Con 11 tuần tuổi bỗng quấy khóc bất thường, mẹ tá hỏa phát hiện điều không tưởng sau 1 đêm

Ngày 22/10/2018 13:57 PM (GMT+7)

Chỉ sau 1 đêm, bé trai 11 tuần tuổi đã mọc một chiếc răng nanh nhọn hoắt ở hàm trên khiến cả bố mẹ em lẫn các bác sĩ đều vô cùng bất ngờ.

Các em bé thông thường phải đến 6 tháng tuổi mới bắt đầu mọc răng, có bé nhanh hơn hoặc chậm hơn một chút, tuy nhiên việc mới 11 tuần tuổi đã mọc răng thì quả thật rất bất thường. Đó là trường hợp của bé trai Oscar O'Byrne, sống tại thị trấn Drogheda, Ireland.

Theo lời kể lại của mẹ bé Oscar, chị Tara cho biết, sáng hôm ấy chị vào phòng con để kiểm tra xem bé đã dậy chưa thì thấy Oscar khóc ré lên. Đây là một điều rất bất thường bởi cậu bé không hay khóc nhiều như vậy. Một lúc sau, bố mẹ của Oscar mới tá hỏa phát hiện một chiếc răng nanh nhọn hoắt trong miệng cậu bé.

Con 11 tuần tuổi bỗng quấy khóc bất thường, mẹ tá hỏa phát hiện điều không tưởng sau 1 đêm - 1

Chiếc răng nanh nhọn mắt trong miệng Oscar.

Chị Tara kể lại sự việc: "Tôi vào phòng con kiểm tra lúc 7h sáng. Thường thì tôi chỉ cần vỗ về một lúc con sẽ ngủ lại nhưng hôm đó thằng bé cứ khóc mãi. Tôi đã bế con ra ngoài và thay tã cho con. Khi tôi định cho con bú thì phát hiện chiếc răng nanh trong miệng. Nó mọc chỉ qua một đêm".

Mới chỉ tối hôm trước, bé Oscar không hề có chiếc răng nào cả nhưng chỉ sau một đêm, một chiếc răng nhọn hoắt đã mọc lên từ hàm trên một cách bất thường. Quá lo lắng, bố mẹ của Oscar nhanh chóng đưa cậu bé vào bệnh viện Our Lady of Lourdes để kiểm tra.

Con 11 tuần tuổi bỗng quấy khóc bất thường, mẹ tá hỏa phát hiện điều không tưởng sau 1 đêm - 2

Các bác sĩ cũng không biết tại sao chiếc răng lại mọc khi cậu bé mới 11 tuần tuổi.

Khi nhìn thấy chiếc răng trong miệng cậu bé mới 11 tuần tuổi, các bác sĩ cũng vô cùng ngạc nhiên và bối rối không biết phải làm gì. "Họ liên tục tranh cãi về việc đó có phải là răng hay không. Có thêm các bác sĩ khác vào nhưng không ai biết phải làm gì", chị Tara kể lại.

Cuối cùng, bệnh viện Our Lady of Lourdes phải chuyển bé Oscar tới bệnh viện nhi Temple Street và liên hệ với một nha sĩ để khám cho cậu bé. Tại đây, nha sĩ đã quyết định nhổ chiếc răng bí ẩn.

Con 11 tuần tuổi bỗng quấy khóc bất thường, mẹ tá hỏa phát hiện điều không tưởng sau 1 đêm - 3

Bé Oscar được bác sĩ nhổ răng và không ảnh hưởng gì tới sức khỏe.

Chị Tara chia sẻ: "Chúng tôi có một cuộc hẹn với nha sĩ để nhổ chiếc răng. Tôi phải giữ tay và người con trai trong khi bác sĩ tiến hành nhổ. Chiếc răng hơi khó nhổ và bác sĩ phải thật cẩn thận vì thằng bé còn quá nhỏ, nhưng cuối cùng mọi thứ cũng ổn. Một vài nha sĩ khác đã tới chụp ảnh chiếc răng vì thấy thật kỳ lạ". Mặc dù vậy, các bác sĩ cũng không thể xác định lý do tại sao Oscar lại mọc chiếc răng bí ẩn đó.

Hiện tại, cậu bé Oscar đã ổn định và chiếc răng được gia đình giữ lại để sau này cho cậu bé xem. Chị Tara nói: "Ban đầu, chúng tôi rất sợ hãi nhưng giờ lại thấy thật buồn cười. Cả tôi lẫn chồng đều buồn cười khi nhắc lại chuyện đó".

Con trai đang bình thường bỗng hóa điên, mẹ sốc nặng phát hiện nguyên nhân ngay trong nhà mình
Sau khi phát hiện nguyên nhân khiến cậu con trai 8 tuổi hóa điên, người mẹ đã ngay lập tức chuyển nhà với hy vọng con mình sẽ khỏi bệnh.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những ca bệnh đặc biệt