Đang quấn vải liệm thì thấy con trai rơi nước mắt, mẹ phát hiện sự thật đáng sợ

Ngày 11/07/2019 13:15 PM (GMT+7)

Đang quấn vải liệm cho con trai để chuẩn bị làm đám tang thì thấy con rơi nước mắt, người mẹ vô cùng kinh hoàng khi phát hiện sự thật.

Sự việc xảy ra tại làng Pillalamarri, thị xã Mahabubnagar, bang Telangana, Ấn Độ. Vào hôm 26/6, chàng sinh viên đại học Gandham Kiran, 18 tuổi, đã gặp phải một cơn sốt và nôn ói. Gia đình đã đưa anh Kiran vào bệnh viện chính phủ để chữa trị nhưng tình hình ngày càng xấu đi nên anh được chuyển tới một bệnh viện khác. Tuy nhiên, sức khỏe của anh Kiran vẫn không khả quan và rơi vào hôn mê sâu.

Một tuần sau đó, tức là vào ngày 3/7, các bác sĩ tuyên bố anh Kiran đã chết não và rơi vào tình trạng sống thực vật, không thể cứu chữa được nữa. Họ đã đề nghị gia đình rút ống thở để anh Kiran ra đi thanh thản nhưng mẹ của anh, bà Saidamma, không đồng ý. Sau đó, gia đình anh Kiran đã đưa anh về nhà cùng với máy hô hấp rồi sắp xếp để chuẩn bị làm tang lễ cho chàng trai trẻ.

Đang quấn vải liệm thì thấy con trai rơi nước mắt, mẹ phát hiện sự thật đáng sợ - 1

Anh Kiran đã sống lại trong đám tang của chính mình.

Bà Saidamma chia sẻ: "Tôi muốn con trai út của mình trút hơi thở cuối cùng tại ngôi làng của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi đã đưa con về nhà cùng với các thiết bị hỗ trợ hô hấp vào tối muộn ngày hôm đó".

Tuy nhiên, khi đang quấn vải liệm cho con trai để chuẩn bị làm đám tang, bà Saidamma sốc nặng khi thấy nước mắt của anh Kiran chảy ra trên mặt. Bà Saidamma ngay lập tức thông báo với mọi người, sau đó đưa con trai tới bệnh viện.

Chia sẻ với phóng viên của tờ Hindustan Times, bà Saidamma nói: "Tôi đã bị sốc và nhanh chóng báo cho người thân của mình. Chúng tôi đã gọi một bác sĩ địa phương tới kiểm tra. Bác sĩ nói với chúng tôi rằng mạch của con trai tôi vẫn còn đập và cảm thấy thật may mắn vì chúng tôi đã không tắt máy thở".

Đang quấn vải liệm thì thấy con trai rơi nước mắt, mẹ phát hiện sự thật đáng sợ - 2

Gia đình anh Kiran bàng hoàng trước vụ việc.

Anh Kiran được đưa trở lại bệnh viện để cấp cứu. Chỉ 3 ngày sau, chàng trai 18 tuổi đã tỉnh táo hơn, có nhận thức và bắt đầu nói chuyện dù chưa rõ ràng. Hôm 7/7, anh Kiran đã được xuất viện nhưng vẫn phải tuân theo phác đồ điều trị của bác sĩ.

Trước đó, cũng vào hồi đầu tháng 7 vừa qua, một nam thanh niên 20 tuổi tên Mohammad Furqan, sống tại bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, cũng được bác sĩ tuyên bố đã qua đời. Tuy nhiên khi gia đình đang làm đám tang, chân tay của anh Furquan đột nhiên cử động và có dấu hiệu sự sống. Những sự việc nhầm lẫn liên tiếp đã làm dấy lên sự nghi ngờ về chất lượng y tế tại Ấn Độ vốn đã tồi tàn và lạc hậu.

Đang làm đám tang thì thấy chân tay con trai cử động, gia đình phát hiện sự thật rợn người
Khi cả gia đình chuẩn bị đưa thi thể người con trai đi chôn cất thì bỗng nhiên thấy chân tay con trai cử động.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội