặng xe hơi tiền tỷ nhân dịp mùng 8/3

Liên hệ với chị Thuỳ Dung - chủ nhân của món quà này, được biết giá trị của chiếc xe là 1,2 tỷ đồng, thời gian từ khi quyết định mua và nhận xe trong vòng 3 ngày. Chị Thuỳ Dung bày tỏ rất hạnh phúc khi được ông xã tặng món quà lớn về vật chất lẫn tinh thần như vậy.

Chị Thuỳ Dung chia sẻ thêm, mọi năm chồng của chị đều tặng quà vào các dịp lễ như mùng 8/3, 20/10… nhưng thường là hoa, túi xách, đồng hồ hay nước hoa, năm nay “chơi lớn” nên đã mua ô tô tặng vợ.

Được biết chị Thuỳ Dung và ông xã kết hôn được 14 năm, có 3 người con, hiện đang sinh sống và làm kinh doanh tại Nghệ An.

Cô vợ “số hưởng” nhất ngày 8/3: Được chồng tặng xe sang 1,2 tỷ đồng mới cứng, dân mạng ghen tỵ amp;#34;nổ đom đóm mắtamp;#34; - 2

Nhận món quà giá trị về vật chất lẫn tinh thần từ chồng trong ngày đặc biệt, chị Thùy Dung cảm thấy hạnh phúc

Nhận món quà giá trị về vật chất lẫn tinh thần từ chồng trong ngày đặc biệt, chị Thùy Dung cảm thấy hạnh phúc

Sau khi được chia sẻ, nhiều dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ khi “chồng người ta” tâm lý trong món quà tặng vợ. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ, quà đắt hay rẻ, to hay nhỏ không quan trọng, hơn hết vẫn là tấm lòng và tình cảm dành cho nhau.

Bạn Thảo Ly  bình luận: "Đúng là chồng người ta, yêu chiều vợ hết chỗ chê. Là phụ nữ ai cũng muốn được người đàn ông của mình quan tâm như vậy".

Bạn Huyền Trang bày tỏ quan điểm thực tế về món quà giá trị: "Ai cũng muốn yêu vợ tặng vợ cả nhưng vấn đề là phải có tiền nha. Khi có tài chính dư dả rồi thì việc mua ô tô cũng chỉ là một phần chi tiêu trong gia đình họ thôi".

Chia sẻ quan điểm về chuyện đàn ông mua quà đắt tiền tặng vợ, bạn Hoàng Nam viết: "Đừng nói rằng họ khoe khoang, khi có đủ điều kiện tiền bạc, kinh tế và tình yêu thương thì người đàn ông nào cũng muốn dành những gì tốt đẹp nhất cho người phụ nữ của mình".

Trên thực tế, chuyện chồng mua xe hơi tặng vợ nhân dịp 8/3 không phải chuyện hiếm. Để thể hiện tình yêu thương đến một nửa của mình, không ít ông chồng mạnh tay chi tiền để “tậu xế hộp” tiền tỷ cho bà xã nhân dịp đặc biệt.

Năm 2019, một doanh nhân tên Bính tại Bắc Ninh chi 2,5 tỷ đồng mua Mercedes-Benz E300 AMG tặng vợ nhân ngày Quốc tế phụ nữ. Để tạo bất ngờ cho bà xã, anh Bính giấu kín mọi chuyện khi quyết định đặt mua xe sang, thậm chí đến ngày đi nhận xe vợ cũng không hề hay biết. Mãi đến khi món quà được trao tận tay mới vỡ oà hạnh phúc. 

Doanh nhân tại Bắc Ninh mua xe sang 2,5 tỷ đồng tặng vợ vào ngày 8/3

Doanh nhân tại Bắc Ninh mua xe sang 2,5 tỷ đồng tặng vợ vào ngày 8/3

Cách đây không lâu, một doanh nhân cũng mua xe hơi Maybach tiền tỷ tặng quà sớm bà xã dịp 8/3. Ngoài việc tặng xe sang, anh chồng còn cất công gói chiếc xe trong hộp quà khổng lồ, trang trí lộng lẫy để tạo bất ngờ cho vợ. Chỉ tính riêng chi phí decor nhận quà đã ngót nghét 100 triệu đồng. Được biết vợ của doanh nhân này là chính là “hotgirl bóng đá” Thuỷ Tiên, cặp đôi đã có với nhau một cậu con trai.

Cô vợ “số hưởng” nhất ngày 8/3: Được chồng tặng xe sang 1,2 tỷ đồng mới cứng, dân mạng ghen tỵ amp;#34;nổ đom đóm mắtamp;#34; - 5

Hotgirl Thuỷ Tiên được chồng tặng xe hơi nhân dịp 8/3 năm nay

Hotgirl Thuỷ Tiên được chồng tặng xe hơi nhân dịp 8/3 năm nay

Ngoài xe hơi tiền tỷ, nhiều người đàn ông có điều kiện về tài chính còn đầu tư quà tặng cho một nửa của mình như: Biệt thự, đồng hồ hàng hiệu, vàng và trang sức, tiền mặt...

Ngày 8/3 của người đàn ông duy nhất trong gia đình Quảng Trị có 8 cô con gái toàn cử nhân và thạc sĩ
Có 8 nàng công chúa cùng người vợ hiền, chú Dương Thương cảm thấy hạnh phúc và luôn dành tình cảm đặc biệt cho những người phụ nữ quan trọng của cuộc đời nhân dịp mùng 8/3.

Ngày Quốc tế Phụ nữ

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng